Quang Chi Tử

Quyển 10 - Chương 35: Cấm chú bạo phát

Đường Gia Tam Thiểu

19/04/2013

Khi chúng ta vừa bay ra xa được hơn ngàn thước , phía sau tiếng nổ ầm ầm truyền lại . Uỳnh uỳnh uỳnh ùynh ùynh uỳnh ùynh – một cỗ năng lượng khủng khiếp từ phía sau bắn thẳng tời , căn bản không gì có thể chống đỡ nổi , chúng ta bị cỗ năng lượng này đẩy văng đi , tốc độ bay tới trước như tăng lên gấp 3 lần , ta cũng không dám liều ngăn cản , chỉ là tung ra một kết giới bảo vệ mọi người , ngăn chặn năng lượng quá mạnh gây thương tổn . Nhưng năng lượng xung kích kết giới quá mạnh mẽ , kết giới của ta không ngừng chấn động , nhịn không được phun ra một ngụm máu lớn . Phải bay ra xa đến hơn mấy ngàn thước , đến tận pháo đài thì năng lượng xung kích mới từ từ giảm bớt sức công phá .

Ta chống đỡ thân mình , xoay người nhìn lại , nhất thời bị cảnh tượng trước mắt làm cho sợ đến ngây người ra .

Cái này là tác phẩm của chúng ta sao ? Cảnh tượng trước mắt thật là chưa từng thấy a , tại vùng đất vừa rồi cấm chú đánh xuống , 6 dải ánh sáng không ngừng từ mặt đất phát ra , đất đá nổ ầm ầm bắn tung lên đầy trời , trong phạm vi bán kính ngàn thước quanh vụ nổ , mắt đất hoàn toàn biến mất , hơn nữa không ngừng bành trướng rộng ra , lan rộng suốt cả bình nguyên , kéo dài đến mấy khe núi xa xa , có mấy khe nứt đang nhằm hướng pháo đài Tư Đặc Luân lan tới . Cả bầu trời lần mặt đất đều tràn ngập ma pháp nguyên tố và đất cát , mặt đất không ngừng rung chuyển ầm ầm , trong khu vực bán kính mấy ngàn thước quanh trung tâm chấn , không khí và ma pháp nguyên tố không ngừng vặn vẹo va chạm .

Nếu chúng ta cứ đứng yên chỗ cũ quan sát như lúc nãy , dám chắc đã bị thần lực vô tận này nuốt chửng , khí thế chết chóc tràn ngập trong vòng mười dặm vuông , một số lường khá lớn binh lính loài người chậm chân không kịp chạy đã bị vụ nổ tàn sát hết . Dưới chân chúng ta xuất hiện một khe nứt lớn , xuyên qua cả tường thành pháo đài Tư Đặc Luân , mặc dù chấn động lan ra xa đã yếu đi rất nhiều nhưng cái khe vẫn rộng đến hơn 10 thước .

Trên pháo đài không ngớt có người kêu gào ma pháp sư , nhưng ta biết rất rõ , cấm chú của cấm chú uy lực phát ra đến đây là hoàn toàn tiêu biến , không còn uy hiếp gì thêm nữa . Tình cảnh trước mắt không thể dùng từ đáng sợ hình dung nổi , lực lượng hủy thiên diệt địa nọ vẫn còn làm cho đầu óc chúng ta choáng váng , trong suy nghĩ ta luôn tự dằn vặt bản thân , tự hỏi mình làm đúng hay sai , vì thúc đẩy hòa đàm , tối thiểu đã hy sinh hơn ngàn nhân mạng , đại bộ phận đều là mất mạng dưới cấm chú do chúng ta phát động . Ta hít sâu một hơi , không ngừng đè nén tâm tình đang kích động của mình xuống , vì cuộc sống của toàn thể Đại lục sau này , để đối phó với lực lượng Yêu Vương hùng hậu , ta cũng không thể làm gì khác hơn được .

http://4vn/forum/showthread.php?p=153029#post153029

Trong lúc tư tưởng ta đang không ngừng giằng xé , sau lưng pháo đài một tiếng ầm cực lớn truyền đến , ta quay đầu lại , ngạc nhiên giật mình phát hiện , pháo đài được xem là chắc chắn nhất Đại lục Tư Đặc Luân đã bị sụp một mảng lớn tường thành , mà thủ phạm chính là khe nứt lan từ tâm chấn của vụ nổ do chúng ta tạo nên . Khe nứt tựa hồ đã ngừng mở rộng nhưng điểm cuối của nó nằm ngay phía dưới chân tường thành của pháo đài Tư Đặc Luân .

Bầu trời như bị bụi đất màu vàng phủ kín , trước mắt là một màn khói vàng mênh mông , chúng ta cũng không cách nào thấy rõ tình huống cụ thể phía bình nguyên , ta chỉ cảm giác được năng lượng mạnh mẽ của cấm chú đang tiêu biến đi rất nhanh , đang từ từ yếu dần . Ma pháp nguyên tố vẫn còn xao động hỗn loạn nhưng không theo cấm chú biến mất , có điều với năng lực hiện nay của ta thì khó lòng hấp thụ chúng được , Ta đã đem toàn bộ năng lượng sót lại trong cơ thể chuyển hóa thành đấu khí mới có thể miễn cưỡng chống đỡ thân thể đến giờ phút này . Trong số 6 người đương nhiên là ta công lực cao nhất nhưng vừa rồi phát động cấm chú công kích thì ta cũng hao phí công lực nhiều nhất , thân thể ta bây giờ cũng đã cực kì suy nhược nhưng trong lòng ta biết , ta bây giờ không thể ngã xuống được , bởi vì ta vẫn chưa hoàn thành công việc cần phải làm .

Ta cũng không vội vã hành động , bởi vì bây giờ vẫn chưa phải lúc . Ta chỉ yên lặng nhìn trước mắt khi màn bụi khói dày đặc trước mắt tan đi , độ nửa canh giờ sau , mọi thứ mới được rõ ràng như trước . Trong nửa canh giờ ấy , binh lính của pháo đài Tư Đặc Luân cùng liên quân Ma Thú , nhân số hơn trăm vạn người nhưng thủy chung vẫn im ắng không nghe một tiếng động nào cả .



Cảnh tượng trước mắt hiện ra so với trí tưởng tượng của ta còn kinh hãi hơn nhiều lần , ngay trước mặt chúng ta là một khe vực cực lớn rộng chừng hơn ngàn thước xé toang cả binh nguyên , bên mép vực có hàng hà sa số các khe nứt nhỏ tỏa ra , khe nứt dài nhất chính là cái vừa hủy diệt tường thành dày năm tấc của pháo đài Tư Đặc Luân . Từng cỗ từng cỗ khí nóng mãnh liệt không ngừng từ trong khe vực bốc ra ngùn ngụt , ta nói mọi người đứng yên tại chỗ chờ mình , bản thân thúc giục năng lương cơ thể vừa cẩn thận hấp thu ma pháp nguyên tố xung quanh , vừa phi hành nhằm hướng vực sâu bay tới .

Bay đến bên mép vực ta lại một lần nữa kinh hãi ngây người . Khe vực này vốn sâu không cách gì đo được , với cả nhãn lực của ta cũng chỉ nhìn thấy một làn chỉ đỏ dưới đáy vực mà thôi , không khí xung quanh vực nóng một cách đáng sợ . Ta hít sâu một hơi , đột nhiên hiểu rõ làn chỉ đỏ dưới đáy vực là cái gì . Đó chính là dung nham , chỉ có núi lửa mới có dung nham , nếu chừng này dung nham bùng phát trào ra sẽ gây hậu quả thế nào ta cũng không dám tưởng tượng tiếp . Bất quá khe vực này sâu hơn vạn trượng , có lẽ dung nham cũng không cách nào trào lên mặt đất được .

Hiện tại không phải lúc lo lắng về vấn đề này nữa , ta xoay người bay trở về bên mọi người , nháy mắt với bọn họ , miễn cưỡng sử dụng năng lượng từ 3 khỏa kim cầu , phát ra một tầng kim quang mãnh liệt bao quanh người , dẫn đầu đoàn người hướng về phía pháo đài Tư Đặc Luân bay đi .

Bay lên trên đầu tường thành , ta nhìn lên , chỉ thấy toàn bộ giới đầu lĩnh quân sự , bao gồm Khả Trát , Mã Khắc , thống soái quân đội 2 vương quốc Tu Đạt , Đạt Lộ cùng binh lính , tướng sĩ đều đang trợn mắt há mồm nhìn chăm chăm về phía trước .

Ta điều chỉnh hô hấp bản thân , tăng cường độ ma pháp bao quanh thân mình , lạnh lùng nói :

-Khả Trát quốc vương , ngươi biết tội chưa ?

Khả Trát toàn thân run lên , ngẩng đầu nhìn về phía chúng ta , ánh mắt tràn ngập sợ hãi . Kết quả vừa rồi chúng ta làm ra căn bản là hắn không cách nào tưởng tượng nổi .

Ta không đợi Khả Trát trả lời , nói tiếp :

-Để cho 3 quốc gia nhân loại cùng 2 tộc Ma Thú chung sống hòa bình , thần linh đã chủ trương kí kết hòa ước . Nhưng mà chính ngươi , chỉ vì tư lợi lại cố ý làm trái , suýt nữa tạo thành họa tày trời , các người ở đây cũng đều chứng kiến , vừa rồi chính là sức mạnh của thần linh . Chúng ta đều là sứ giả thần linh , cần thiết đều có thể sử dụng lực lượng của thần để ra tay vì chuyện lớn của Đại lục . Nếu các ngươi tiếp tục ngoan cố không tỉnh , chúng ta sẽ lại tiếp tục phát động lực lượng thiên thần trừng phạt . Mặc dù pháo đài Tư Đặc Luân rất kiên cố nhưng nếu bị ta sử dụng cấm chú vừa rồi công kích , hậu quả ra sao hẳn các ngươi thừa hiểu . Thiên Thần đều có lòng từ bi , vừa rồi chỉ là giáo huấn cho các ngươi một chút . Ta muốn các ngươi đưa ra câu trả lời ngay lập tức , muốn hòa đàm hay muốn hủy diệt là tùy các ngươi lựa chọn .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quang Chi Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook