Quang Chi Tử

Quyển 9 - Chương 42: Cửu vĩ ma hồ

Đường Gia Tam Thiểu

19/04/2013

Ta cau mày lại , nàng đang làm gì đây , con người tối quan trọng là não bộ , ngay cả đối với tu vị của ta cũng không dám tùy tiện đem ma pháp lực hay đấu khí di chuyển về phía não bộ , nàng làm như vậy chắc chắn có nguyên nhân , nhưng nguy hiểm đến tính mạng thì cũng phi thường lớn . Tiểu Nhu trên mặt lộ ra thần sắc thống khổ , khói trắng trên đỉnh đầu từ từ bốc lên , phát ra một mùi khen khét khó chịu

Chẳng lẽ là tóc trên đầu nàng cháy phát ra mùi này sao , không có khả năng a , Tiểu Nhu tu luyện ma pháp lấy âm nhu làm chủ , làm sao có đủ sức hỏa thiêu đồ vật , cho dù phối hợp với ma pháp năng lượng của ta cũng không có khả năng .

Vẻ mặt Tiểu Nhu càng ngày càng thống khổ , từng giọt từng giọt mồ hôi to bằng hạt đậu không ngừng từ trên mặt nàng chảy xuống , mồ hôi này có màu nâu , cũng có mùi kì lạ . Ta vội vã lấy tay che miệng mũi , lập tức gia cố thêm một kết giới phòng ngự ma pháp nho nhỏ , lọc hết mùi truyền đến .

Phía trong kết giới bây giờ khói trắng tràn ngập , tình huống xảy ra bên này thu hút toàn bộ mọi người xúm lại , Chiến Hổ cùng với Đông Nhật cũng đều nhanh chóng hình thành một vòng kết giới bao quanh kết giới của ta , Mộc Tử và Khách Luân Đa cũng đến , đứng ở vòng ngoài quan sát chúng ta .

Mộc Tử hỏi :

-Bọn họ đang làm gì vậy ? Tại sao phía trong kết giới lại đầy khói mù mịt như vậy ?

Do Mộc Tử có quan hệ đặc biệt với ta , mọi người với nàng cũng không có ác cảm , Chiến Hổ nói :

-Tiểu Nhu dường như đang tu luyện , Trường Cung chính là đang hộ pháp cho nàng ta , các vị sang bên kia nghỉ ngơi đi , chờ bọn họ hoàn thành xong thì có thể trở ra được.

Khách Luân Đa nhìn kết giới do ta dựng nên , kinh ngạc nói :

-Trường Cung đối với Ma hồ này thật tốt , dùng cả năng lượng thần thánh thủ hộ cho nàng ta , phỏng chừng lần này tu luyện Ma thú sẽ có đột phá.

Hắn vừa dứt lời , đột nhiên Tiểu Nhu ở trong kết giới phát ra một tiếng kêu thê lương thảm thiết , thân thể bay vọt lên không trung , quần áo toàn thân nát vụn bay tung tóe , bộ lông của nàng trong nháy mắt cũng hóa thành tro tàn .

Ta trong lòng cả kinh , nhanh chóng phát ra một đạo năng lượng giữ nàng ngay tại không trung không cho rơi xuống , đồng thời ta cũng cảm thụ thấy năng lượng trong cơ thể nàng vận hành .

Hai mắt Tiểu Nhu đột nhiên mở bừng ra , tinh quang trong mắt lóe ra mạnh mẽ , thật sự lợi hại làm cho ta trong lòng cũng run lên , ta biết , nàng đã đột phá đạt đến trình độ mới , thể chất đã có sự thay đổi .

Tiểu Nhu hô lớn :

-Chủ nhân , ta thành công rồi .

Nói xong nhảy vọt về hướng ta nhưng đến cách ta một thước thì đột nhiên ngừng lại , nhìn chất lỏng màu nâu nâu dính đầy người mình nhíu nhíu mày.

Ta mỉm cười , nhẹ nhàng vung ma pháp trượng Tô Khắc Lạp Để phát ra một quả cầu nước cực lớn nhằm thẳng hướng nàng bay đến , ngay trước mặt Tiểu Nhu , đột nhiên thủy cầu chuyển hướng vọt lên không , hình thành một màng lưới nước , chụp thẳng xuống người nàng . Ta một là muốn giúp nàng tẩy rửa chất uế tạp trên thân thể , hai là muốn thử xem công lực của nàng tiến bộ tới mức nào rồi .

Tiểu Nhu đầu tiên chỉ kinh ngạc một thoáng , ngay sau đó cấp tốc phản ứng chui tọt vào lưới nước . Ma pháp cấp 6 thủy hệ này dĩ nhiên không cách nào giữ được thân hình của nàng , trước ánh mắt kinh ngạc của chúng ta , các chất dơ bẩn trên người Tiểu Nhu bị thanh tẩy sạch sẽ , thân thể từ từ lộ ra , so với trước kia càng thêm thuần khiết tinh oánh .

Tiểu Nhu thích thú kêu lên một tiếng , chợt vọt tới chỗ ta đứng , giang tay ôm lấy ta thật chặt . Cảm xúc mãnh liệt của nàng nhất thời làm ta như tê liệt , ta vội vã phát ra năng lượng hộ thân , nhẹ nhàng đẩy nàng ra khỏi người ta , từ từ triệt tiêu kết giới bao phủ , sau đó từ túi không gian lấy ra một ma pháp bào rộng thùng thình khoác lên người Tiểu Nhu.



Mộc Tử sắc mặt hơi tái đi một chút , chỉ chăm chăm nhìn về phía ta , trong ánh mắt nàng tràn ngập u oán.

Tiểu Nhu hưng phấn nhìn ta nói :

-Chủ nhân , rốt cuộc ta cũng đã hoàn thành tiến hóa thành Cửu vĩ ma hồ , ngài xem thử .

Nói xong , quang mang lóe lên một thoáng , hiện nguyên hình , bộ lông bao phủ toàn thân nàng cũng đã chuyển thành màu bạc . chín cái đuôi đẹp đẽ như xếp thành một phiến quạt phía sau lưng . Ta biết , Tiểu Nhu bây giờ đã tiến hóa tới giai đoạn ma thú cấp A . Thực lực không thua kém ma thú độc nhãn lúc đầu chúng ta đối phó.

Ta lại lấy tiếp từ túi không gian ra một bộ quần áo , nói :

-Chúc mừng ngươi a , Tiểu Nhu , ngươi rốt cục lại tiến hóa nữa rồi.

Tiểu Nhu phục hồi lại trạng thái ban đầu , chỉ bất quá mái tóc dài giờ trở thành màu trắng bạc mà thôi . Nàng nhanh chóng mặc bộ quần áo mà ta đưa cho nàng vào , da dẻ hồng hào mịn màng , dung nhan diễm lệ , hoàn toàn không thua kém chút nào so với Hải Thủy , cho dù so với Mộc Tử thì cũng chỉ một chín một mười mà thôi .

Ta quay sang nhìn mọi người xung quanh , thấy họ đứng ngây ra cả , cười mắng :

-Các ngươi toàn là sắc quỷ cả hay sao ? Chưa thấy qua mỹ nữ bao giờ à ?

Kiếm Sơn đi tới , ngắm nghía cẩn thận Tiểu Nhu , cười nói :

-Tiểu Nhu , cô thật là xinh đẹp , làm bạn gái của ta nhé , thế nào ?

Tiểu Nhu đỏ mặt lên , sẵng giọng nói :

-Kiếm Sơn đại ca , ngươi nói vậy có ý gì , ta là ma thú chứ không phải là người a.

Kiếm Sơn gãi gãi đầu nói :

-Ai da , ta cũng quên mất , thật sự xin lỗi .

Nghe hắn nói vậy tất cả mọi người đều phá lên cười ha hả .

Ta mỉm cười nói :

-Cũng không phải là không có khả năng , Tiểu Nhu sau này có thể biến hóa thành người được . Kiếm Sơn ngươi nếu thật sự có lòng , ta có thể giúp ngươi.

Kiếm Sơn vui vẻ nói :

-Thật vậy sao ? Vậy tốt quá , sau khi biến thân hoàn toàn còn giữ lại bộ dáng này hay không ?



Ta trầm mặt xuống nói :

-Nếu ngươi chỉ là thích thú với bộ dạng này của Tiểu Nhu , ta không thể giúp được , ta sẽ phụ trách trông nom nàng.

Kiếm Sơn cười nịnh nói :

-Làm gì có , ta là thích Tiểu Nhu thật tình.

Chiến Hổ cười khẩy nói :

-Chẳng lẽ ngươi không tị hiềm Tiểu Nhu xuất thân là ma thú sao ? Trưởng lão của ngươi liệu đồng ý sao ?

Kiếm Sơn xấu hổ cúi mặt cười , cũng không nói tiếp nữa .

Tiểu Nhu đột nhiênhai mắt đỏ lên , cúi đầu đi tới nép sau lưng ta , ta biết , trong lòng nàng nhất định rất khổ sở , cho dù là ai đi chăng nữa cũng đều mong muốn sẽ có người yêu thương mình , ngay cả ma thú cũng vậy , huống chi Tiểu Nhu trí tuệ phát triển đứng đầu các loại ma thú . Ta an ủi nói :

-Tiểu Nhu yên tâm , ta nhất định tận lực giúp ngươi chuyển hóa thành người , tìm cho ngươi lang quân như ý , thế nào ?

Tiểu Nhu ôm lấy cánh tay ta , khóc ròng nói :

-Tiểu Nhu không cần ai hết cả , cũng không cần biến thành người gì hết , Tiểu Nhu chỉ muốn trọn đời đi theo chủ nhân , hầu hạ chủ nhân .

Ta mỉm cười , cũng không có để ý đến , chỉ vỗ vỗ đầu nàng an ủi .

Đông Nhật đột nhiên huých Kiếm Sơn một cú vào ngực , nói :

-Ngươi xem , ngươi làm khổ Tiểu Nhu rồi . Hừ , hôm nay phạt ngươi không được ăn cơm.

Kiếm Sơn thần sắc xấu hổ nhìn ta , cũng không hề phản bác lại lời Đông Nhật nói , hắn cũng hiểu được mấy lời nói hành vi vừa rồi đã làm tổn thương tâm tình Tiểu Nhu không ít . Ta xua tay nói :

-Được rồi , mọi người ai nấy cũng đói hết rồi , đi ăn cơm cái đã , Chiến Hổ đại ca , hôm nay huynh nấu nướng thế nào a ?

Chiến Hổ hãnh diện ưỡn ngực khoe :

-Lão tướng xuất mã , không ai chống lại , ta hôm nay cam đoan làm cho các ngươi ăn ngon đến tê đầu lưỡi luôn , đi ăn thôi.

Trù nghệ của Chiến Hổ đại ca quả thực bất phàm , cho dù không có gia vị nêm nếm đầy dủ , cũng có thể chế biến thịt ma thú thành các món ăn thơm ngon hảo hạng phi thường . Ngay cả Mộc Tử thần sắc đang u buồn trong bữa ăn cũng tươi vui lên rất nhiều . Tiểu Nhu càng ăn dữ hơn như để quên chuyện buồn vừa rồi , Kiếm Sơn ngượng ngùng muốn đền bù chuyện lúc nãy thương tổn Tiểu Nhu , có món nào ngon đều gắp nhường cho nàng hết thảy , chỉ thấy tay trái nàng cầm một đùi ma thú , tay phải cầm một miếng ức ma thú ăn mải miết . Chứng kiến cảnh ấy , tất cả mọi người như quên cả thưởng thức cao lương mỹ vị , cùng nhau cười phá lên . Ta cũng cười , không cần biết ngày mai thế nào , nhân sinh đắc ý không nên trì hoãn , ăn thôi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quang Chi Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook