Quân Y Khó Làm (Quân Y Nan Vi)

Chương 6

Không Lương Đích Thành

15/10/2020

Tạ Ngự Khi từ trước tới nay chưa từng gặp qua cái huyệt tao như thế, rõ rang bị hắn làm làm đến gân cũng co không nổi lại còn gắt gao cắn chặt hắn không tha, tao thủy bên trong nhiều đến chặn không nổi.

Mà người dưới thân đang không ngừng *** kêu, eo thon kiên trì phối hợp cùng hắn, tiểu huyệt ấm áp căng mịn ôm lấy hắn.

Tạ Ngự Khi bị y câu chân phải nhịn xuống thở hổn hển, há mồm ngập hút mép vú đã bị hút sung lên.”A… Không muốn hút… Không chịu được… Thật là nhột… Râu mép cạo ta thật là nhột… A… Muốn tới…” Lâu Minh Tuyết ôm đầu nam nhân, bộ ngực kiên trì chủ động đong đưa trong miệng Tạ Ngự Khi, la hét râu mép đối phương quá nhọn, đâm đâm hắn khó chịu.

Tạ Ngự Khi tuy rằng chỉ thích làm không thích nói chuyện, nhưng hắn không ngốc, Lâu Minh Tuyết hành động *** lãng đến mức này còn nói khó chịu, rõ ràng đã yêu thích đến khẩu cầu hắn, nếu không sẽ không chủ động nghênh hợp, hướng hắn đòi càng nhiều.

Tạ Ngự Khi tay nắm mắt cá chân mảnh khảnh, đem người càng làm càng mạnh, cả người như muốn đi vào hung hăng đánh lên thịt huyệt, lông den thô ráp đã sớm cọ bắp đùi trắng nõn thành đỏ tươi, thịt đế bị lộng đến sưng lên không còn bộ dáng ban đầu.

Hai túi thịt bên ngoài đánh ba ba vào cái mông trăng mịn Lâu Minh Tuyết làm hậu huyệt không ai đụng tới vẫn chảy ra dịch mật. Lâu Minh Tuyết chỉ cảm thấy muốn chết, cũng bị nam nhân làm chết rồi. Nếu như nói lần trước bởi vì có xuân dược bên trong nên không có ấn tượng, thế nhưng lần này hắn hoàn toàn tỉnh táo thừa nhận nam nhân đỉnh động, khoái cảm cường liệt làm cho hắn căng thẳng thân thể, nội bộ bên trong nóng như muốn hòa tan, cửa khẩu nhạy cảm cũng bị làm đến xốp. Mỗi lần nam nhân đỉnh vào, Lâu Minh Tuyết đều hoảng hốt cảm thấy nam nhân như muốn xuyên thủng y.

“A…” Không chịu nổi khoái cảm như nước lũ cuốn sạch lấy lý trí, cảm nhận được huyệt khoang bên trong căng thẳng khuấy lên, Tạ Ngự Khi hung hăng va chạm mấy lần, hai tay thô ráp mò lấy da thịt bóng loáng của người dưới thân, đem đại điểu bắn ra dòng dịch thể nóng hổi tại sâu bên trong.

“A… Thật là nóng…” Lâu Minh Tuyết thân thể dạng rộng, đôi mắt vô thần mở to rên rỉ, hoa tâm tuôn ra một lượng lớn *** lỏng, đạt tới cao trào.

Tạ Ngự Khi chống đỡ thân thể, thở hổn hển rút ra khí cụ chôn trong huyệt đối phương. Sau khi rút liền thấy lượng lớn dịch thể bị tràn ra ngoài, bí động nguyên bản căng mịn cũng khẩn trương kẹp lại.

Hắn thở hổn hển, thả đùi trắng nõn y ra, ánh mắt dời xuống phía bụng liền thấy một màu vàng khả nghi không khỏi sửng sốt một chút. Nhìn tính khí mềm nhũn của y, nơi đó ngoại trừ bắn ra một dòng tinh thủy mỏng manh, cũng không có không thể khống chế, nhưng chất lỏng dưới bụng mình hẳn nước tiểu đi.

Dường như nghĩ tới điều gì giống nhau, Tạ Ngự Khi đẩy ra âm thần đã bị hắn luyến sưng lên, ngón tay mang theo vết chai mò tại âm vật nhạy cảm liền tìm ra đáp án mong muốn. Hắn quả nhiên không nghĩ tới người này không chỉ có miệng huyệt nữ nhân, còn có cả đường tiết niệu phụ nữ.

Ngón tay thô ráp hung hăng đè lên, Lâu Minh Tuyết từ sau cao trào cũng không nó tỉnh hồn lại, theo bản năng kẹp chặt đùi, càng đem tay nam nhân kẹp bên trong, muốn trốn cũng không được, chỉ có thể để mặc cho tay người kia đùa bỡn.



“A… Đừng… Đừng làm… Không nhịn được… Muốn nước tiểu… Hừ hừ…”

Nghe tiếng nước ào ào, bàn tay cũng thấy ấm áp, Tạ Ngự Khi tách hai chân Lâu Minh Tuyết ra, mắt không chớp nhìn chằm chằm địa phương đang phun nước tiểu.

Ánh mắt nóng rực chăm chú, hô hấp cũng trùng lại, gầm nhẹ một tiếng, cũng một lần nữa đè lên phốc một tiếng, côn th*t nóng bỏng một lần nữa cắm vào mật huyệt căng mịn trơn trợt.”A a… Lại bị cắm… Hảo đầy…” Lâu Minh Tuyết theo bản năng căng thẳng thân thể, cái cổ trắng nõn ngẩng lên, lớn tiếng rên rỉ.

Phía trước hoa huy*t bị mấy lần thương yêu càng làm cho huyệt trống phía sau khó nhịn, Lâu Minh Tuyết một bên nghênh hợp động tác nam nhân vừa gọi: “Mặt sau… A… Ngứa… Mặt sau cũng phải… Xuyên xuyên mặt sau…”

Tạ Ngự Khi có lợi liền làm người đàng hoàng, mỹ nhân dưới thân yêu cầu, hắn cũng thuận theo rút ra khí cụ, trực tiếp cắm vào hậu huyệt đang khát khao.

“A… Thoải mái… Ân…” Hậu huyệt bị lấp đầy, Lâu Minh Tuyết lộ biểu tình vui thích, hừ nhẹ, hai chân vòng lấy eo nam nhân, chủ động lấy lòng.

Tạ Ngự Khi vươn mình đem người ôm lấy, dựa vào tư thế đem người xoay một vòng liền thấy y căng thẳng rít gào, hoa huy*t cũng phốc phốc phun ra vài cỗ chất lỏng.Đem Lâu Minh Tuyết làm đến phun nước tiểu, đâm vào một trên mọt dưới đều là khoang huyệt nhạy cảm, ngón tay thô ráp tại hoa huy*t chuẩn bị đâm vào.

“Đừng… Đừng chơi như vậy… Quá kích thích… A… Thật sâu… Muốn phá… Cũng bị làm phá… Nha nha… Hảo ca ca… Tha ta… Tha ta… A a a a a…”

Lâu Minh Tuyết một lần nữa căng thẳng thân thể rít gào lên. hoa huy*t co gân bao bọc lấy ngón tay nam nhân, hậu huyệt bị tính khí quấy rối lấp đầy càng chịu không nổi, thịt đế bị lộng sưng to ê ẩm cùng ngứa ngáy, tính khí không thể bắn thêm gì nữa, chỉ có thể chiến chiến chảy nước tiểu. Lâu Minh Tuyết ngửa cổ nhếch miệng, không tiếng động thở hỏng hển cao trào, mà Tạ Ngự Khi cũng bị nơi căng mịn ấy ép bắn ra.

Đem người phóng tới trên giường, Tạ Ngự Khi thả ra thân thể trắng mịn người dưới thân, chỉ cảm thấy không ai có thể tiêu hồn hơn cái thịt động người này.Rút ra tính khí, nhìn dịch thể của hắn đã rót đầy hai cái miệng huyệt đến hoàn toàn không khép lại được, Tạ Ngự Khi thở phào, dùng quần áo bị xé rách bên cạnh xoa xoa cho y, liền đem chăn cuốn lại.

Mà lúc này Lâu Minh Tuyết đã mệt không có sức lực phản kháng, trầm trầm ngủ thiếp đi.Tạ Ngự Khi cuối đầu nhìn khí cụ mềm nhũn giữa hai chân, chỉ cảm thấy thứ đọng lại mấy ngày nay đã được giải tỏa, cả người đều vô cùng nhẹ nhàng

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Y Khó Làm (Quân Y Nan Vi)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook