Quân Sư Vương Phi: Tà Vương Sủng Thê Vô Độ

Chương 22: Vào quân doanh

Ssâuu

30/10/2019

Lăng Thịnh nhìn nhìn Tiểu Hôi : "Còn có sức giết người không ? "

Đi theo Lăng Thịnh nhiều năm, Tiểu Hội tự nhiên hiểu ý tứ của Lăng Thịnh, đôi mắt lập tức sáng lên : " Có."

" Vậy thì tốt rồi, đi." Lăng Thịnh sống đến lớn như vậy, chưa từng nếm qua chật vật như hôm nay vậy. Trong vòng một ngày, bị đuổi giết nhiều lần, mấu chốt là, còn bị thương.

Nếu là ở trên chiến trường , coi như là bị thương, hắn cũng sẽ không cảm thấy uất ức như vậy. Mấu chốt là trong ngày này, bị đuổi giết nhiều lần như vậy, hắn thậm chí vẫn không biết đối phương là ai?

Một hơi nhẫn nhịn đã rất lâu này, đến bây giờ, cuối cùng có cơ hội có thể ra ngoài, tự nhiên không thể bỏ qua.

Hắc y nhân nhao nhao hiện thân, tuy nhiên cảm thấy không thể tưởng tượng nổi, nhưng vẫn là không có ý định tiếp tục đuổi giết.

Kề bên này chính là quân doanh , nếu là kinh động binh sĩ phụ cận, đến lúc đó mấy vạn người vây quét mấy người bọn chúng, chính là mấy cái mạng cũng không đủ để chết. Cho nên, bọn chúng quyết định rút lui. Nhưng mà, có đôi khi, cũng không phải muốn rút lui lại có thể rút lui được rồi.

" Nếu như đã đến, liền đem mạng để lại đi. " Lăng Thịnh ánh mắt như đao, thanh âm như tuyết, phảng phất trời đất này, tính cả không khí đều bị ngưng kết.

Hắc y nhân lập tức tiến vào trạng thái chuẩn bị chiến đấu, cũng đã không còn kịp rồi. Nếu như là ở chỗ tối, Lăng Thịnh có lẽ không có biện pháp bắt được bọn chúng, nhưng mà, nếu là ở chỗ sáng, coi như là bị thương, Lăng Thịnh cũng có thể đưa bọn chúng vào chỗ chết.

Huống chi , còn có một Tiểu Hôi đầy bụng tức giận. Giải quyết xong đám hắc y nhân, Tiểu Hôi cuối cùng là thở phào một hơi, nhìn thấy Cẩm Tố vẫn đứng tại chỗ, lúc này mới toát ra một thân đầy mồ hôi, hôm nay nếu là không có nàng, chỉ sợ hắn cùng Vương gia đều lành ít dữ nhiều.

Hắn tiện tay bắt nữ tử này về, đến tột cùng là người nào ? Đợi đã, chẳng lẽ là thầy tà thuật ư ?



Lăng Thịnh nhìn thoáng qua Cẩm Tố, không nói chuyện, trực tiếp đi thẳng đến quân doanh. Tuy nhiên không tình nguyện, nhưng mà Cẩm Tố như trước bị mang vào quân doanh.

Vốn là trăm phương ngàn kế muốn vào nơi này, nhưng bây giờ dễ dàng mà liền vào được, Cẩm Tố lại như thế nào không dễ dàng đứng dậy. Sự tình hoàn toàn không có dựa theo quỹ đạo kiếp trước mà tiến hành, độ lệch quá nhiều, lại để cho Cẩm Tố có rất nhiều điểm không xác định.

Không xác định Cẩm Mộ Thần sẽ tới Diêm thành hay không, không xác định mình có thể ngăn cản sự tình đã phát sinh ở kiếp trước hay không.

...

" Ngươi mặc dù là nữ tử, nhưng mà vì nước hiến dâng, cũng nên là nghĩa bất dung từ. Ngươi có vẻ giống như rất không cam tâm tình nguyện? " Lăng Thịnh ngừng bút, nhìn thoáng qua Cẩm Tố, tiếp tục ghi ghi sửa sửa.

"Quốc gia này, vẫn còn không cần nữ tử ta đây đến hiến dâng." Cẩm Tố thờ ơ mà trả lời, thầm trách mình, lúc trước làm sao lại không nghĩ tới cái nữ giả trang nam này ? Nếu là lúc ấy liền giả nam nhân tiến vào quân doanh, có lẽ hiện tại cũng sẽ không cùng người này ở cùng một chỗ.

"Đó là nữ tử khác, ngươi cùng bọn họ khác nhau." Lăng Thịnh ngẩng đầu, dừng ở trước mặt Cẩm Tố : " Mấy ngày hôm trước tại rừng trúc, ngươi dùng thủ thuật che mắt là chuyện gì xảy ra?"

Gấm mộc nhàn nhạt nhìn thoáng qua Lăng Thịnh : "Chỉ là một trận pháp đơn giản, nếu là không có chuyện gì khác, ta lui xuống trước."

" Ngày mai, chính là lúc cùng với binh lính Dạ quốc khai chiến nếu là có thể dùng tới thủ thuật che mắt của ngươi, Lăng quốc tất thắng." Lăng Thịnh cũng không lo lắng thắng thua, chẳng qua là không muốn thắng được quá thảm, thương vong quá nặng.

" Thủ thuật che mắt sở dĩ gọi là thủ thuật che mắt, chính là bởi vì nó chỉ có thể phạm vi nhỏ mà lừa gạt người, người nọ còn phải là ở địa điểm đặc biệt. Rất nhiều quân đội mà nói, không có khả năng sử dụng trận pháp này." Cẩm Tố thấy Lăng Thịnh cằm căng thẳng, dáng vẻ nghiêm túc, nghĩ nghĩ mà liền nói thêm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Sư Vương Phi: Tà Vương Sủng Thê Vô Độ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook