Quân Thiếu Độc Sủng: Thiên Kim Kiểm Sát Trưởng

Chương 28: Chương 28: Án Lâm Văn Hi (4)

Mạch Kiêu Dương

03/08/2018

Editor: Quỳnh Nguyễn

Minh Nhất Hạ cực kỳ không muốn lên tòa làm chứng, cô cũng không quan tâm vì sao Mậu Hinh lại gọi mình làm chứng, nhưng vì là án hình sự, cô có nghĩa vụ ra tòa. Nhưng mà anh trai đã chuẩn bị tốt cho cô, cô cũng không sợ. Sau khi vào tòa, nhìn thấy Mậu Hinh ở toà án, mặc đồng phục kiểm sát trưởng màu đen còn có vẻ mặt nghiêm nghị nói năng thận trọng kia, cô vẫn không nhịn được trào ra một luồng hận ý.

"Tiểu thư Minh Nhất Hạ, xin hỏi ngày 20 tháng 6 có phải Lâm Văn Hi đi tìm cô hay không?". Mậu Hinh hỏi.

"Tôi không nhớ rõ.". Minh Nhất Hạ trả lời.

"Không sao cả, tôi giúp cô nhớ lại, ngày 20 tháng tháng 6 vừa vặn cô ở sản nghiệp điện ảnh Hoàn Vũ họp với người chịu trách nhiệm 《 Quý Phi bí sử 》, Lâm Văn Hi đột nhiên xông đến nói có chuyện muốn hỏi cô. Lúc ấy, gần như tất cả người chịu trách nhiệm Quý Phi bí sử đều có mặt, rất nhiều người đều biết chuyện này.". Mậu Hinh hỏi.

"Hình như vậy.". Minh Nhất Hạ trả lời.

"Về sau các cô tranh cãi ầm ĩ một trận ở một gian phòng khác, gần như cả tầng mọi người đều nghe được, nội dung các cô cãi nhau cô còn nhớ rõ không?".

"Từ nhỏ tôi và Văn Hi là khuê mật, cãi nhau cực kỳ bình thường, tôi không nhớ rõ nữa.". Minh Nhất Hạ trả lời.

"Vậy tôi giúp cô nhớ lại, nội dung các cô cãi nhau là Lâm Văn Hi chất vấn vì sao vai diễn Mai phi này không phải do cô đóng, lại lâm thời đổi người. Cô nói đây không phải cô có thể quyết định, cô bảo cô ấy đến hỏi chú hai cô, chú hai cô cực kỳ thích cô ấy. Lúc ấy cô ấy cực kỳ kinh hoàng, cô ấy hỏi cô lời này có ý gì? Người trong lòng cô là Minh nhị thiếu.".

"Kết quả cô nói, anh hai cô đã có vị hôn thê sắp đính hôn, cô ấy căn bản không thể kết duyên với Minh nhị thiếu cũng là Minh Nhất Kỳ, cho tới bây giờ Minh Nhất Kỳ cũng không thích cô ấy. Ngược lại Minh Nhị gia cũng không tệ, hơn nữa cực kỳ thích cô ấy. Cô ấy gây gổ với cô trước mặt mọi người, tất cả mọi người đều nghe được nội dung các cô cãi nhau, cuối cùng tan rã trong không vui, có chuyện này không? Minh tiểu thư, tôi phải nhắc nhở cô, nếu cô làm giả lời khai ở trên tòa án là cần chịu trách nhiệm hình sự.". Mậu Hinh nhấn mạnh.



"Tôi đã từng nói như vậy, cho nên cô liền chạy đi tìm chú hai tôi.". Minh Nhất Hạ nói.

"Chúng tôi lấy được tất cả nhật ký điện thoại và ghi lại tin nhắn gửi tới Minh Văn Thức ngày 5 tháng 7, cô gửi đi một tin nhắn cho Minh Văn Thức, nội dung tin tức là: Chú hai, Văn Hi ở câu lạc bộ Hoàng Đình.".

"Mậu Hinh, cô xâm phạm riêng tư của tôi.". Minh Nhất Hạ lập tức giận không kềm được.

"Người làm chứng, đây là tòa án, tôi là kiểm sát trưởng vụ án này, mời gọi tôi Mậu kiểm sát trưởng.". Mậu Hinh trái lại không giận, mà cực kỳ tự nhiên sửa đúng xưng hô của cô ta.

"Mậu kiểm sát trưởng, tôi không phải người hiềm nghi phạm tội, cô không thể ghi lại tin nhắn của tôi.". Minh Nhất Hạ tỉnh táo lại, nhưng giọng điệu vẫn cực kỳ chống đối, đôi mắt cũng lộ ra hung ác.

"Chúng tôi ghi lại tin nhắn của Minh Văn Thức, ông là bị cáo bản án, ghi lại tin nhắn là hợp trình tự pháp luật.". Mậu Hinh nói, "Trở lại chuyện chính, người làm chứng, thời gian cô gửi tin là 9 giờ 45 phút, mà chúng tôi điều tra hệ thống camera tại đại sảnh Hoàng Đình,10 giờ 01 phút Minh Văn Thức đến câu lạc bộ Hoàng Đình, nói cách khác ông nhận được tin nhắn của cô xong liền chạy tới Hoàng Đình.".

"Đương nhiên 10 giờ 10 phút ông gửi lại một tin nhắn cho cô, nội dung là: Đã đến. Xem hai tin nhắn này đầy đủ nói rõ rằng Minh Văn Thức đến Hoàng Đình là vì biết Lâm Văn Hi cũng ở đây, nói cách khác ông đến vì Lâm Văn Hi."

"Tôi không biết, tôi không nhớ rõ chuyện hôm đó nữa.". Minh Nhất Hạ lập tức nói.

Mậu Hinh chỉ cười lạnh, hỏi Minh Nhất Hạ đến đây là đủ rồi.

"Chánh án, tôi muốn xin gọi lại người làm chứng Ngô Diễm.". Mậu Hinh nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Thiếu Độc Sủng: Thiên Kim Kiểm Sát Trưởng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook