Quân Sư Vương Phi: Tà Vương Sủng Thê Vô Độ

Chương 38: Cứu được nàng

Ssâuu

01/01/2020

Lăng Thịnh nhìn thấy động tác của Cẩm Tố , thầm mắng một câu , nhanh chóng tiến lên , ngăn lại. "Ngươi điên rồi , sẽ bị cảm lạnh đấy. "

Trong tiết trời tháng mười thì vào đêm đã hơi lạnh , ít nhất , không nên dùng nước lạnh rửa. Huống chi , nàng là một nữ tử. Y phục ướt đẫm dán vào trên người , càng lộ dáng vẻ người nữ tử có lồi có lõm , dưới bóng đêm , sắc mặt của nàng tái nhợt đáng sợ . Lăng Thịnh lúc này mới nghĩ đến , nàng có lẽ chưa từng giết người qua .

" Đi theo ta . " Lăng Thịnh nói một câu , liền đi phía trước. Đi vài bước , phát hiện Cẩm Tố căn bản không hề chuyển động , vẫn đứng tại chỗ. Bước về phía sau, trực tiếp đem nữ tử bá đạo ôm ở trong ngực , ôm ngang dựng lên , thoạt nhìn nhẹ nhõm tùy ý .

" Thả ta xuống . " Cẩm Tố giãy người một cái , nhưng Lăng Thịnh là người nào , há lại sẽ nghe Cẩm Tố nói ?

" Ngươi là muốn cử động nữa , ta gọi tất cả các tướng sĩ tới thăm ngươi một chút , thế nào là ở trong ngực ta y như chim non nép vào người . " Lăng Thịnh uy hiếp nói.

Cẩm Tố tức giận ngực phập phồng , tự đè mạnh xuống tức giận , để Lăng Thịnh ôm chính mình . Dù nói thế nào , hắn hôm nay , xem như cứu được nàng một mạng.

Kỳ thật , trên người Cẩm Tố là có thuốc , nhưng mà , nàng không dám dùng , bởi vì không có nắm chắc . Ký Bắc định lực cùng nghị lực cũng là phi phàm , chính là miệng vết thương cánh tay sâu như vậy dài như vậy, lúc khâu lại im lặng không nói tiếng nào . Thuốc mê của nàng, đối với đại đa số mọi người có ích , lúc đối phương chưa chuẩn bị, ý thức cùng thân thể không cách nào đồng bộ . Mà Ký Bắc , sự chú ý của hắn ta toàn bộ dùng để giám thị nàng , nàng có thể cam đoan , coi như là động tác rất nhỏ, hắn ta đều có thể phát hiện .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Sư Vương Phi: Tà Vương Sủng Thê Vô Độ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook