Quân Sư Vương Phi: Tà Vương Sủng Thê Vô Độ

Chương 27: Quay về Đông Các

Ssâuu

04/11/2019

"Thuần Nhã, kiểm kê nhân số, phân phó xuống dưới , nấu mấy nồi canh gừng cho các tướng sĩ uống hết để ngừa bệnh thương hàn . " Lăng Thịnh sắc mặt có chút tái nhợt , bên hông miệng miệng vết thương lại nứt ra bởi vì một lần chiến đấu này.

" Người ở y trướng hiểu rõ sớm đã chuẩn bị tốt canh gừng, khoan hãy nói người mới tới quân y này tuy lớn lên thanh tú quá phận một chút , làm việc ngược lại rất là lưu loát . " Thuần Nhã hài lòng nói ra .

Lăng Thịnh khóe miệng khẽ cong , khuôn mặt lạnh như băng suốt một đêm, cuối cùng thoáng hòa hoãn . Thanh tú quá phận sao ? Lăng Thịnh nghĩ nghĩ , cũng là nàng tuy không tính là tuyệt mỹ , lại thanh tú động lòng người , cho người ta cảm giác sạch sẽ lạnh nhạt. Nhất là ánh mắt của nàng , trong suốt sáng ngời , khóe mắt có chút hướng lên . Lúc không cười , lạnh nhạt xuất trần , cười rộ lên cũng có thể đẹp đến vô cùng. Bây giờ nghĩ lại , nàng tựa hồ chưa bao giờ ở trước mặt hắn cười qua .

" Vương gia , ngài muốn uống một chén không ? " giọng Thuần Nhã càng nói càng nhỏ , kinh hãi mà trừng to mắt , Vương gia đây là đang cười ? Hơn nữa , dáng tươi cười rất nhộn nhạo ? Lăng Thịnh bị Thuần Nhã cắt ngang suy nghĩ , có chút không vui , nhàn nhạt mà phân phó nói : " Phải tất yếu tăng cường cảnh giác, lúc này đây Dạ quốc ăn thiệt thòi lớn như vậy , sẽ không từ bỏ ý đồ . "

" Vâng, Vương gia . " Lăng Thịnh không được tự nhiên ho khục , nói : " Canh gừng , đưa đến trướng cho bản vương. "

"Vâng . "

Cẩm Tố cùng Vương Trung trên đường phố mua sắm dược liệu . Đường đi Diêm thành , đã trở nên có chút tiêu điều , rất nhiều gia đình sợ bị chiến tranh ảnh hưởng đến nên di chuyển đến nơi khác sống.

" Vương Trung, ta còn có chút việc tư phải xử lý , chuyện dược liệu liền làm phiền ngươi rồi , đợi đến giờ Thân , chúng ta gặp ở cửa thành. " Cẩm Tố nghĩ đến quay về Đông Các nhìn xem , khi đó còn chưa kịp cho bốc cho A Liên mấy thang thuốc đã bị Lăng Thịnh bắt , không biết hiện tại tại thế nào .

" Được , vậy giờ Thân gặp . " Vương Trung gật đầu đồng ý , liền rời đi.

Đông Các , tiếng người huyên náo . Cẩm Tố không nghĩ tới lúc này chiến loạn nảy sinh, vậy mà vẫn còn nhiều người có tâm tư ngồi đây ăn cơm uống rượu ?

" Tiểu nhị , Tằng Dương có đây không ? " Cẩm Tố tiện tay giữ chặt một tiểu nhị hỏi .



" Cô nương , chưởng quầy chúng tôi bây giờ không có ở đây , ngài là vị nào ? Ta giúp ngài chuyển lời . " Tiểu nhị lễ phép nói.

" Nói cho hắn biết , ta họ Cẩm . " Vốn là đến , Cẩm Tố cũng không phải không thể không gặp Tằng Dương, chẳng qua là trong nội tâm nhớ kỹ bệnh A Liên , không có cách nào khác , chỉ có thể chờ hắn.

" Đúng rồi , Diêm thành chiến loạn , như thế nào còn có nhiều khách tới như vậy? "

" Có chiến thần Lăng vương gia ở quốc, chúng ta còn sợ cái gì ? " Tiểu nhị nói xong câu đó , lại sát vào Cẩm Tố , nhỏ giọng nói : " Hơn nữa , ta nghe nói , hôm qua Lăng vương gia đã đánh thắng trận . Binh mã Dạ quốc bên trên sẽ bị trục xuất đi ngoài , chúng ta còn sợ cái gì ? "

Cẩm Tố gật gật đầu, hóa ra là có chuyện như vậy ? Nhưng mà , tin tức của bọn hắn thật là linh thông , hôm qua mới đánh thắng trận , hôm nay liền toàn thành đều biết . Tiểu nhị nói xong câu đó , mới hậu tri hậu giác mà kịp phản ứng , hỏi : " Ngài , ngài nói ngài họ gì ? "

" Cẩm , Cẩm Tố . " Cẩm Tố vốn không nghĩ nhiều , lại một lần nữa nói ra . Tiểu nhị cẩn thận chằm chằm vào Cẩm Tố mấy lần , mới giật mình hô : "Hóa ra ngài chính là bà chủ , bà chủ , ta có thể thấy được người rồi . "

" Làm sao ngươi biết . " Cẩm Tố kinh ngạc hỏi .

" Chưởng quầy đã thông báo , nếu có một vị nữ tử họ Cẩm trẻ tuổi đến thăm , chính là bà chủ . "

May mắn mình thay đổi nữ trang trước, bằng không thì , thật đúng là nhận không ra . Nhưng mà, Tằng Dương làm việc coi như đáng tin cậy . Có thể nói rõ với tiểu nhị như vậy, cũng coi như cố ý .

Tiểu nhị cười đến chân chó : " Bà chủ ngài đi theo ta , chưởng quầy đã thông báo , nếu như là bà chủ đã tới , liền trực tiếp đi khe Thủy Vân . "

"Khe Thủy Vân ? " Cẩm Tố không hiểu , cái chỗ này , nàng chưa nghe nói qua a . . . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Sư Vương Phi: Tà Vương Sủng Thê Vô Độ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook