Quân Sư Vương Phi: Tà Vương Sủng Thê Vô Độ

Chương 9: Tiệm muối

Ssâuu

30/10/2019

" Muốn tiệm muối không ? " Một người nam tử trung niên đứng ở trước cửa ra vào một tiệm muối, một người đi ngang, liền muốn tiến lên lôi kéo người đó hỏi bên trên một lần.

"Không muốn không muốn." Người qua đường không kiên nhẫn mà phất phất ống tay áo , bỏ đi thẳng. Nam tử trung niên ủ rũ mà ngồi ở cửa ra vào suốt năm ngày này , nhưng không ai nguyện ý mua tiệm muối của hắn . Hắn thấy Cẩm Tố đến gần , cũng không hỏi. Hắn không hỏi , Cẩm Tố lại bước lên đến hỏi nói : " Ngươi muốn bán tiệm muối?".

" Ngươi muốn mua ? " Nam tử trung niên nhìn nhìn Cẩm Tố , quần áo đơn giản, trên đầu không có bất kỳ đồ trang sức , chẳng qua là dùng một miếng vải cùng màu tùy ý đem đầu tóc buộc lên , thoạt nhìn , thật sự không giống như là bộ dáng người có tiền.

" Nếu như ngươi là bán , ta tự nhiên muốn mua . Bất quá , ngươi phải nói cho ta biết , tại sao phải đem tiệm muối bán đi . " Cẩm Tố vốn không để ý biểu lộ nam tử trung niên, thần sắc lạnh nhạt hỏi. Cũng không phải Cẩm Tố muốn xen vào việc của người khác , chẳng qua là , ai cũng không muốn không đầu không đuôi mà mua một cái nơi phiền phức về . Cùng Lăng Thịnh lại một chút giống nhau chính là , bọn họ đều rất chán ghét phiền toái. " Là thê tử bị bệnh, thật sự không có tiền trị liệu , ta đây cũng là không có biện pháp , mới quyết định đem tiệm muối bán đi ." Nam tử trung niên thở dài một tiếng, lại nói : " Kỳ thật , tiệm muối ở bên trong ngoại trừ muối , căn bản không có những vật khác. Mấy năm này , vì trị bệnh của thê tử, trong nhà cái gì nên bán cũng đều bán đi , chỉ còn lại muối , thật sự là bán không được. "

" Chẳng lẽ không có ai thu mua tiệm muối ư ? Làm sao mà bán không được ? " Cẩm Tố nhớ rõ , Diêm thành này thế nhưng là thiên đường của đám thương nhân buôn muối bọn họ , đem muối vận chuyển đến các nơi của Lăng quốc, bạc trắng có thể kiếm trở về . Diêm thành, thương nhân buôn muối làm sao thoả mãn với mấy cái tiệm của mình , hận không thể đem cửa tiệm người khác đều đóng cửa không tiếp tục kinh doanh, hắn sẽ tiếp quản. Như thế nào đến lúc này , người chủ tiệm muối này vậy mà sẽ bán không được ?

" Diêm thành này cũng sắp đánh trận chiến , ai còn nguyện ý ở chỗ này, mà đến lúc đó bạc không có kiếm được , ngược lại là bồi thường mạng mình , vậy cũng liền quá vô giá trị. " Nam tử trung niên nói đến đây mà , có chút tức giận đứng lên : " Binh Dạ quốc chết tiệt. "



"Được rồi , tiệm muối ngươi bao nhiêu bạc , ta muốn nó. " Cẩm Tố đi vào trong tiệm , cũng không nhìn thấy năm tử trung niên hai mắt đang tính toán , thản nhiên nói : " Ngươi muốn là mắc tiền, ta cũng không có . Dù sao , hiện tại bên trong Diêm thành này , người muốn bán tiệm có lẽ đều không ít.

" Nam tử trung niên trong nội tâm kinh động , len lén nhìn về phía Cẩm Tố , đã thấy đối phương căn bản không có hướng cạnh mình nhìn xem , lúc này mới đem mồ hôi lạnh lau: " Nào dám , nào dám , cô nương ngài nếu là mua cái cửa tiệm này , chẳng khác nào là ân nhân cứu mạng của chúng ta , ta nào dám gạt ân nhân ngài ? "

" Biết rõ là tốt rồi . " Cẩm Tố nắm tay mình lại, kiếp trước ba năm ở chung , lại để cho Cẩm Tố đồng hóa vô cùng nhiều thói quen của Lăng Thịnh . Đều ưa thích thời điểm suy nghĩ, nắm tay mình. Tiệm muối đã được Cẩm Tố mua , kể cả bên trong còn thừa lại ba thạch muối ăn , tổng cộng một trăm lượng bạc .

Thời điểm lúc này , ngân phiếu Cẩm Ngọc đưa cho chưa phát huy hết công dụng . Kỳ thật , một ngày trước khi xuất phủ, Cẩm Tố đã đi phòng thu chi, lấy ba trăm lượng bạc , tiên sinh phòng thu chi thấy là Cẩm Tố , cũng không dám cự tuyệt , chỉ phải có chút rung động rung động mà đem hai tay dâng bạc . Dù sao , ai cũng không muốn đắc tội một người sắp trở thành Vương phi. Hơn nữa Cẩm Ngọc cho 150 lượng bạc , Cẩm Tố hiện tại coi như là cái tiểu phú ông.

" Đúng rồi , Tằng Dương , thê tử ngươi chính là bị bệnh gì ? " Cẩm Tố đem khế ước mua bán tiệm cất kỹ , thuận miệng hỏi . Nếu là gặp phải, nàng vẫn là rất nguyện ý trị liệu người bệnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Sư Vương Phi: Tà Vương Sủng Thê Vô Độ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook