Quân Thiếu Độc Sủng: Thiên Kim Kiểm Sát Trưởng

Chương 35: Chương 35: Hiện giờ anh là người quyết định

Mạch Kiêu Dương

03/08/2018

Editor: Quỳnh Nguyễn

Nghe xong lời này, Minh Nhất Hạ cười rộ lên: "Ba, ba hi vọng anh cả tới cứu chú hai sao? Nếu như anh thật sự cứu chú hai, đã sớm ra tay, sẽ không chờ tới bây giờ.".

"Nhất Hạ, chuyện này nếu không phải em và Nhất Kỳ giúp đỡ chú hai xằng bậy, căn bản sẽ không phát triển thành như bây giờ. Vụ án này mọi người đều đã sớm biết, nếu chú hai thật sự vô tội được thả ra, người ngoài sẽ cho rằng Minh gia có năng lực thao túng pháp luật, thật sự đến mức đó, thì sớm hay muộn Minh gia cũng xong đời.". Minh Ý lạnh giọng nói.

Từ hạng mục năng lượng hai năm trước, Minh Văn Hiên đều đã đặc biệt cẩn thận trên nhiều khía cạnh, sợ lại xuất hiện sai lầm gì. Nghe con trưởng nói vậy, trong lòng ông cũng có chút nghĩ mà sợ.

"Nhất Kỳ, hôm nay anh nhận được báo cáo Hoàng Đình ngừng kinh doanh chỉnh đốn một lần nữa, em có gì muốn giải thích không?". Minh Ý chuyển đề tài hỏi.

"Vấn đề không phải rất rõ ràng sao? Bởi vì vụ án chú hai, Hoàng Đình mới bị ép phải chỉnh đốn.". Minh Nhất Kỳ nói.

"Trên hội nghị MT (main tanker) cuối tuần, anh hi vọng em sẽ giải thích rõ tình huống Hoàng Đình.". Minh Ý nói, "Ba, mẹ, vụ án chú hai đã đi đến bước này, con không hy vọng bất kỳ một người Minh gia nào hành động thiếu suy nghĩ, để người ta nắm đằng chuôi của Minh gia. Nhất Hạ, Nhất Kỳ, các em nghe hiểu chưa?".

Nghe Minh Ý nói những lời này, những người khác của Minh gia đều không nói tiếp nữa.

Trước kia Minh Ý chỉ trong suốt ở Minh gia. Anh sớm đi lính, học trường quân đội, sau đó làm đặc chủng. Mặc kệ Minh gia phát sinh chuyện gì đều sẽ không hỏi ý kiến anh, lại càng không nghĩ tới có một ngày anh chính là người quyết định Minh gia.

Mà hiện tại, Minh Ý như một quân vương ngồi trên sofa phòng khách Minh gia, vẻ mặt lạnh nhạt, giọng nói trầm ổn, không giận mà uy, mỗi một câu nói đều khiến người Minh gia không thể không nghe.



"Anh cả, em thực hoài nghi anh có phải người Minh gia hay không?". Minh Nhất Hạ bất mãn nói.

Minh Ý nghe lời này, không khỏi cười lạnh: "Nhất Hạ, nếu mọi người Minh gia đều giống em, nói chuyện không dùng đến não, làm việc kích thích lỗ mãng, Minh gia đã xong sớm rồi.".

"..." Minh Nhất Hạ rất không vui, nhưng vẫn không dám phản bác anh cả.

"Tiệc đính hôn của Nhất Kỳ vẫn là muốn tiến hành bình thường, để cho mọi người biết, mặc kệ xảy ra bất cứ chuyện gì, đều không ảnh hưởng đến Minh gia được.". Minh Ý đi đến trước mặt cha, "Ba, ba nói đúng không?".

"Con nói rất đúng, hiện tại Minh gia do con quyết định.". Minh Văn Hiên nói.

Vụ án Minh Văn Thức tuyên án vào thứ năm, Minh Văn Thức bị phán tù có thời hạn mười năm, đồng thời quan toà còn tuyên bố trong bản án, sẽ gửi thư đề nghị cảnh sát nghiêm khắc thẩm tra câu lạc bộ Hoàng Đình, thanh tra xem có hành vi trái pháp luật hay không.

Có thư đề nghị này, câu lạc bộ Hoàng Đình lập tức nhận được thông báo thanh tra chỉnh đốn, hơn nữa trước khi công bố xét duyệt kết thúc, câu lạc bộ nhất định phải chịu thanh tra, mãi đến khi được nhận định là có thể khai trương một lần nữa mới thôi.

Nhìn đến thông báo này, mặt Minh Nhất Kỳ lập tức đen lại. Anh đầu tư rất nhiều tài chính vào câu lạc bộ Hoàng Đình, hơn nữa lại là sản nghiệp của Hoàn Vũ.

Trên hội nghị MT, Minh Ý nhằm vào thông báo này, hung hăng quở mắng Minh Nhất Kỳ một trận, anh cho rằng sự kiện câu lạc bộ Hoàng Đình gây hại nghiêm trọng danh dự Hoàn Vũ, đã sản sinh ảnh hưởng tiêu cực đối với cổ giá Hoàn Vũ, mà Minh Nhất Kỳ phải chịu trách nhiệm chủ yếu hơn nữa là trách nhiệm trực tiếp.

Minh Ý quở mắng Minh Nhất Kỳ trước mặt tất cả lãnh đạo, yêu cầu anh toàn lực giải quyết vấn đề câu lạc bộ Hoàng Đình. Đồng thời yêu cầu giao tất cả nghiệp vụ do Minh Nhất Kỳ phụ trách cho phó tổng kia tiếp nhận, mãi đến Hoàng Đình khôi phục kinh doanh mới thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Thiếu Độc Sủng: Thiên Kim Kiểm Sát Trưởng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook