Quân Sư Vương Phi: Tà Vương Sủng Thê Vô Độ

Chương 14: Mở tửu lầu

Ssâuu

30/10/2019

Cẩm Mộ Thần phụng lệnh thánh chỉ, đến Diêm thành củng cố tường thành , tương đương với khâm sai đại nhân , chiêu đãi rượu trà các thứ , tự nhiên cũng muốn tốt nhất . Như vậy Đông Các , dĩ nhiên là là sự chọn lựa tốt nhất . Lui một bước mà nói , coi như là Cẩm Mộ Thần không đến Đông Các , như vậy , Đông Các cũng có thể cho là một nơi thu thập tin tức. Không có bí mật nào ở những nơi có nhiều người.

Tằng Dương làm việc hiệu suất quả nhiên rất cao , trưa hôm đó , liền gọi đủ người bắt đầu khởi công. Mà Cẩm Tố ngoại trừ ngẫu nhiên đốc công , sẽ tùy ý dạo chơi trong Diêm thành, thuận tiện nhìn xem giá muối thị trường hiện tại. Cẩm Tố thấy Tằng Dương làm việc rất đáng tin cậy , liền dứt khoát trong phòng nghiên cứu bức hoạ , liên tục mấy ngày đều không có đi ra ngoài.

Một ngày này , Cẩm Tố như thường lệ không có đi ra ngoài, lại nghe đến dưới lầu có âm thanh ồn ào , liền đem cất bức hoạ khóa vào trong tủ , đi xuống lầu.

" Chuyện gì xảy ra ? " Cẩm Tố đi đến dưới lầu , nhưng không có trông thấy Tằng Dương, liền hỏi: " Tằng Dương đâu ? "

"Bà chủ , Tằng tẩu đột nhiên té xỉu , Tằng ca mang tẩu ấy đi đến chỗ Ngô đại phu chỗ rồi . Sự tình quá khẩn cấp, chưa kịp cùng ngài nói , ngài đừng trách tội. " Một nam tử chất phác đứng ở bên cạnh cầu thang lầu nói.

Cẩm Tố nhíu mày , vẫn là có chút không yên lòng , liền nói với nam tử: "Nơi này ngươi trông một chút , ta đi xem một chút. "

" À, ngài yên tâm. "

" Ngô đại phu , ngài nhanh nhìn xem , A Liên nàng ấy đột nhiên té xỉu , ngài mau giúp ta cứu nàng với . " Tằng Dương ôm A Liên xông vào y quán , sốt ruột mà nói với Ngô đại phu : " Ngô đại phu , van xin ngài , mau giúp ta nhìn xem . "

" Trước đem người thả xuống , để ta xem một chút . " Ngô đại phu nhìn thoáng A Liên trong ngực Tằng Dương, không nhanh không chậm bước lên trước, lắc đầu : " Khó ! "



"Khó ? Ngài lần trước không phải nói , dùng mấy thang thuốc tiếp có thể khỏi ư ? " Tằng Dương mắt đỏ , đã lo lắng lại phẫn nộ , nhưng người ta là đại phu , mệnh thê tử hắn lại nắm trong tay người , chỉ phải đem tức giận nuốt vào : " Ngô đại phu , ngài cứu A Liên , ta van xin ngài . "

" Được rồi, làm đại phu tấm lòng của cha mẹ , ta cũng không đành lòng thấy A Liên còn trẻ như vậy phải đi . Chẳng qua là , bệnh của nàng thật sự là nặng , phải dùng dược liệu thượng đẳng. " Ngô đại phu bất đắt dĩ nói ra , trong mắt lại lộ vẻ khoái ý.

Tằng Dương nghe xong Ngô đại phu nói như vậy , lập tức lại có hy vọng , lôi kéo cánh tay Ngô đại phu : " Ngô đại phu , ngài cứ việc dùng dược tốt , ta có tiền . Chỉ cần ngài có thể trị khỏi bệnh của A Liên, ta táng gia bại sản , làm trâu làm ngựa cũng báo đáp ngài . "

" Ngươi đã nói như vậy , tốt lắm , ta kê đơn thuốc , ngươi đi trả tiền bốc thuốc đi." Ngô đại phu ngồi xuống , xách bút viết xuống một cái đơn thuốc , đợi đến lúc mực đã khô , liền giao cho Tằng Dương.

" Ngô đại phu , đúng không." Cẩm Tố cầm lấy đơn thuốc trước mắt của Tằng Dương, nhìn qua một lần , ánh mắt đột nhiên lạnh xuống , không khí cũng có chút ngưng kết.

" Chính là ta , ngươi là vị nào ? Nếu khám bệnh , ra phía sau xếp hàng." Ngô đại phu không vui nói ra , nghĩ là bệnh nhân nơi nào đến đây? Đến khám bệnh bốc thuốc còn dám dùng loại thái độ này.

Cẩm Tố lạnh lùng cười cười : " Nghe nói Ngô đại phu là đại phu cao minh nhất trong Diêm thành, ta ngược lại cảm thấy có chút hữu danh vô thực đấy."

"Bà chủ , ngài làm sao lại tới đây?" Tằng Dương thấy là Cẩm Tố , nghĩ rằng bởi vì sự tình mình tự ý tạm nghỉ việc rời đi , liền giải thích nói : "Bà chủ , thực xin lỗi , hết bận ở đây ta sẽ trở về. "

" Ngươi câm miệng . " Cẩm Tố lạnh lùng nhìn thoáng qua Tằng Dương, giương đơn thuốc trong tay lên : "Nếu thuốc này tiếp tục uống , ngươi chỉ sợ cũng thật sự sẽ không còn được gặp lại A Liên nữa . "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Sư Vương Phi: Tà Vương Sủng Thê Vô Độ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook