Quân Sư Vương Phi: Tà Vương Sủng Thê Vô Độ

Chương 16: Vạch trần

Ssâuu

30/10/2019

" Ngươi nha , miệng vẫn còn lanh lắm . " Tằng Dương cưng chiều mà nhẹ nhàng nhéo nhéo khuôn mặt A Liên , vốn dĩ là khuôn mượt mà đáng yêu nhưng không còn nữa, chỉ có yếu ớt cùng tái nhợt che kín mặt của nàng . Hắn cả đời này , cũng chỉ có một nữ tử này.

" Đã như vậy , phu thê chúng ta đây , cũng không nhọc đến Ngô đại phu phí tâm . " Tằng Dương nói xong , liền ôm lấy A Liên , đối với Cẩm Tố nói : "Bà chủ , nếu như y quán không chào đón chúng ta , chúng ta liền đi thôi . "

" Đợi đã, ta vừa mới cũng đã nói , còn có chuyện không có giải quyết . " Cẩm Tố đem đơn thuốc Ngô đại phu kê lúc nãy vỗ vào trên bàn , nói : " Trên đơn thuốc này , có một mặt không ổn, vị thuốc này , nếu là dùng trên người bình thường, tự nhiên không có vấn đề , nhưng mà nếu là dùng trên người A Liên, vấn đề có thể to lắm . "

Ngô đại phu không nghĩ tới Cẩm Tố có thể nhìn ra vấn đề của đơn thuốc, lập tức có chút chột dạ : " Ngươi nói có vấn đề thì có vấn đề ? A Liên vốn chính là bệnh nan y , nếu không phải ta diệu thủ hồi xuân , nàng ta hiện tại mộ phần đều có thể xanh cây tốt cỏ rồi."

" Ngươi bây giờ ở chỗ này nói hưu nói vượn, hủy thanh danh ta , đến tột cùng là mục đích gì ? " Ngô đại phu chỉ vào Cẩm tố lớn tiếng chất vấn , về sau làm như là nghĩ thông suốt cái gì, bừng tỉnh đại ngộ mà nói : " Ngươi đích thị là mật thám Dạ quốc phái tới , muốn giết hết đại phu Diêm thành , ta chính là người thứ nhất."



Người chung quanh nhìn Cẩm Tố với ánh mắt lập tức thay đổi , đều mang theo chút ít xem thường , thậm chí có những người kích động, muốn tiến lên bắt lấy Cẩm Tố, giao cho quan phủ. Cẩm Tố ánh mắt lạnh như băng , quét một vòng qua đám đông người kia , không khí như là ngưng kết , chung quanh thoáng cái yên tĩnh.

"Y thuật của ngươi nếu có thể bằng một nửa ngươi nói hưu nói vượn này, liền sẽ không kê ra đơn thuốc này." Cẩm Tố lạnh lùng cười cười , có chút phẫn nộ, kiếp trước bị oan uổng mang tội danh mật thám Dạ quốc mà chết , không nghĩ tới , bây giờ lại có người nói mình là mật thám Dạ quốc . Kiếp trước những thống khổ lạnh như băng đột nhiên ập đến làm cho Cẩm Tố sắc mặt có chút tái nhợt. Hung hăng đem những thống khổ này đè xuống, nhưng vẫn còn, nàng nhất định sẽ từng chút từng chút mà trả lại , nhất định.

" À, thuật chỗ dài , là hành khí , phá huyết , tán kết , nhưng nếu là phu nhân tiểu nhi , khí huyết hai hư , tính khí tố kẻ yếu , dùng ngược lại tổn hại kia chân khí , cứ thế mãi , sẽ gặp suy yếu chí tử . " Gấm tố chỉ chỉ vào A Liên , tiếp tục nói : " A Liên bệnh trạng rất rõ ràng, khí huyết hai hư , nhưng mà bên trên đơn thuốc của ngươi , lại dẫn đờm, ngươi đây không phải có ý định mưu sát là cái gì ?"

" Ta . . " Ngô đại phu sắc mặt trắng nhợt , trên trán mồ hôi bắt đầu nhỏ xuống , vừa định giải thích, nhưng Cẩm Tố không có chút nào cho hắn cơ hội , lại tiếp tục nói. " Đừng nói với ta là ngươi chủ quan , không cẩn thận kê ra đơn thuốc sai , nếu như ngươi cứ phạm sai lầm này mà nói , đoán chừng có một ngày , ngươi cũng sẽ đem thạch tín kê làm đơn thuốc cho người bệnh." Cẩm Tố cũng không phản đối dùng thuốc giết người , nếu là đúng ác nhân , biện pháp này có thể tiết kiệm không ít thứ . Nhưng mà , đối phương dù sao chỉ là một nữ tử nhu nhược, có lý do gì muốn dùng loại phương pháp này đối đãi nàng đâu ? Chung quanh thoáng cái giống như là nổ tung , đều nghị luận , chỉ trỏ . Bọn hắn không biết Cẩm Tố nói có thật sự đúng hay không , nhưng mà , bọn hắn hiểu rõ, nếu như lời Cẩm Tố nói là sự thật , như vậy , Ngô đại phu coi như xong rồi.

" Như thế nào, không có gì nói được rồi ? " Cẩm Tố đem chân tướng nói ra , tiếp tục đạm mạc , chuyện kế tiếp , không phải nàng có thể làm chủ được rồi . Người bị hại không phải mình , nàng cũng không cho rằng , nàng có cái loại tư cách thay trời hành đạo này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Sư Vương Phi: Tà Vương Sủng Thê Vô Độ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook