Quân Sư Vương Phi: Tà Vương Sủng Thê Vô Độ

Chương 10: Bị bắt

Ssâuu

30/10/2019

Nam tử trung niên , cũng tức là Tằng Dương vừa nghĩ tới bệnh tình của thê tử, lại là một hồi lo lắng , lại là một hồi bất đắc dĩ , lắc đầu : " Đại phu cũng không nói được cụ thể là bệnh gì , chỉ nói là thân thể quá suy yếu , cần điều dưỡng . "

" Quá suy yếu ? Vậy hẳn là không phải bệnh gì nặng , làm sao mà lâu không dứt ? " Cẩm Tố nhíu lông mày hỏi , là tên lang băm chuẩn bệnh sai , hay vẫn là cố ý vũng hố tiền thuốc men ?

" Ta đây cũng không rõ ràng lắm , bất quá , Ngô đại phu là đại phu cao minh nhất Diêm thành chúng ta , nếu như ngay cả hắn đều trị không hết , sẽ không có người có thể trị khỏi được . " Tằng Dương cẩn thận đem bạc đứng lên , nói : " Ngày hôm qua Ngô đại phu kê toa thuốc , muốn hai mươi lượng bạc , vốn là không có cách để có tiền, hiện nay có tiền , ta phải đi trước đem thuốc cầm về . "

"Tằng Dương , ta cũng hiểu chút ít y thuật , nếu ngươi tin ta , ta có thể thay thê tử ngươi nhìn xem . " Cẩm Tố hiểu biết y thuật , cho nên , vì không phụ lòng cái thân y thuật này , nàng sẽ nói ra lời nói này . Tin hay không , liền do hắn . Tằng Dương sửng sốt , khi còn nhỏ cho dù hiểu y thuật , cũng chỉ chút ít da lông mà thôi . Đích thị là công tử tiểu thư nhà có tiền nào, học một chút y thuật , túi tràn đầy ngân phiếu , bây giờ muốn lưu lạc . Vốn là Tằng Dương nhìn xem Cẩm Tố ăn mặc , thấy thế nào cũng không như một kẻ có tiền . Nhưng là thấy nàng có thể liếc không nháy mắt liền lấy ra một trăm lượng bạc , tuổi lại nhỏ như vậy , đích thị là xuất thân phú quý nhà người ta .

" Cám ơn tiểu thư thiện tâm , chẳng qua là thê tử ta bệnh thật sự phiền toái , ta đi đến chỗ Ngô đại phu lấy thuốc trước . " Tằng Dương không dám đắc tội Cẩm Tố , chỉ dám nói là tốt . " Nếu là lại không có gì khởi sắc , kính xin tiểu thư ra tay cứu trị . " Nói là nói như vậy , nhưng mà , Tằng Dương trong nội tâm nhưng không nghĩ qua , Cẩm Tố có thể đem thê tử mình trị hết bệnh . Dù sao , ngay cả đại phu cao minh nhất Diêm thành, đều không thể trị hết chứng bệnh . Nhưng là những lời này , Tằng Dương cũng không dám nói đi ra . Đem tiệm muối bán đi, về sau , hắn cùng thê tử sẽ không còn nơi nào để đi . May mắn vị tiểu thư này thiện tâm , nguyện ý tiếp tục đem mình lưu lại chỗ này làm việc , cũng coi như giải quyết xong vấn đề chỗ ở . " Được, vậy ngươi đi trước đi . Ngày mai bắt đầu , tiệm phải đúng giờ buôn bán . " Cẩm Tố tự nhiên biết rõ tâm tư Tằng Dương, chẳng qua là cũng để ý . Y thuật của nàng không đắt , thực sự giá cũng không rẻ . Ít nhất , phải được người kia phải tín nhiệm .

Trời tối . Cẩm Tố liền trở về phòng sớm, nấu một thùng nước đầy , ngâm mình tắm trong bồn thoải mái, tẩy đi một thân phong trần. Vừa ra khỏi bồn tắm , tóc dài vẫn còn nhỏ nước , Cẩm Tố chẳng qua là bọc một khối khăn tắm thật dài, liền tìm khăn để lau tóc . Cửa sổ đột nhiên bỗng động đậy , một thân ảnh màu đen xông vào trong phòng , một giây sau , miệng Cẩm Tố liền bị bịt kín lại , chỉ còn thanh âm non nớt liền truyền ra : " Đừng lên tiếng , nếu không , ta sẽ giết ngươi . " Cẩm Tố gật gật đầu , tuy nhiên bị sợ nhảy dựng , nhưng mà , nàng chưa từng nghĩ tới muốn hô lên tiếng . Cho dù nàng hô lên âm thanh , chỉ sợ cũng không có người đến cứu nàng . Hắc y nhân không nghĩ tới Cẩm Tố sẽ bình tĩnh như vậy , hơn nữa lại phối hợp như vậy , lại hung dữ mà nói : " Nói , ngươi có phải hay không người Dạ quốc . "

" Coi như là , ta cũng không có khả năng nói thật với người được không nào ? " Cẩm Tố thiếu chút nữa muốn mắt trợn trắng , chưa bao giờ thấy câu hỏi ngây thơ như vậy .

" Hiện tại , làm phiền đem tay của ngươi gỡ ra khỏi vai ta . "

" Ngươi . . Ngươi làm sao mặc thành như vậy liền đi ra ? Thật không biết xấu hổ . " Hắc y nhân như đưa tay của mình ra khỏi sét , vốn là khuôn mặt trắng nõn ban đầu, đã là một mảnh rặng mây đỏ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Sư Vương Phi: Tà Vương Sủng Thê Vô Độ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook