Quân Sủng Thiên Kim Hắc Đạo

Chương 64: Chờ em, cả đời hứa hẹn

Huân Tiểu Thất

20/12/2015

Không khí trong Đào Nguyên trở nên thập phần quỷ dị. Bởi vì đã rất trễ, khách nơi đây vốn không nhiều, khiến cho Vân Sở càng khẩn trương.

Nhìn thấy dáng vẻ sợ sệt của Vân Sở, Thượng Quan Triệt cắn răng, "Sao, cô có thể tới, tôi không thể tới hả ?" Cô còn có thể sợ hãi anh? Nếu sợ hãi, vì sao còn không mau đẩy hai tên chướng mắt kia ra.

Vân Sở rụt rụt cổ, nhìn biểu tình đáng sợ trên mặt Thượng Quan Triệt kia, liền đưa tay đẩy Liên Thanh Ngôn và Vân Cảnh ra, không ngờ, đột nhiên hai tên đàn ông kia lại buộc chặt không tha, hai tay đồng thời duỗi ra, ôm chặt lấy Vân Sở, không cho động đậy.

Vân Sở mồ hôi lạnh đầy trán, cuống quít kêu lên, "Anh Liên, anh, hu hu, các anh uống rượu thì uống rượu, không có chuyện gì thì đừng hại tôi, mau buông ra, anh ấy muốn giết người rồi..."

Lại là Thượng Quan Triệt... Liên Thanh Ngôn chẳng những không buông ra, ngược lại ôm Vân Sở chặt hơn, anh ta tuyệt đối sẽ không dễ dàng đưa Vân Sở đến trong lòng người kia, tuyệt đối không.

Vân Cảnh giống như thật sự say, nhắm mắt lại, hô hấp đều đều, chỉ có đôi tay kia gắt gao ôm Vân Sở, không chịu dời chút nào.

Thượng Quan Triệt tự nhiên thấy được động tác của hai tên đàn ông này, cũng biết bọn họ không phải thật sự uống rượu. Vì thế, khóe miệng gợi lên, lộ ra nụ cười vô cùng xinh đẹp, nói với Vân Sở, "Xem ra cô cực kỳ mê luyến sự ôm ấp của hai tên đàn ông đó..."

Vân Sở dở khóc dở cười, nhìn bộ dáng Thượng Quan Triệt nổi giận đùng đùng, biết người này tức giận thật, nào dám đắc tội?

Chỉ là, cô cũng trốn không được phải hay không, cô cũng không phải cố ý quyến rũ những người này. Hơn nữa, có quyến rũ cũng chẳng quan hệ với nhau, bọn họ là anh của cô cơ mà?

Hơn nữa, con mắt kia của anh nhìn thấy cô hưởng thụ hả? Cô là bị ép, bị ép đó?

Vân Sở ủy khuất nhìn Thượng Quan Triệt, trong lúc này trái lại không biết nên trả lời anh như thế nào mới tốt.

Trong Đào Nguyên yên tĩnh, Vân Sở trái ôm phải ấp, khó có thể thoát thân. Thượng Quan Triệt đen mặt, cắn răng, ánh mắt băng lãnh, tựa hồ có thể làm đông lạnh cả Đào Nguyên.

Chủ quán đằng sau Vân Sở, nuốt nước miếng, nhìn thấy bộ dáng Thượng Quan Triệt, cũng toát mồ hôi dầm dề.

Nói thực ra, anh ta vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy Thượng Quan Triệt như vậy. Thật đáng sợ! Vân tiểu thư tự cầu nhiều phúc đi.

Vân Sở nhìn hai tên đàn ông tựa vào bên người, khóc không ra nước mắt, ánh mắt chống lại ánh mắt muốn giết người của Thượng Quan Triệt, lại càng khó xử.

"Chuyện này, bọn họ uống say rồi." Vân Sở trả lời.

"Uống say rồi hả?" Thượng Quan Triệt nhếch miệng, lộ ra nụ cười tà ác. Anh tiến lên một bước, đứng trước mặt Vân Sở, nhìn hai tên đàn ông nhân cơ hội chiếm tiện nghi kia, trong đó có một người trên danh nghĩa là anh trai Vân Sở. Vân Sở và Vân Cảnh không phải xung khắc như nước với lửa sao? Cô bé ngu ngốc này, lại không đẩy Vân Cảnh racô nghĩ mình là thánh mẫu Maria hả?

Bâ giờ Thượng Quan Triệt nổi giận thật sự, anh nhìn ánh mắt vô tội của Vân Sở, gật đầu, "Được được được, rất tốt."

Vân Sở lại rụt rụt cổ, nhút nhát nhìn Thượng Quan Triệt, thân thể vẫn không ngừng vùng vẫy, nhưng, Liên Thanh Ngôn và Vân Cảnh đều cực kỳ hận Thượng Quan Triệt, hiện giờ Vân Sở đang trong tay bọn họ, sao lại dễ dàng giao cho Thượng Quan Triệt?

Vì thế, trước quầy bar, hai tên đàn ông "Uống say" quấn lấy một cô gái xinh xắn, trước người cô gái, một người đàn ông toàn thân là bộ quần áo màu đen, cắn răng, đứng song song với ba người kia.

"Tôi đếm tới ba, lăn lại đây cho tôi!" Thượng Quan Triệt thật sự tức giận, nói thật, khi thấy Vân Sở ở cùng một chỗ với người đàn ông khác, nhất là thời điểm ôm ấp kia, anh mới hiểu được chính mình để ý cô bao nhiêu. Không cho bất cứ người đàn ông nào đụng vào cô, dù cho chỉ là một chút ham muốn chiếm hữu, nhưng lại khiến mất đi lý trí.

Vân Sở mím môi, ủy khuất nhìn Thượng Quan Triệt, "Anh, anh cũng thấy đấy, bọn họ thật sự uống say, tôi đẩy không ra, nếu không, anh qua giúp tôi."

Cô thật sự không phải cố ý, cô cũng không biết như thế nào, hai người đàn ông này lại, lại...

Xem ra cô vẫn quá thiện lương, Liên Thanh Ngôn thì thôi, anh ta vẫn luôn tốt với cô, cô cần phải chiếu cố anh ta. Nhưng vì sao cô cũng không cự tuyệt Vân Cảnh? Trong lòng Vân Sở buồn bực không thôi.

Lòng thương người chết tiệt, hại chết người.

Giờ phút này, Vân Sở bị ba người đàn ông này quấn lấy, đau đầu muốn chết.

Nhưng nghe những lời Vân Sở nói, Thượng Quan Triệt nheo mắt lại, đột nhiên nghĩ tới cái gì đó, gật gật đầu, "Được, bọn họ uống say, cái gì cũng không biết đúng không?"

Vân Sở gật đầu lia lịa, "Đúng vậy." Nhất định là như vậy, không thì vì sao bọn họ muốn quấn lấy cô? Nhất là Vân Cảnh, anh ta không phải coi cô như cái đinh trong mắt, hận không thể ném cô đi? Làm sao có thể uống say lại kêu tên cô, nói cái gì tha thứ cho anh ta, đừng trách anh ta, các loại?

Cho nên, Vân Sở nhận định bọn họ uống say, mới có thể như vậy.

Cũng bởi vì như vậy, cô mới chẳng muốn so đo với hai người đó, nếu không, cô đã không nói chuyện dễ nghe như vậy.

Thượng Quan Triệt cười tà ác, "Rất tốt! Tôi giúp cô..."

Nói xong, Thượng Quan Triệt vẫy tay chủ quán rượu sau lưng Vân Sở, sau đó thì thầm mấy câu bên tai chủ quán rượu. Chỉ thấy sắc mặt chủ quán kia khẽ biến, sau đó gật gật đầu, có chút khẩn trương nhìn Vân Sở một chút, mới chạy nhanh như làn khói ra khỏi Đào Nguyên.

Không lâu sau, chủ quán mang theo bốn cô gái ăn mặc hở hang trên mặt trang điểm rất dày, những cô gái cách ăn mặc trang điểm xinh đẹp đi đến. Vừa đến, Vân Sở đã bị mùi nước hoa trên người họ làm cho sặc, nhịn không được nhẹ nhàng ho khan. Nếu không phải tay bị hai tên đàn ông kia ôm rồi,thì cô đã đưa tay bịt mũi.

Ngay từ đầu Vân Sở không biết vì sao chủ quán sau khi ra ngoài lại mang theo nhiều phụ nữ tiến vào như vậy, mãi đến...

Bốn nữ nhân tựa vào bên người Thượng Quan Triệt, vẻ mặt cười quyến rũ nhìn anh, mà Thượng Quan Triệt lại tựa vào bên tai người phụ nữ, cũng không biết nói gì. Vân Sở nhìn bốn người phụ nữ kia đang nghi hoặc nhìn cô, đang nhìn hai người đàn ông trong lòng Vân Sở đều là tuấn mỹ vô cùng, hai mắt lập tức phát ra quang mang lóe sáng.

“Lài, các cô đến đây làm gì?" Vân Sở nhìn bốn người phụ nữ không ngừng tiến lại gần, lớn tiếng chất vấn.

Thượng Quan Triệt không có lên tiếng, chỉ một bộ dáng xem kịch vui, lạnh lùng nhìn Vân Sở.

Không biết vì sao, bị Thượng Quan Triệt dùng ánh mắt như vậy nhìn, Vân Sở đột nhiên có một loại cảm giác sởn gai ốc Cảm thấy, Thượng Quan Triệt tìm phụ nữ tới, nhất định không phải chuyện tốt.

"Anh đẹp trai..."

"Để cho chị em chúng tôi đi cùng các anh được không..."

Hai giọng nói mềm mại truyền đến, Vân Sở lập tức nổi da gà, mở to hai mắt nhìn, nhìn hai người phụ nữ kia, hệt như bạch tuộc, quấn lấy Vân Cảnh và Liên Thanh Ngôn, rốt cuộc Vân Sở đã hiểu mục đích của Thượng Quan Triệt rồi.

Khóe miệng hung hăng giật giật, ở trong lòng Vân Sở nói với mình, sau này đắc tội với ai cũng không có thể đắc tội Thượng Quan Triệt, anh ta thật sự quá phúc hắc quá âm hiểm có phải hay không?

Bản thân Vân Cảnh uống nhiều hơn, trên người không có chút sức lực, mặc dù dùng lực muốn ôm chặt Vân Sở, nhưng vẫn không chống được sự hành hạ của hai người phụ nữ phía sau. Vì bị hành hạ, anh ta rốt cuộc cắn răng, buông lỏng Vân Sở ra, trong lòng lại mắng Thượng Quan Triệt trăm ngàn lần.

Liên Thanh Ngôn càng thương cảm, anh ta rõ ràng không có say, rõ ràng có thể nói, cũng không có thể tỉnh táo lại, nếu không, Vân Sở sẽ biết bọn họ là giả vờ, chỉ sợ sau này sẽ không để ý bọn họ nữa. Cho nên, anh ta chỉ có thể thần tốc buông Vân Sở ra, tùy ý hai người phụ nữ bên người kéo anh ta qua một bên.

Anh ta cố chịu bàn tay không an phận của hai người phụ nữ kia, tay hung hăng nắm thành quả đấm, ở trong lòng thề, tương lai Thượng Quan Triệt nếu rơi vào trong tay của anh ta, anh ta nhất định phải lấy toàn bộ hôm nay trả lại gấp đôi.

Vân Sở rốt cuộc thoát khỏi Vân Cảnh và Liên Thanh Ngôn, không kịp thở dốc, đã bị Thượng Quan Triệt kéo vào trong ngực. Tiếp theo, một cú xoay tròn, một tay Thượng Quan Triệt ôm ngang cô, đen mặt đi ra ngoài.

Vân Sở biết Thượng Quan Triệt đang nổi nóng, hiện đang nói gì cũng sai, liền ngoan ngoãn im lặng. Chỉ là, quay đầu, Vân Cảnh và Liên Thanh Ngôn cách đó không xa vẫn đang bị hai người phụ nữ kia quấn lấy, trong lòng có chút áy náy.

Vân Cảnh, Liên Thanh Ngôn, hai người tự cầu nhiều phúc đi. Hiện tại thân cô còn khó bảo toàn, thật sự không có biện pháp đi cứu hai người, không nên trách cô...

Thượng Quan Triệt như một trận gió, xuống lầu, vứt Vân Sở ở trên xe, rồi chen lên chỗ tay lái, sau đó lái xe, chạy vội đi.

Vân Sở tự biết đuối lý, cúi đầu, chợt ngẩng đầu nhìn Thượng Quan Triệt, thấy anh vẫn đen mặt, liền không dám nói nữa. Thắt ngón tay, trong lòng nhớ lại sau khi trở về lấy lòng anh như thế nào.

Xuống xe, Thượng Quan Triệt vẫn không nói lời nào, dùng lực kéo Vân Sở xuống xe, sải bước lên lầu, mở cửa, quăng phất cửa, sau cùng, vứt Vân Sở lên trên giường, trực tiếp nhào lên.

Vân Sở lúc này không bình tĩnh, nhớ lại, sau khi trở về ít nhất Thượng Quan Triệt sẽ nghe cô giải thích, nói vậy, cô vừa mới nghĩ lời kịch thật tốt liền có đất dụng võ rồi.

Nhưng, nhưng vì sao tên hỗn đản này...

Vân Sở cắn môi, bất an nhìn người nhào vào trên thân mình, dùng cặp mắt Thượng Quan Triệt mang theo lửa giân đang nhìn cô, trong lòng không khỏi có chút sợ hãi.

Anh sẽ không tức giận chứ? Cô, cô có vẻ như cũng không làm gì? Anh tức giận như vậy làm gì?

Vân Sở bĩu môi, có chút ủy khuất nói, "Anh muốn làm gì? Chúng ta nói chuyện sẽ tốt hơn, anh như vậy, sẽ dọa tôi đó."

Thượng Quan Triệt không lên tiếng, vẫn dùng ánh mắt đáng woj kia nhìn cô, ánh mắt u sâu vô cùng, tựa hồ có thể hút cả cô vào.

Tim Vân Sở đập nhanh hơn, đôi má cũng có chút phiếm hồng, nhưng, vì thuyết phục Thượng Quan Triệt, cô tiếp tục nói, "Anh Triệt, anh đừng nóng giận, tôi sai rồi, uhm? Tôi thật sự sai rồi, lần sau nhất định sẽ không như vậy nữa..."

Cuối cùng Thượng Quan Triệt cũng lên tiếng, chỉ là, giọng điệu kia lại thập phần dọa người, "Lại còn có lần sau?"

"Không có không có, tuyệt đối không có lần sau nữa. Anh, anh đứng dậy trước có được hay không? Tôi có thể giải thích..." Vân Sở cười lấy lòng, khuôn mặt nhỏ nhắn vốn thập phần mê người, nụ cười này, lại càng bách mị sinh.

Yết hầu Thượng Quan Triệt thắt chặt, nhịn xuống rung động trong lòng, nheo mắt lại, tiếp tục trừng mắt cô.

Vân Sở tiếp tục cười, "Được thôi, anh cũng thấy đấy, bọn họ đều đã uống say, mới có thể tựa vào bên cạnh tôi. Vậy tôi cũng cho anh tựa vào, được không?"

Nghe nói như thế, lửa giận của Thượng Quan Triệt rất không dễ dàng tắt lại dấy lên, anh nheo mắt lại, hỏi, "Uống say rồi hả? Uống say thì cô liền cho bọn họ ôm? Cô là nữ sinh, sao có thể tùy tiện như vậy?"

Tùy tiện?

Hai chữ này như đâm vào tâm Vân Sở, sắc mặt của cô cũng lập tức trở nên trắng xanh. Cô cắn môi, không thể tin được nhìn Thượng Quan Triệt, "Anh, anh nói tôi tùy tiện?"

Thượng Quan Triệt biết chính mình nóng vội nói bậy, trong lòng cũng có chút ảo não. Có thể tưởng tượng tình huống vừa rồi ở trong quán bar, anh bị nghẹn họng, xoay đầu, không nhìn Vân Sở, trên mặt băng lãnh, lại lặng im Vân Sở mà nói.

Vân Sở giận quá thành cười, gật gật đầu, "Đúng, anh nói không sai, tôi là tùy tiện. Vậy thì sao? Bọn họ là anh trai tôi, tôi cho bọn họ ôm thì sao? Anh cũng không phải là gì của tôi, dựa vào cái gì can thiệp chuyện của tôi?"

Nói xong, quả nhiên thấy sắc mặt Thượng Quan Triệt trở nên khó coi, Vân Sở chẳng những không có dừng lại, ngược lại tiếp tục nói, "Vậy, nếu tôi không tùy tiện, sao lại cứ ái muội không rõ với anh, thậm chí lại giống như hiện tại, nằm trên giường với anh?"

Nàng không phải không rõ Thượng Quan Triệt vì sao tức giận như vậy, nhưng cô không phải đã giải thích, đã nhận sai rồi sao? Anh vì sao không tha thứ cho cô? Cô thừa nhận là cô nhất thời mềm lòng, chưa kịp đẩy hai người kia ra, nhưng sao Thượng Quan Triệt có thể nói cô như vậy?

Nhưng, có lẽ anh nói cũng không sai, bởi vì cô tùy tiện. Không thì sao lại có thể cứ ái muội cùng anh. Là cô xứng đáng, cho rằng có thể anh cũng thích cô, cam nguyện ở lại bên cạnh anh, hưởng thụ sự bảo hộ và yêu thương của anh. Lại không nghĩ rằng với anh, đó lại là một loại - - tùy tiện...

Nghe được lời nói tức giận của vân Sở, rốt cuộc Thượng Quan Triệt mềm lòng. Anh là nhất thời nhanh miệng, kỳ thật anh cũng không có ý đó. Chỉ là cô nói gì? Anh không là gì của cô?

Tâm Thượng Quan Triệt hung hăng dấy lên cảm giác khó chịu, khiến anh không thở nổi. Anh dừng trên người cô, nhìn vẻ mặt cô quật cường và cố chấp, trong lòng n ẩn có chút đau nhói

Đúng vậy, cô vốn là một người cực kỳ kiêu ngạo, sao anh có thể bởi vì ghen, đã nghĩ muốn mang cô giấu đi?

Thượng Quan Triệt thở dài, đang định xin lỗi, lại nghe Vân Sở lạnh lùng nhìn anh nói, "Sao, có phải cảm thấy tôi còn chưa đủ tùy tiện hay không? Thượng Quan Triệt, tôi nói lại lần nữa, buông! Nếu không đừng trách tôi không khách khí."

Tay Thượng Quan Triệt nhè nhẹ vỗ về mặt cô, nhìn bộ dáng tức giận của cô thật đáng yêu, trong lòng có chút áy náy, nhưng nhớ tới chuyện trong quán bar, cùng với những lời tức giận kia của cô, Thượng Quan Triệt vẫn cảm thấy rất tức giận.

"Anh có nghe hay không, Thượng Quan Triệt, anh mau thả tôi ra... Ưm..." Vân Sở nói xong, thân thể mà bắt đầu vùng vẫy. Chỉ là thân thể vừa mới động, đã bị Thượng Quan Triệt ngăn chặn miệng.

Cô mở to hai mắt nhìn, nhìn khuôn mặt tuấn túThượng Quan Triệt phóng đại trước mặt mình, lại nhớ tới anh vừa mới nói cô tùy tiện, tức giận đến bắt đầu hoa chân múa tay.

"Buông, ưm ưm... Ưm ưm ưm..." Vân Sở lớn tiếng kêu, thanh âm lại bị Thượng Quan Triệt hôn môi chìm ngập. Cô dùng lực vùng vẫy, tay nhỏ lại tránh không được Thượng Quan Triệt trói buộc.

Toàn bộ kháng nghị đều mất đi hiệu quả, cô chỉ có thể trừng mắt Thượng Quan Triệt. Chỉ là, cặp mắt phẫn nộ ngập nước, lại được Thượng Quan Triệt bá đạo hôn môi, từ từ, từng giọt từng giọt tiêu tan. Sau đó, ánh mắt kia, từ từ bị nhu tình chiếm cứ, cho đến cuối cùng, nhắm mắt lại, hưởng thụ nụ hôn triền miên .

Thân thể và nội tâm, đều trầm luân, nhưng cô cũng không hối hận.

Giờ khắc này, rốt cuộc Vân Sở cũng hiểu rõ, thì ra trong lòng cô, thật ra Thượng Quan Triệt lại không giống như vậy. Cô có thể thân thiết với Liên Thanh Ngôn, nhưng đó là cảm tình anh em. Cô có thể không kiêng nể gì hôn lên mặt Liên Thanh Ngôn, nhưng không bao giờ hôn lên môi anh ta, thậm chí, chỉ cần nghĩ đến phải hôn một người đàn ông nào khác ngoài Thượng Quan Triệt, trong lòng cô lại có chút không thoải mái.

Ở trước mặt người khác, vui vẻ và đau buồn của cô đều là ngụy trang, mặc kệ cô cười hay là khóc, đều có thể là giả. Chỉ có ở trước mặt Thượng Quan Triệt, tất cả những gì cô làm đều là chân thật. Mà còn, cảm xúc của cô, cũng bất tri bất giác bị cảm xúc của Thượng Quan Triệt quấy nhiễu, cuốn hút.

Nụ hôn triền miên giằng co thật lâu, lâu đến Vân Sở cũng không nhớ rõ cô đang ở đâu.

Thượng Quan Triệt thở hổn hển, trong ánh mắt mang theo ôn nhu, ôn nhu hòa lẫn ba phần tình dục, cứ thâm sâu nhìn Vân Sở như vậy, nhìn cô đỏ bừng mặt, nhìn cô khẽ nhếch miệng nhỏ, nhìn cô miệng lớn thở dốc, tất cả, đều là tốt đẹp như vậy, đẹp đến có chút không chân thực.

Khẽ vuốt mặt cô, Thượng Quan Triệt tựa vào bên tai cô, giọng nói có chút khàn khàn, cũng không giống như vừa nãy, mà là nhu hòa rất nhiều.

Anh nói, "Cô bé, hiện tại biết tôi là ai của cô chưa?"



Vân Sở ngẩn người, nhớ tới cuộc đối thoại vừa rồi, quay đầu, hừ lạnh một tiếng, không để ý tới anh.

Bây giờ, đến phiên Thượng Quan Triệt tới lấy lòng Vân Sở rồi, đôi môi hơi lạnh đặt trên cổ Vân Sở, anh vừa nói, Vân Sở lập tức có một loại cảm giác điện giật .

"Cô bé, lại tức giận hả?"

"Không để ý tới tôi rồi hả ? Hử? Sở Sở..."

Thượng Quan Triệt bưng mặt cô, để cô đối diện anh, kết quả Vân Sở lại mắt nhắm, trực tiếp coi anh không tồn tại.

"Àizzz..." Thượng Quan Triệt lại thở dài, vùi đầu vào ngực cô, cọ xát, rầu rĩ nói, "Tôi sai rồi, em đừng không để ý tới tôi."

Anh tình nguyện cô khóc lớn quậy phá, cũng tốt hơn không nói gì như vậy, cái gì cũng không để ý.

Lần đầu tiên anh biết, thì ra Thượng Quan Triệt anh cũng sợ phụ nữ, nhất là cô gái này. Cô không để ý tới anh, mà anh lại khó chịu như vậy. Rõ ràng là cô sai trước, hiện tại sao lại biến thành anh có lỗi rồi hả? Mà còn, mặc dù biến thành anh sai, anh cũng không cảm thấy tức giận, ngược lại cảm thấy cực kỳ hạnh phúc.

Vân Sở thủy chung không nói lời nào, mặc kệ Thượng Quan Triệt nói gì, Vân Sở đều không để ý.

Kỳ thật nghe Thượng Quan Triệt nói những lời này, Vân Sở cũng hết giận không ít, nhưng chỉ là sĩ diện, không chịu buông tha Thượng Quan Triệt như vậy. Vì thế, hai người tiếp tục dây dưa, ai cũng không buông tha nhau.

Kết quả cuối cùng đó là, Thượng Quan Triệt khuyên can mãi, Vân Sở vẫn không để ý, anh lại dùng hành động chứng minh anh thật lòng với cô, tuyên bố quyền sở hữu của anh đối với cô.

Bạc môi anh liền đặt trên môi mềm của cô, xúc cảm mềm mại , mặc dù không phải lần đầu tiên nhấm nháp, lại trước sau như một, trước sau như một khiến hắn rung động, khiến anh mê luyến.

Thượng Quan Triệt hôn rất nhẹ, như nhấm nháp cao lương mỹ vị, sợ ăn nhanh sẽ lãng phí. Do bắt đầu khẽ hôn, từ từ thêm sâu sắc, từ từ cạy mở đôi môi đang mím chặt của cô, thâm sâu thăm dò vào thế giới của nàng, hòa vào nhau, tuy hai mà một.

Vân Sở từ trước đến nay ăn mềm không ăn cứng, Thượng Quan Triệt đã thỏa hiệp đến nước này, trong lòng cô cũng thoải mái hơn, cũng tự nhiên không phản kháng nữa. Huống chi, đối với nụ hôn của Thượng Quan Triệt, cô luôn luôn không có bất luận sức chống cự gì, bây giờ cũng vậy.

Thâm tình hôn, trong không khí phiêu đãng bọt khí ái muội, hai người trong phòng, thâm sâu triền miên, hận không thể hòa hợp thành một khối.

"Sở Sở..." Thượng Quan Triệt nhịn không được kêu tên cô, trong giọng nói có quá nhiều áp lực và khát vọng.

Mà thời điểm Vân Sở nghe được giọng nói đó , rốt cuộc phục hồi tinh thần, kinh ngạc mở to mắt, mới phát hiện quần áo của cô chẳng biết từ lúc nào đã bị Thượng Quan Triệt cởi ra, trên người chỉ còn lại nội y, tiểu khả ái phía dưới như ẩn như hiện, mà tay Thượng Quan Triệt, giờ phút này đang đặt ở trong lòng cô, nhẹ nhàng... Xoa...

Đầu Vân Sở "Oanh" một tiếng, hiểu rõ cô và Thượng Quan Triệt đang làm gì, sợ tới mức luống cuống tay chân, một tay đẩy Thượng Quan Triệt ra, bởi vì không có chú ý, liền chạm vào chỗ miệng vết thương của Thượng Quan Triệt, bọn họ không phát hiện.

Chỉ thấy vừa mới rồi trên mặt Thượng Quan Triệt vẫn còn vẻ mặt si mê, đột nhiên giật giật một chút, lập tức lộ ra vẻ mặt thống khổ.

Mà Vân Sở đã rất nhanh chỉnh lại quần áo, che kín thân thể, lui ở đầu giường, đề phòng nhìn Thượng Quan Triệt, sợ anh sẽ hóa thân thành soi bổ nhào qua.

Vân Sở khẩn trương rất lâu cũng không thấy Thượng Quan Triệt có động tĩnh gì, không biết là chuyện gì xảy ra, cắn môi sưng đỏ, có chút sợ hãi kêu một câu, "Thượng Quan Triệt, anh, anh làm sao vậy."

Thượng Quan Triệt chịu đựng đau nhức, thu hồi vẻ mặt thống khổ, xoay người lộ ra nụ cười xinh đẹp với cô

Anh lắc đầu, đưa tay kéo Vân Sở vào trong ngực.

Vân Sở sợ hãi anh sẽ xằng bậy, hoảng hốt giãy giụa, kêu lên, “Anh, anh muốn làm gì, tôi còn là trẻ vị thành niên đó."

Thượng Quan Triệt buồn cười nhìn cô sợ hãi, biết vừa rồi đã dọa đến cô rồi. Nhưng anh cũng thật sự nhịn không được, cảm thấy hôn cô vẫn chưa đủ, muốn đòi nhiều hơn, nhiều hơn…

Ri đang tham gia một cuộc thi nhỏ của các editor, nếu mọi người thấy bộ truyện này hay thì hãy share topic này giúp Ri nha. Hiện tại đã có 79 share, nếu trong ngày hôm nay được 90 share thì Ri sẽ edit ngay 1 chương mới để cảm ơn mọi người.

Khóe miệng hung hăng giật giật, ở trong lòng Vân Sở nói với mình, sau này đắc tội với ai cũng không có thể đắc tội Thượng Quan Triệt, anh ta thật sự quá phúc hắc quá âm hiểm có phải hay không?

Bản thân Vân Cảnh uống nhiều hơn, trên người không có chút sức lực, mặc dù dùng lực muốn ôm chặt Vân Sở, nhưng vẫn không chống được sự hành hạ của hai người phụ nữ phía sau. Vì bị hành hạ, anh ta rốt cuộc cắn răng, buông lỏng Vân Sở ra, trong lòng lại mắng Thượng Quan Triệt trăm ngàn lần.

Liên Thanh Ngôn càng thương cảm, anh ta rõ ràng không có say, rõ ràng có thể nói, cũng không có thể tỉnh táo lại, nếu không, Vân Sở sẽ biết bọn họ là giả vờ, chỉ sợ sau này sẽ không để ý bọn họ nữa. Cho nên, anh ta chỉ có thể thần tốc buông Vân Sở ra, tùy ý hai người phụ nữ bên người kéo anh ta qua một bên.

Anh ta cố chịu bàn tay không an phận của hai người phụ nữ kia, tay hung hăng nắm thành quả đấm, ở trong lòng thề, tương lai Thượng Quan Triệt nếu rơi vào trong tay của anh ta, anh ta nhất định phải lấy toàn bộ hôm nay trả lại gấp đôi.

Vân Sở rốt cuộc thoát khỏi Vân Cảnh và Liên Thanh Ngôn, không kịp thở dốc, đã bị Thượng Quan Triệt kéo vào trong ngực. Tiếp theo, một cú xoay tròn, một tay Thượng Quan Triệt ôm ngang cô, đen mặt đi ra ngoài.

Vân Sở biết Thượng Quan Triệt đang nổi nóng, hiện đang nói gì cũng sai, liền ngoan ngoãn im lặng. Chỉ là, quay đầu, Vân Cảnh và Liên Thanh Ngôn cách đó không xa vẫn đang bị hai người phụ nữ kia quấn lấy, trong lòng có chút áy náy.

Vân Cảnh, Liên Thanh Ngôn, hai người tự cầu nhiều phúc đi. Hiện tại thân cô còn khó bảo toàn, thật sự không có biện pháp đi cứu hai người, không nên trách cô...

Thượng Quan Triệt như một trận gió, xuống lầu, vứt Vân Sở ở trên xe, rồi chen lên chỗ tay lái, sau đó lái xe, chạy vội đi.

Vân Sở tự biết đuối lý, cúi đầu, chợt ngẩng đầu nhìn Thượng Quan Triệt, thấy anh vẫn đen mặt, liền không dám nói nữa. Thắt ngón tay, trong lòng nhớ lại sau khi trở về lấy lòng anh như thế nào.

Xuống xe, Thượng Quan Triệt vẫn không nói lời nào, dùng lực kéo Vân Sở xuống xe, sải bước lên lầu, mở cửa, quăng phất cửa, sau cùng, vứt Vân Sở lên trên giường, trực tiếp nhào lên.

Vân Sở lúc này không bình tĩnh, nhớ lại, sau khi trở về ít nhất Thượng Quan Triệt sẽ nghe cô giải thích, nói vậy, cô vừa mới nghĩ lời kịch thật tốt liền có đất dụng võ rồi.

Nhưng, nhưng vì sao tên hỗn đản này...

Vân Sở cắn môi, bất an nhìn người nhào vào trên thân mình, dùng cặp mắt Thượng Quan Triệt mang theo lửa giân đang nhìn cô, trong lòng không khỏi có chút sợ hãi.

Anh sẽ không tức giận chứ? Cô, cô có vẻ như cũng không làm gì? Anh tức giận như vậy làm gì?

Vân Sở bĩu môi, có chút ủy khuất nói, "Anh muốn làm gì? Chúng ta nói chuyện sẽ tốt hơn, anh như vậy, sẽ dọa tôi đó."

Thượng Quan Triệt không lên tiếng, vẫn dùng ánh mắt đáng woj kia nhìn cô, ánh mắt u sâu vô cùng, tựa hồ có thể hút cả cô vào.

Tim Vân Sở đập nhanh hơn, đôi má cũng có chút phiếm hồng, nhưng, vì thuyết phục Thượng Quan Triệt, cô tiếp tục nói, "Anh Triệt, anh đừng nóng giận, tôi sai rồi, uhm? Tôi thật sự sai rồi, lần sau nhất định sẽ không như vậy nữa..."

Cuối cùng Thượng Quan Triệt cũng lên tiếng, chỉ là, giọng điệu kia lại thập phần dọa người, "Lại còn có lần sau?"

"Không có không có, tuyệt đối không có lần sau nữa. Anh, anh đứng dậy trước có được hay không? Tôi có thể giải thích..." Vân Sở cười lấy lòng, khuôn mặt nhỏ nhắn vốn thập phần mê người, nụ cười này, lại càng bách mị sinh.

Yết hầu Thượng Quan Triệt thắt chặt, nhịn xuống rung động trong lòng, nheo mắt lại, tiếp tục trừng mắt cô.

Vân Sở tiếp tục cười, "Được thôi, anh cũng thấy đấy, bọn họ đều đã uống say, mới có thể tựa vào bên cạnh tôi. Vậy tôi cũng cho anh tựa vào, được không?"

Nghe nói như thế, lửa giận của Thượng Quan Triệt rất không dễ dàng tắt lại dấy lên, anh nheo mắt lại, hỏi, "Uống say rồi hả? Uống say thì cô liền cho bọn họ ôm? Cô là nữ sinh, sao có thể tùy tiện như vậy?"

Tùy tiện?

Hai chữ này như đâm vào tâm Vân Sở, sắc mặt của cô cũng lập tức trở nên trắng xanh. Cô cắn môi, không thể tin được nhìn Thượng Quan Triệt, "Anh, anh nói tôi tùy tiện?"

Thượng Quan Triệt biết chính mình nóng vội nói bậy, trong lòng cũng có chút ảo não. Có thể tưởng tượng tình huống vừa rồi ở trong quán bar, anh bị nghẹn họng, xoay đầu, không nhìn Vân Sở, trên mặt băng lãnh, lại lặng im Vân Sở mà nói.

Vân Sở giận quá thành cười, gật gật đầu, "Đúng, anh nói không sai, tôi là tùy tiện. Vậy thì sao? Bọn họ là anh trai tôi, tôi cho bọn họ ôm thì sao? Anh cũng không phải là gì của tôi, dựa vào cái gì can thiệp chuyện của tôi?"

Nói xong, quả nhiên thấy sắc mặt Thượng Quan Triệt trở nên khó coi, Vân Sở chẳng những không có dừng lại, ngược lại tiếp tục nói, "Vậy, nếu tôi không tùy tiện, sao lại cứ ái muội không rõ với anh, thậm chí lại giống như hiện tại, nằm trên giường với anh?"

Nàng không phải không rõ Thượng Quan Triệt vì sao tức giận như vậy, nhưng cô không phải đã giải thích, đã nhận sai rồi sao? Anh vì sao không tha thứ cho cô? Cô thừa nhận là cô nhất thời mềm lòng, chưa kịp đẩy hai người kia ra, nhưng sao Thượng Quan Triệt có thể nói cô như vậy?

Nhưng, có lẽ anh nói cũng không sai, bởi vì cô tùy tiện. Không thì sao lại có thể cứ ái muội cùng anh. Là cô xứng đáng, cho rằng có thể anh cũng thích cô, cam nguyện ở lại bên cạnh anh, hưởng thụ sự bảo hộ và yêu thương của anh. Lại không nghĩ rằng với anh, đó lại là một loại - - tùy tiện...

Nghe được lời nói tức giận của vân Sở, rốt cuộc Thượng Quan Triệt mềm lòng. Anh là nhất thời nhanh miệng, kỳ thật anh cũng không có ý đó. Chỉ là cô nói gì? Anh không là gì của cô?

Tâm Thượng Quan Triệt hung hăng dấy lên cảm giác khó chịu, khiến anh không thở nổi. Anh dừng trên người cô, nhìn vẻ mặt cô quật cường và cố chấp, trong lòng n ẩn có chút đau nhói

Đúng vậy, cô vốn là một người cực kỳ kiêu ngạo, sao anh có thể bởi vì ghen, đã nghĩ muốn mang cô giấu đi?

Thượng Quan Triệt thở dài, đang định xin lỗi, lại nghe Vân Sở lạnh lùng nhìn anh nói, "Sao, có phải cảm thấy tôi còn chưa đủ tùy tiện hay không? Thượng Quan Triệt, tôi nói lại lần nữa, buông! Nếu không đừng trách tôi không khách khí."

Tay Thượng Quan Triệt nhè nhẹ vỗ về mặt cô, nhìn bộ dáng tức giận của cô thật đáng yêu, trong lòng có chút áy náy, nhưng nhớ tới chuyện trong quán bar, cùng với những lời tức giận kia của cô, Thượng Quan Triệt vẫn cảm thấy rất tức giận.

"Anh có nghe hay không, Thượng Quan Triệt, anh mau thả tôi ra... Ưm..." Vân Sở nói xong, thân thể mà bắt đầu vùng vẫy. Chỉ là thân thể vừa mới động, đã bị Thượng Quan Triệt ngăn chặn miệng.

Cô mở to hai mắt nhìn, nhìn khuôn mặt tuấn túThượng Quan Triệt phóng đại trước mặt mình, lại nhớ tới anh vừa mới nói cô tùy tiện, tức giận đến bắt đầu hoa chân múa tay.

"Buông, ưm ưm... Ưm ưm ưm..." Vân Sở lớn tiếng kêu, thanh âm lại bị Thượng Quan Triệt hôn môi chìm ngập. Cô dùng lực vùng vẫy, tay nhỏ lại tránh không được Thượng Quan Triệt trói buộc.

Toàn bộ kháng nghị đều mất đi hiệu quả, cô chỉ có thể trừng mắt Thượng Quan Triệt. Chỉ là, cặp mắt phẫn nộ ngập nước, lại được Thượng Quan Triệt bá đạo hôn môi, từ từ, từng giọt từng giọt tiêu tan. Sau đó, ánh mắt kia, từ từ bị nhu tình chiếm cứ, cho đến cuối cùng, nhắm mắt lại, hưởng thụ nụ hôn triền miên .

Lúc này, chính Thượng Quan Triệt cũng không dám khẳng định, nếu Vân Sở không phải trẻ vị thành niên mà nói, có phải thật sự anh có thể cứ như vậy buông cô ra hay không.

Anh nhéo nhéo mặt cô, cười nói, "Đứa ngốc, đừng sợ, tôi sẽ không xằng bậy."

"Thật? Không gạt tôi." Vân Sở khẩn trương truy vấn.

Thượng Quan Triệt gật đầu, "Lừa em, tôi là cún con."

Lúc này Vân Sở mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhớ tới mình vừa mới vùng vẫy quá mạnh, lo lắng làm đau miệng vết thương của anh, liền khẩn trương tiến lại gần anh, "Chỗ kia, vừa rồi không làm đau anh chứ, miệng vết thương. . ."

Thượng Quan Triệt lắc đầu, gắt gao ôm cô vào trong ngực, ôm ấp thật chặt, cực kỳ dùng lực.

Anh nói, "Cô bé, em quá thiện lương rồi." Quá thiện lương, đêm nay mới có thể tùy ý ngồi cùng Vân Cảnh và Liên Thanh Ngôn, cũng mới tùy ý anh xằng bậy. . .

Vân Sở buông mi xuống, tay ôm chặt eo Thượng Quan Triệt, cười nói, "Thiện lương không tốt sao?"

"Tốt." Thượng Quan Triệt gật đầu, cằm để trên đầu cô, tiếp tục nói, "Chỉ là trên thế giới này, người thiện lương quá ít. Cô bé, em phải nhớ kỹ, mặc kệ tại thời điểm nào, đều phải bảo vệ mình cho tốt."

Vân Sở biết Thượng Quan Triệt lo lắng cho mình, không có phản đối gì, gật đầu, "Uhm, tôi biết, tôi sẽ làm như vậy."

Thượng Quan Triệt cũng cười, sau đó hít sâu, tựa hồ hạ quyết tâm thật lớn nói, "Tôi chờ em, vẫn chờ em."

Thân thể Vân Sở có chút cứng ngắc, chớp chớp mắt, không dám ngẩng đầu nhìn biểu tình của Thượng Quan Triệt, chỉ cắn môi không ra tiếng.

"Mặc kệ bao nhiêu năm, tôi đều sẽ chờ, chờ em lớn lên, chờ em thành thục, cả tâm lẫn thân thể chấp nhận tôi."

Giọng nói Thượng Quan Triệt cực kì trịnh trọng, giống như đây là một lời hứa hẹn với cô. Trong lúc này, Vân Sở không biết nên trả lời như thế nào. Nhất là nghe được anh nói cả tâm lẫn thân thể chấp nhận anh, mặt đỏ cơ hồ muốn nhỏ máu.

Trái lại, Thượng Quan Triệt cười nhẹ, nâng đầu cô lên, đối diện với cô, cười nói, "Cô bé, em nguyện ý không?"

Tim đập tần suất càng lúc càng nhanh, hô hấp Vân Sở dồn dập, nhìn mặt Thượng Quan Triệt gần trong gang tấc, há miệng thở dốc, lại một câu đều nói không nên lời.

Nói không cảm động là gạt người, chỉ là, hứa hẹn như vậy, thật sự cô thừa nhận được sao?

"Mặc kệ em có nguyện ý hay không, cả đời này, tôi đều đã nhận định em rồi. Sở Sở. . . Đừng nóng vội cự tuyệt tôi, cũng đừng để cho tôi đợi quá lâu, được không?" Thanh âm Thượng Quan Triệt ôn nhuận, như một đạo Thanh Phong, nháy mắt khiến Vân Sở phiền não bất an.

Cô nhìn anh, nhìn ánh mắt anh, thấy anh không có tí ti trốn tránh, mới cười cười, D~Đ~L~Q~Đ~R~R nghịch ngợm nói, "Vừa rồi, ai nói mặc kệ bao lâu đều chờ đợi, hiện tại lại muốn người ta đừng để anh đợi quá lâu, hừ, một chút thành ý đều không có."

Thượng Quan Triệt bật cười, nhẹ tay vuốt nhẹ khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, "Ai kêu tiểu yêu tinh em luôn quyến rũ tôi, tôi sợ tôi không nhiều kiên nhẫn như vậy chờ em trưởng thành."

Vân Sở mặt đỏ, cuống quýt đẩy anh ra, "Làm trò, miệng lưỡi trơn tru. Tôi muốn đi tắm rửa rồi ngủ, cả một ngày, mệt chết rồi."

Thượng Quan Triệt không có ngăn cô, chỉ là cười hỏi, "Đi thôi, có cần tôi giúp em tắm hay không?"



Trả lời anh là một gối đầu bay vụt tới, cái tên đang ở đắc ý, bất ngờ không phòng ngự, bị nện cho một cái, chỉ có thể rầu rĩ ôm gối đầu, nhìn Vân đại tiểu thư đi vào phòng tắm, hận không thể bổ nhào tới. . .

Tắm rửa xong, quay trở lại, Thượng Quan Triệt đã lầm ấm giường, lại vẫn xum xoe cười, gọi Vân Sở đi nghỉ ngơi.

Vân Sở liếc một cái, lập tức cười so với Hoa nhi còn kiều diễm hơn, đùa giỡn nói, "Anh, công tác ấm giường quả nhiên cực kỳ thích hợp anh."

Khóe miệng Thượng Quan Triệt giật giật, không nói gì nhìn Vân Sở, "Cô bé, em phải biết rằng, đây là anh trai thương em. Nếu là người khác, không có cửa đâu."

"Uhm, cho nên nói, anh là ấm giường chuyên thuộc về tôi thôi."

Vân Sở sấy khô tóc dài, bò đến trên giường, trực tiếp chui vào trong lòng Thượng Quan Triệt, cười hì hì nói, "Rất ấm, hì hì, anh, làm rất tốt, khen thưởng anh một cái."

Dứt lời, "Ba" một tiếng, trên mặt Thượng Quan Triệt nhợt nhạt nụ hôn, chẳng chờ Thượng Quan Triệt phục hồi tinh thần lại, Vân Sở liền chui vào,vùi đầu vào ngực Thượng Quan Triệt, miễn cưỡng nói một câu, "Ngủ ngon."

Thượng Quan Triệt rất không dễ dàng tắt dục hỏa, bị Vân Sở hôn, lại bị thiêu đốt. Chỉ là, khi anh muốn điều này, nhưng thời điểm anh muốn cô bé trêu chọc anh ra sửa chữa sai lầm, lại phát hiện Sân Sở đã nhắm mắt lại, hô hấp đều đều - - ngủ rồi.

Thượng Quan Triệt bất đắc dĩ lắc đầu, ôm cô vào trong ngực, vì cô mà kéo chăn, nhìn cô an tĩnh ngủ, khóe miệng lộ ra nụ cười hạnh phúc.

. . .

Đào Nguyên trong câu lạc bộ, sau khi Thượng Quan Triệt mang theo Vân Sở rời đi, Liên Thanh Ngôn và Vân Sở cơ hồ đồng thời đứng dậy, đẩy đám phụ nữ đang cởi quần áo bọn họ ra, tức giận kêu lên, "Cút ngay."

Bốn mỹ nhân yểu điệu nhìn bọn họ đẹp trai như vậy, cho rằng đêm nay có "Có lộc ăn" rồi. Không nghĩ,D~Đ~L~Q~Đ~R~R hai anh chàng đẹp trai này cư nhiên là giả say, nhất thời hoa dung thất sắc, nhìn ánh mắt hai người lạnh như băng, sợ tới mức hơi hơi run rẩy lên.

Liên Thanh Ngôn hung hăng xoa xát mặt mình, mặt trên, trừ bỏ có dấu vết Vân Sở hôn qua, còn lại là mấy dấu môi son, khiến tính sạch sẽ của anh bộc phát, cơ hồ không chút nghĩ ngợi, liền vọt vào phòng tắm, hung hăng rửa mặt mình.

Vân Cảnh tuy không quá thích sạch sẽ, nhưng trên mặt bị những phụ nữ này hôn, cũng cực kỳ không thoải mái, có một loại ghê tởm nói không nên lời. Cũng đi theo Liên Thanh Ngôn cùng vào toilet, hung hăng rửa mặt mình.

Mùa đông, bị nước lạnh rửa mặt, rất nhanh liền đỏ một mảng lớn, tựa hồ có thể nhỏ ra máu. Nhưng bọn họ lại như là không cảm giác được đau đớn và buốt lạnh vậy, tiếp tục hung hăng rửa.

Cũng không biết rửa bao nhiêu lần, Liên Thanh Ngôn mới ngẩng đầu, nhìn chính mình trong gương chật vật không chịu nổi, từ trong kẽ răng thốt ra một câu, "Thượng Quan Triệt, tôi sẽ không để yên cho anh."

Vân Cảnh nghe anh ta nói vậy, thì đã biết người đàn ông dạo gần đây hay gần gũi với Vân Sở là ai, tuy không phải cực kỳ hiểu rõ thân phận người đàn ông kia, nhưng anh ta cũng biết,dđlqđ Thượng Quan Triệt tuyệt đối không phải kẻ đầu đường xó chợ. Xem ra, con đường sau này của anh ta, càng khó đi.

Nhớ tới Vân Sở, trong mắt anh ta lại tràn ngập đau thương. Anh ta nhắm mắt lại, trong lòng lại ẩn ẩn cảm giác đau đớn.

Sở Sở, chừng nào thì em mới có thể tha thứ anh? Nếu, nếu anh trả tất cả lại cho em, em có thể không trách anh hay không?

Vân Cảnh trở về chỗ vừa rồi được tựa vào lòng Vân Sở, tâm bắt đầu dao động.

. . .

Ngày hôm sau, Vân Sở là bị người đánh thức.

Một buổi sáng tinh mơ, ngoài cửa truyền đến từng đợt tranh cãi và tiếng đập cửa ầm ĩ, cứ thế đánh thức Vân Sở từ trong mộng đẹp tỉnh dậy. Phiền não mở to mắt,dđlqđ phát hiện Thượng Quan Triệt đã không còn bên người, vị trí bên cạnh đã lạnh, nhìn ra được, Thượng Quan Triệt đã rời đi từ sớm.

Nhưng, nếu Thượng Quan Triệt không có ở nhà, vậy ai gõ cửa?

Vân Sở mặc quần áo tử tế, rầu rĩ đứng dậy, mở cửa phòng, nhìn về phía cửa lớn, hung hăng quát, "Đến đây đến đây, ầm ĩ chết đi được."

Ngoài cửa tiếng đập cửa im bặt, Vẫn Sở mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, đi đôi dép lê Thượng Quan Triệt đặc biệt mua cho cô, đi đến trước cửa, phát hiện người ngoài cửa là Thượng Quan Duệ, mới mở cửa ra, bất mãn hỏi, "Sáng sớm, ầm ĩ cái gì, anh cậu không có ở đây."

Thượng Quan Duệ nhìn Vân Sở, mở to hai mắt, không thể tin, dụi hai mắt, rất lâu mới giật mình kinh ngạc, kêu lên, "Chị dâu? Chị, chị, chị ở cùng với anh tôi?"

Vân Sở đối với giọng cảm thấy của hắn chỉ có bất đắc dĩ, liếc mắt, "Có cái gì ngạc nhiên, có vào hay không, không vào tôi đóng cửa đó."

Thượng Quan Duệ lập tức lắc mình vào nhà, nhìn bộ dáng còn buồn ngủ của Vân Sở, tròng mắt xoay xoay, cười nói, "Chậc chậc. . . Tôi nói, chị dâu, chẳng lẽ tối hôm qua anh tôi khiến chị mệt muốn chết, bây giờ đã mười giờ, chị còn chưa tỉnh ngủ. . ."

Vân Sở đỏ mặt, hung hăng trừng mắt nhìn Thượng Quan Duệ, mắng, "Miệng chó không mọc được ngà voi, nói hưu nói vượn cái gì đó. Chị dâu cậu vẫn là vị thành niên, đừng đoán mò."

Thượng Quan Duệ gật gật đầu, "Vậy cũng đúng, anh tôi thật sự là bụng đói ăn quàng, vị thành niên, mà anh ấy cũng xuống tay được."

Nghe vậy, trong mắt Vân Sở hiện lên cười gian, "Tôi nói Tiểu Duệ, có phải cậu thiếu phụ nữ hay không?dđlqđ Nếu không tôi giới thiệu cho cậu một hai người? Nếu dì biết cậu có bạn gái, nhất định sẽ cực kỳ vui vẻ? Uhm, sang năm cậu cũng tốt nghiệp rồi, hiện tại có bạn gái, sang năm kết hôn, năm sau là có thể cho dì cháu nội rồi. So với tôi và anh trai cậu sẽ nhanh hơn, uhm, ý kiến hay, tôi sẽ gặp dì, cùng dì thương lượng chuyện này."

Vân Sở biết An Linh Nguyệt muốn ôm cháu từ lâu, cô và Thượng Quan Triệt tuy đã được nhà họ Thượng Quan đồng ý, nhưng dù sao cô còn chưa trưởng thành, nếu muốn cho An Linh Nguyệt cháu trai gì đó, căn bản chính là thiên hoang dạ đàm.

Nhưng, Thượng Quan Duệ thì lại khác, hiện giờ anh ta cũng hơn hai mươi tuổi, cứ như vậy, cô sẽ không phải cả ngày bị An Linh Nguyệt nhìn chằm chằm, không cần cả ngày lo lắng An Linh Nguyệt ép cô và Thượng Quan Triệt sinh con rồi.

Thật sự là ý kiến hay.

Ai bảo Thượng Quan Duệ chọc cô, hừ, xem cô chỉnh chết cậu ta.

Nhìn hai mắt Vân Sở sáng lên, Thượng Quan Duệ rụt rụt cổ, nuốt nước miếng, cười gượng, "Chị dâu, chị đừng như vậy, tôi còn nhỏ, không cần vội tìm bạn gái."

Anh ta mới hai mươi mốt tuổi,dđlqđ đừng nói kết hôn, ngay cả bạn gái, hiện tại anh ta cũng không có hứng thú. Mỗi lần nhìn đến bạn tốt cả ngày ở cùng với bạn gái, anh ta liền cảm thấy được khó chịu. Nói thực ra, với anh ta mà nói, hiện tại việc quan trọng nhất, trừ bỏ chơi, vẫn là chơi. Kết hôn sinh con gì đó, có thể kéo dài thì kéo dài.

Ngẫm lại thời điểm Thượng Quan Triệt bị buộc hôn, bộ dáng bi thảm kia, anh ta chỉ sợ, chỉ sợ Vân Sở lại chạy đến nói lung tung với mẹ anh ta, anh ta liền xong đời.

Quả nhiên, tiểu nhân và phụ nữ rất khó nuôi, người phụ nữ này, cũng không ngoại lệ.

Nhìn bộ dáng sợ hãi kia củaThượng Quan Duệ, Vân Sở cười đến càng thêm kiều diễm, "Ai nói không vội, cậu ngẫm lại xem, hiện tại anh cậu hai mươi lăm tuổi, cũng đã bị mẹ cậu bức hôn bức thiếu chút nữa 'Bụng đói ăn quàng' rồi. Hiện tại cậu đã 21, hai năm nữa là 23 tuổi, một năm nữa rồi sinh con, vậy thì đã 24 rồi. Nếu 24 tuổi mà cậu cho dì bồng cháu, dì nhất định sẽ rất vui vẻ, cậu nói phải hay không?"

Vân Sở đặc biệt nhấn mạnh mấy chữ ‘bụng đói ăn quàng’, hiển nhiên là trách cứ Thượng Quan Duệ nói Thượng Quan Triệt ‘bụng đói ăn quàng’ với cô.

Thượng Quan Duệ thạt sự đã bị cô gái này chỉnh tả tơi.

Anh ta lau mồ hôi trên trán, cầm bữa sáng trong tay vứt ở trên bàn, rầu rĩ nói, "Đấy, anh tôi sợ chị bị đói, bắt tôi đưa vữa sáng cho chị đấy. Chị nể mặt tôi đã mang bữa sáng đến cho chị, tha cho tôi đi, đừng nói những gì đó có được hay không. Nhỡ bị mẹ tôi nghe được, tôi không để yên cho chị đâu."

Vân Sở cười trộm, nhìn một phần bữa sáng trên bàn kia, trong lòng ngọt ngào.

Rửa mặt xong, Vân Sở mở bữa sáng Thượng Quan Duệ đưa tới ra, vui vẻ bắt đầu ăn, vừa ăn lại vừa tán gẫu với Thượng Quan Duệ.

Kỳ thật, dđlqđ Thượng Quan Duệ tuy nhiều tuổi hơn cô, nhưng lại không chín chắn lắm. Nói ra, vẫn là Vân Sở có vẻ chín chắn hơn một chút. Đương nhiên, đây có lẽ là bởi vì bản thân Vân Sở đã hai mươi lăm tuổi rồi.

Ăn xong bữa sáng, Vân Sở nhíu mi, hỏi Thượng Quan Duệ, "Anh cậu đi làm rồi hả? Vết thương của anh ấy đã tốt lên chưa, sao lại cứ chạy loạn vậy?"

Thượng Quan Duệ bĩu môi, cân nhắc nhìn Vân Sở, "Tôi nói chị dâu này, chị chỉ vừa không thấy anh trai tôi đã thấy nhớ rồi hả?"

Vân Sở liếc anh ta một cái, "Tôi nhớ anh ấy thì làm sao, anh ấy là vì tôi mới bị thương, tôi quan tâm anh ấy có vấn đề sao?"

"Không vấn đề, không vấn đề, có thể có vấn đề gì chứ, chị dâu là lớn nhất, chị nói đều đúng." Thượng Quan Duệ bất đắc dĩ lắc đầu nhẹ cười, sau đó mới nghiêm mặt nói,di end anle qu ydo n "Buổi sáng hôm nay anh tôi đột nhiên gọi điện thoại cho tôi, nói có việc gấp muốn ra nước ngoài một chuyến. Tôi thấy, là Triệu thủ trưởng lại hoạt động rồi."

"Ra nước ngoài?" Vân Sở mở to hai mắt nhìn, đột nhiên cảm thấy ngực có chút rầu rĩ, "Vết thương cũng chưa khỏi, chuyện gì mà gấp như vậy?"

Thượng Quan Duệ nhún nhún vai, "Tôi nào biết, nhưng chị cũng đừng quá lo lắng, anh tôi làm việc luôn luôn có chừng mực, không có việc gì. Mấy ngày nay chị muốn ở đây hay về nhà?"

"Tôi tất nhiên phải về nhà rồi." Tối hôm qua không phải bị Thượng Quan Triệt bắt đi, bằng không cô đã sớm trở về.

Nhưng nghĩ đến về nhà, kỳ thật cô cũng có chút buồn bực, dù sao, trong nhà kia có Vân Cảnh. Hiện tại bọn họ đã không còn như nước với lửa, gặp mặt khó tránh khỏi có chút xấu hổ.

"Về nhà, cũng được, vậy chị cẩn thận một chút. Âu Dương Tự kia gần đây có chút động tác, tôi sẽ phái người ở nhà chị giúp đỡ một tay, cũng tùy thời bảo vệ chị." Thượng Quan Triệt đã nói,di end anle qu ydo n mặc kệ Vân Sở muốn về nhà hay ở lại, đều theo ý cô. Cho nên Thượng Quan Duệ không giữ Vân Sở lại.

Vân Sở nhíu mi, "Cậu cũng biết Âu Dương Tự?"

Thượng Quan Duệ lắc lắc tóc ngắn, nhẹ cười, "Đương nhiên biết, chuyện về chị dâu, tôi đều biết, trừ bỏ. . ."

"Trừ bỏ cái gì?" Nhìn bộ dáng gian trá kia của Thượng Quan Duệ, Vân Sở biến sắc, lạnh lùng hỏi.

Thượng Quan Duệ cười càng thêm kiều diễm, cúi đầu, tiến gần bên tai Vân Sở, thấp giọng nói, "Trừ chuyện của chị và anh trai tôi tiến triển đến đâu."

"Thượng Quan Duệ, cậu muốn chết!" Vân Sở nheo mắt lại, giơ tay lên, liền cho Thượng Quan Duệ một quyền.

Thượng Quan Duệ tuy đối với chuyện của Vân Sở rõ như lòng bàn tay, nhưng vẫn là không đoán được, một quyền kia cô sẽ đánh xuống, đánh vào ngực của anh ta, anh ta lập tức ho khan vài tiếng, thống khổ trừng mắt Vân Sở.

"Chị dâu, chị muốn mưu sát ‘Thân Đệ Đệ’."

Vân Sở vỗ vỗ tay, nhìn cũng không thèm nhìn Thượng Quan Duệ, nhìn quả đấm của mình cười nói, "Uhm, trong khoảng thời gian này luyện tập không uổng phí, chỉ dùng ba phần khí lực liền đánh cho Tiểu Duệ không thở nổi, có tiến bộ."

Thượng Quan Duệ nghe vậy, suýt nữa bị tức chết. Cô gái này, vẫn là con gái sao? Ba phần khí lực liền đánh anh ta thành như vậy, nếu cô xuất toàn lực, chỉ sợ rất nhiều đàn ông đều không phải là đối thủ của cô.

Giờ khắc này, Thượng Quan Duệ đột nhiên hiểu tại sao Thượng Quan Triệt lại thích một cô bé mười bảy tuổi, bởi vì, cô thật sự khác những cô gái khác, trên người cô có một thứ khí chất mà người khác không có, có thể hấp dẫn người khác, khiến người nguyện ý tiếp cận, khát vọng thân cận.

Có lẽ, rất nhanh anh ta sẽ có một người chị dâu nhỏ hơn mình bốn tuổi.

Buổi chiều, Vân Sở ngồi trên xe Thượng Quan Duệ đi học.

Đại học kỷ luật nghiêm minh, không thể lái xe tiến vào trường học, sẽ bị bắt dừng lại ở bãi đỗ xe của trường học, sau đó đi bộ tiến vào trường. Nhưng, Thượng Quan Duệ có danh tiếng rất lớn trong trường đại học, cho nên, xe của anh ta được phép đi vào trong trường.

Mà, học sinh trong trường sớm đã quen biển số xe của Thượng Quan Duệ, nhìn chiếc xe thể thao màu đỏ thẫm xinh đẹp kia, mọi người đều tự giác tránh ra, hơn nữa còn dùng ánh mắt vô cùng ái mộ nhìn người trong xe.

Mặc dù trên cửa kính xe có thủy tinh màu đen ngăn cản, người bên ngoài căn bản nhìn không tới bên trongdi end anle qu ydo n, Vân Sở vẫn cảm thấy xấu hổ, đối với loại ‘chúng tinh phủng nguyệt - sao quanh trăng sáng’ này, cảm thấy không nói được gì.

Rất không dễ dàng, xe mới dừng lại ở chỗ đậu xe, Vân Sở cuống quít cầm lấy túi sách, cười nói với Thượng Quan Duệ, "Tôi đi học trước nha Tiểu Duệ, tan học không cần chờ tôi, tự tôi trở về được."

Nói thực ra, cô không thích cảm giác bị chú ý, cho nên, trong trường học vẫn nên cách xa Thượng Quan Duệ một chút mới tốt.

Thượng Quan Duệ nhíu mày, theo quán tính hất tóc, nói, "Khó mà làm được, tan học ở chỗ này chờ tôi, tôi đã đáp ứng anh trai, thời điểm anh ấy không có ở đây muốn tôi chăm sóc cho chị."

Khóe miệng Vân Sở giật giật rốt cuộc lựa chọn coi như không có Thượng Quan Duệ, đẩy mạnh cửa xe, thừa dịp không có người khác chú ý, khẩn trương chạy về phía phòng học.

Nhưng, mặc dù động tác của cô rất nhanh, nhưng vẫn bị người khác thấy được.

Lam Băng Tuyền cầm trong tay một văn kiện, vừa vặn bước ra từ phòng giáo viên, chuẩn bị đi văn phòng soạn giáo án, sau đó sẽ lên lớp dạy học cho bọn Vân Sở. Kết quả, ngẩng đầu liền nhìn thấy Vân Sở chạy ra từ chiếc Maserati maù đỏ.di end anle qu ydo n Trên mặt lạnh nhạt, hai mắt hơi hơi nheo lại, nghi hoặc nhìn chiếc xe màu đỏ kia, đang nghĩ ngợi, Vân Sở đến trường cùng ai, ai có quyền lực lớn như vậy, có thể lái xe vào đây? Liền nghe mấy cô gái bên cạnh nghị luận. . .

"Oa, đó là thiếu gia, thiếu gia lại đi học."

"Đúng vậy, muốn gặp thiếu gia thật không dễ dàng."

"Đáng tiếc vẫn không thể nào nhìn thấy chân dung của anh ấy, tôi rất muốn qua đó để thấy rõ một chút."

"Có thể đứng xa xa nhìn đã thỏa mãn,. . ."

"Đúng rồi, các cậu có thấy không? Vừa mới có người nữ sinh đi ra cùng thiếu gia."

"Không phải đâu? Là ai là ai? Chẳng lẽ là bạn gái thiếu gia?"

"Bạn gái? Không thể? Không nghe nói qua thiếu gia có bạn gái. Muốn nói, nữ sinh kia mặc kệ là ai, đều sẽ xong đời, fan gặp một lần khẳng định sẽ đi tìm nữ sinh kia tính sổ."

"Đúng vậy, nghe nói trước có người nữ sinh muốn nhân cơ hội tiếp cận thiếu gia, bị fan chỉnh không còn dáng vẻ ban đầu. . ."

Tiếng nghị luận truyền vào tai Lam Băng Tuyền, khóe miệng anh ta gợi lên, lộ ra nụ cười lạnh, sau đó không có làm gì nữa,di end anle qu ydo n tiếp tục đi về phía văn phòng. Trong đầu lại nhớ rõ những câu nói kia của mấy nữ sinh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Sủng Thiên Kim Hắc Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook