Quân Sư Vương Phi: Tà Vương Sủng Thê Vô Độ

Chương 29: Bị thiết kế

Ssâuu

12/11/2019

"Trước khi ta đi , sẽ giãn thêm kinh mạch cho ngươi, về sau lại để cho Tằng Dương xoa bóp tay chân ngươi là được rồi . " Cẩm Tố không nguyện ý phát sinh gì với Lăng Thịnh , ở kiếp này , nàng cùng hắn , không có bất luận cái gì liên quan đến.

Cho dù có , cũng chỉ là người dưng.

"Bà chủ , ngài lại muốn đi ? " Tằng Dương cầm lấy giấy bút đưa tới, vừa nghe được những lời Cẩm Tố nói , sợ tới mức thiếu chút nữa giấy bút trong tay trực tiếp văng ra .

" Tằng Dương, bệnh A Liên chỉ cần đúng hạn uống thuốc , liền không có gì đáng ngại . Hơn nữa , Đông Các ngươi kinh doanh vô cùng tốt , coi như là ta cũng chưa chắc có thể làm tốt như vậy. " Cẩm Tố viết đơn thuốc xong , để bút xuống lại nói :

" Bốn chén nước sắc thành một chén , sáng tối mỗi buổi một lần , liên tục uống, sau nửa tháng đem giảm số lượng xuống phân nửa , lại uống thêm mười ngày là được."

Giải quyết xong chuyện bên này , Cẩm Tố liền trở lại gian phòng của mình. Bức họa bát trận như trước bình yên nằm ở trong tủ , nghĩ nghĩ , vẫn là có chút không yên lòng , Cẩm Tố dứt khoát đem nó cất vào tay nải , mang đi .

Cẩm Tố thấy thời gian đã không còn sớm , liền đi đến hướng cửa thành. Vừa nghĩ , nàng đem bức hoạ mang đi như vậy, nếu là Hàn Khải về tìm không thấy nàng , có thể cho rằng gặp phải lừa đảo hay không ? Có trộm. Nhưng mà, trộm không phải trộm của mình , Cẩm Tố liền không có ý định để ý tới.

Tên trộm kia là một người nam tử trung niên, chỉ thấy tay của hắn đã thành công nắm lấy hầu bao bên hông nữ nhân, một thanh âm non nớt mềm mại đột nhiên vang lên : " Thúc thúc , cám ơn người giúp mẫu thân ta nhặt hầu bao."

Thật là hài tử thông minh, Cẩm Tố thầm khen.

Nam tử trung niên cầm lấy hầu bao nóng phỏng tay , nhìn nhìn ánh mắt người chung quanh, hung dữ trừng mắt liếc nhìn tiểu hài tử, rồi lại không dám nháo chuyện , chỉ phải đem hầu bao trả lại cho nữ nhân kia.

" Cám ơn đại ca. " Nữ nhân cầm lấy hầu bao , mặt mũi tràn đầy ý cười, kéo tay tiểu nam hài nói :

" Nhi tử, đi, cùng mẫu thân về nhà."



Tiểu nam hài vốn là mỉm cười, trên mặt tràn đầy hoảng sợ, lắc đầu : " Thả ta ra , ngươi không phải mẫu thân ta ."

Người qua đường chung quanh chỉ trỏ , vừa mới còn là hài tử rất hiểu chuyện, như thế nào lúc này trở nên không hiểu chuyện như vậy, ngay cả mẫu thân mình cũng không nhận. Tiểu nam hài cũng liền năm sáu tuổi , khí lực tự nhiên là không địch được nữ nhân kai , nửa kéo nửa đẩy , đã bị mang đi.

Cẩm Tố vẫn như có điều suy nghĩ , bước chân cũng trở nên chậm chạp , không đúng , không đúng , tiểu nam hài không phải nhi tử nữ nhân kia. Năm sáu tuổi, mặc dù là diễn kịch , cũng không có khả năng chân thật như vậy . Cái loại hoảng sợ này , ánh mắt sợ hãi , không giống như là một hài tử năm sáu tuổi có thể diễn xuất đến.

Nghĩ như vậy , Cẩm Tố liền vội vàng đi theo . Nếu là có người trộm hầu bao , nàng là sẽ không quản , nhưng mà , cái kia dù sao chỉ là hài tử. Chật vật đi sâu vào ngõ hẻm , mùi rượu bay nhàn nhạt, tiểu nam hài đang bị kéo đẩy vào.

" Đem tiểu nam hài này bán cho ta , như thế nào ? " Cẩm Tố lên tiếng , ngăn cản bọn họ tiếp tục tiến về trước.

Nữ nhân xoay người , cười nói : " Cô nương định trả bao nhiêu tiền ? "

Cẩm Tố nhíu mày , cảm giác này , rất không thích hợp : " Ngươi muốn bao nhiêu ? "

" Ta muốn ngươi . " Nữ nhân đột nhiên đem tiểu nam hài đẩy mạnh về phía Cẩm Tố.

Cùng lúc đó , phía sau Cẩm Tố , cũng bị người ngăn chặn , người chính là nam tử trung niên trộm hầu bao nữ nhân .

Tiểu nam hài bị nữ nhân kia đẩy, cũng không có ngã xuống bùn như chiếc bánh theo dự đoán , ngược lại giống như mũi tên bay về phía Cẩm Tố . Trên mặt như trước treo dáng vẻ hồn nhiên tươi cười , thoạt nhìn ngây thơ đáng yêu.

"Hóa ra là nhằm vào ta . " Cẩm Tố không có né tránh , đứng giữa ba người chung quanh, cũng không có một chút dáng vẻ bối rối nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Sư Vương Phi: Tà Vương Sủng Thê Vô Độ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook