Quân Sư Vương Phi: Tà Vương Sủng Thê Vô Độ

Chương 7: Làm hắn ngất

Ssâuu

30/10/2019

Đi ra khỏi Cẩm phủ , nàng liền một mực nghĩ ngợi lung tung cho nên không có phát hiện mình rõ ràng bị người ta theo dõi như vậy.

" Đại tiểu thư không phải đang đau khổ chờ ta , ý định gả cho ta sao ? Như thế nào lúc này liền đã quên . Đại tiểu thư như vậy , không khỏi cũng có chút bạc tình bạc nghĩa đi. " Nam tử xuất hiện trong bóng đêm , nhìn xem Cẩm Tố , đáy lòng kinh ngạc , cái này thật sự chỉ là một nữ tử được nuôi dưỡng tại khuê phòng ư? Tại sao lại có tính cảnh giác cao như vậy ?

" Gả cho ngươi ? Ngươi quá đề cao mình rồi . " Cẩm Tố yết hầu như là bị nghẹn lại, nói không nên lời .

Tiêu Nhược Bạch ? Lại là Tiêu Nhược Bạch ?

Tiêu Nhược Bạch nhìn thấy phản ứng của Cẩm Tố , cười cười : " Đại tiểu thư nhớ ra rồi ? "

" Tiêu đại phu , thật là thông minh a . . . . " Cẩm Tố tuy nhiên vẫn là khuôn mặt thờ ơ , nhưng trong nội tâm cũng đã đau khổ dữ dội , đây hiện tại có coi như là báo ứng ư ?

Lúc nãy mới lợi dụng thanh danh của người ta , người ta liền lập tức đã tìm tới cửa .

Trọng yếu hơn là , lời nàng nói với Cẩm Ngọc, Tiêu Nhược Bạch dường như đã nghe thấy hết ? Nàng có thể hay không chính mình quay trở lại ? Nghĩ đến như vậy , Cẩm Tố lập tức cảnh giác lên , Cấm gia nàng tuyệt sẽ không trở về .

"Đại tiểu thư nếu như vẫn luôn đau khổ chờ ta , mà ta cũng trở về trở về đây , vậy bây giờ coi như là khổ tẫn cam lai ( * thời kỳ cực khổ đã qua ) . " Tiêu Nhược Bạch cười không ngớt , thấy thế nào đều là nam tử nhẹ nhàng , nhưng nói lời lại là hai việc khác nhau , nghe như thế nào cũng giống lưu manh .

" Tiêu đại phu , ngài... lời ngài nói , ta như thế nào nghe không rõ ? Nếu không có việc gì mà , ta đi trước đây , hẹn gặp lại . " Cẩm Tố cũng không muốn lại cùng Tiêu Nhược bạch dây dưa , thầm nghĩ sớm thoát thân .

Nơi này cách Cẩm phủ thật sự quá gần , Cẩm Ngọc tuy là sẽ không đem nàng khai ra , nhưng mà cũng khó tránh khỏi ngoài ý muốn.

" Này , đợi đã . . . . " Cùng đi , lời còn chưa nói hết , Tiêu Nhược Bạch liền mất đi ý thức . Lật thuyền , đây là ý niệm trong đầu Tiêu Nhược Bạch trước khi mất đi ý thức . Không chỉ có lật thuyền , vẫn còn là lật thuyền trong mương . Mãi cho đến về sau , Tiêu Nhược Bạch mới nhẹ nhõm , hóa ra , Cẩm Tố không phải là cống ngầm , mà là biển cả sóng xô mãnh liệt . Một chút bất cẩn , đừng nói lật thuyền , chính là chết đuối người cũng là vô cùng có khả năng.



Cẩm Tố dùng chân khiều khiều Tiêu Nhược Bạch , nguy hiểm thật , may mắn là một lần hành động thành công , nếu không , nhất định sẽ chịu thiệt hại a .

Bất quá kỳ quái là từ khi trùng sinh đến nay , nàng nhạy cảm , còn có phản ứng đều không hiểu sao mà nâng cao rất nhiều.

" Đại tiểu thư ? " Lăng Thịnh khoanh tay từ trong bóng tối đi ra , nhìn nhìn Tiêu Nhược Bạch trên mặt đất , đường đường y tiên , cư nhiên bị người ta dùng thuốc mê làm cho bất tỉnh luôn , thật là mất mặt .

Lắc đầu , Lăng Thịnh hướng Vương phủ mà đi , cũng mặc kệ Tiêu Nhược Bạch trên mặt đất .

Bị người ta hớp hồn còn chưa tính , rõ ràng còn bị nữ nhân đó làm bất tỉnh luôn.

Người mất mặt người như vậy , Lăng Thịnh quyết định không biết .

Chỉ có điều , nữ nhân kia , ngược lại rất đặc biệt. Đại tiểu thư Cẩm gia , Cẩm Tố ?

Lại có thể ưa thích Tiêu Nhược Bạch con hàng này ?

Diêm Thành , là nơi chuyên môn sản muối , Lăng quốc đại đa số dùng muối ăn đều chính là đến từ Diêm Thành .

Đây cũng là nơi lúc trước Dạ quốc thiếu chút nữa công phá thành trì , kiếp trước địch quốc nhiều lần xâm phạm biên giới , hoàng đế Lăng quốc liền phái công bố thị lang , cũng chính là Cẩm Mộ Thần cố thủ cửa thành . Lại không ngờ tới Cẩm Mộ Thần đúng thật là mật thám Dạ quốc , lúc cố thủ , cố ý để lại sơ hở .

Đến khi Dạ quốc lại sang xâm chiếm , Diêm thành lâm nguy . Nhờ có chiến thần Lăng quốc Lăng Thịnh , dũng mãnh chiến đấu , dụng binh pháp tốt, mới đưa địch quốc xâm phạm biên giới một lần tiêu diệt gọn .

" Lão bản (ông chủ ) , những người này vội vã đi đâu vậy? " Cẩm Tố vừa ăn mì thịt bò , vừa tò mò hỏi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Sư Vương Phi: Tà Vương Sủng Thê Vô Độ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook