Quân Y Khó Làm (Quân Y Nan Vi)

Chương 42

Không Lương Đích Thành

15/10/2020

Cẩn thân đóng chặt cửa, Tạ Ngự Khi giờ phút này đột nhiên vô cùng căng thẳng. Tính sự hai người, dù không đến ngàn nhưng cũng mấy trăm, hắn đã biết rõ bên trong y như thế nào nhưng đêm động phòng này vẫn làm cho hắn thật kích động.

Trong phòng một mảnh hồng trướng, ánh nến nương theo gió thu chập chờn.

Tạ Ngự Khi xốc mành lên, nhìn bình rượu tùy ý ném dưới giường không khỏi âm thầm cười. Lúc hắn định khom lưng nhặt lên lại nghe một tiếng rên rỉ đè nén. Thân không khỏi cứng đờ, ánh mắt như lửa lập trung nhìn mành trướng mỏng mang uyển chuyển.

Chỉ thấy thấp thoáng một người quần áo khoác hờ, hai chân quỳ ở trên giường, hai tay một trước một sau xoa xoa mò mò hai diệu huyệt…

“Ừm… Hảo tưởng muốn… Không đủ… Bên trong ngứa chết rồi… Ừ… A…”

Hắn xốc mành lên, nhìn người trong lòng tự thủ *** an ủi, y phục đỏ rực phía trước đã thấm đầy dịch thể, *** thủy một trước một sau men theo ngón tay chôn trong động huyệt nhiễu xuống thành một vũng nước nhỏ, còn có mập mờ kéo một sợi chỉ bạc dài.

Hắn nuốt nước miếng: “Tiểu Tuyết!”

Âm thanh đã khàn tự bao giờ.

Nghe thấy âm thanh quen thuộc,  Lâu Minh Tuyết mở đôi mắt đã phủ đầy sương mù, hai cánh môi đỏ khẽ nũng nịu ủy khuất nhìn hắn: “Ngươi sao giờ mới trở về… Ta ngứa muốn chết rồi…”

Tựa vào ***g ngực tướng công, y khó nhịn đói khát cọ cọ hắn: “Nhanh lên một chút làm làm ta… Ân…”

Thân thể nhạy cảm bị bàn tay thô ráp của nam nhân sờ soạng, y thoải mái hừ ra tiếng, Tạ Ngự Khi ôm y tham lam ngửi mùi lãnh hương đặc trưng: “Tiểu Tuyết, đêm nay là đêm động phòng của chúng ta, ngươi có phải là nên gọi ta một tiếng tướng công?”

Hai tay nhào nặn cánh mông vểnh cao bị *** quấy nhiễu, y nào chịu nổi đụng chạm như vậy, không lâu sau hai cái huyệt trống rỗng không ngừng co giật, rêu rao muốn bị lấp đầy.

“Tướng công… Ta ngứa… Ngứa chết rồi… Tao huyệt cho ngươi làm… Làm hỏng cũng không sao… Tướng công… Tướng công… Cho ta… Nha nha…” Lâu Minh Tuyết một bên *** gọi, nhanh chóng cởi quần áo cho Tạ Ngự Khi. Hắn vẫn không gấp, mặc cho y làm loạn trên người mình, thời điểm vật cứng sưng đau bắn ra ngoài, hắn thấy mắt y sáng lên.



“Tiểu Tuyết, trước tiên liếm liếm nó có được hay không, ta cũng giúp ngươi liếm liếm.” Hắn ghé vào tai y, khàn khàn dụ dỗ.

Y có chút bất ngờ nhưng không hề do dự cúi đầu liếm nơi đó màu tím thô cứng hoàn toàn khác với mình, phấn hồng trắng mịn: “Ừm… Thật lớn…”

Bên tai truyền đến âm thanh liếm láp mập mờ, Tạ Ngự Khi nhìn khuôn mặt mê say của Lâu Minh Tuyết, chỉ cảm thấy hạ thân càng đau.

Thân thủ áp y nằm sấp xuống, áp đầu vào mông y đùa bỡn tao huyệt không ngừng chảy thủy, thuận tiện liếm láp côn th*t y. Nhìn thịt huyệt đỏ sẫm co rút ngọ nguậy, hắn liếm lên.

“Ừm…” Y vui thích rên rỉ, miệng bị côn th*t nam nhân lấp đầy, mũi hừ hừ càng *** đãng dính nị.

Tạ Ngự Khi tỉ mỉ liếm từng góc lãng huyệt, hút từng giọt *** thủy chảy ra. Lâu Minh Tuyết thoải mái đong đưa, hắn bị mùi hương *** lãng kia ladm hoa cả mắt, lập tức đem người áp ngửa dưới thân, tách hai âm thần đã dài rộng ra, hé miệng ngậm vào.

“A… Không muốn hút… Quá kích thích… Nha nha…”

Lâu Minh Tuyết cảm thấy nam nhân đột nhiên hút miệng huyệt nhạy cảm một cái, suýt chút nữa hút cả linh hồn y.

Hắn say mê liếm loa huyệt đã chảy đầy nước, mũi đỉnh đỉnh thịt đế sưng tấy, y mê loạn lắc đầu. Tạ Ngự Khi hôn miệng huyệt một cái, sau đó liền cạ cạ nơi không lồ trước động: “Tao hóa, hảo, lão tử muốn làm ngươi!”

“A hừ… Thật là tốt đẹp… Đầy… Ân… Thoải mái…” Lãng huyệt đói khát đã lâu rốt cục được lấp đầy, Lâu Minh Tuyết hạnh phúc khóc lên, hai tay chủ động tách âm thần bị lông đen vừa thô vừa cứng cọ sưng lên, đau đớn nhưng vẫn không diệt được khoái cảm cực hạn.

Hắn hưng phấn nhưng lý trí vẫn chưa đánh mất, đâm vào miệng huyệt khoảng mười lần liền đem người ta đổi tư thế khác chơi phía sau y, là quỳ cắm, ở góc độ này côn th*t có thể đỉnh sâu vào hậu huyệt.

Y quỳ ở đó, eo thon trùng xuống chỉ chừa hai cánh mông to trắng nộn nộn nhận lấy từng đợt tiến công của nam nhân. Hai gò đất bị hai túi tinh quật đỏ bừng, Lâu Minh Tuyết hai tay nắm chặt gối nằm rên lên.

Tính khí phía trước tự ma sát với đùi trong, không biết đã ướt thành một mảnh tự khi nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Y Khó Làm (Quân Y Nan Vi)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook