Quân Môn Sủng Hôn

Chương 97: BẢN TÌNH CA MÙA ĐÔNG VIÊN MÃN (2)

Tử Tang Phỉ Phỉ

10/12/2014

Sau khi ở Bá Nhĩ Ni một ngày ba người lên đường về thị trấn nhỏ Zell Matt gần núi Alpes, trải qua mấy ngày đi du lịch khắp nơi, Úc Tử Ân đối với cái thư ký tên Văn Khâm cái này quả thật lau mắt mà nhìn, cứ những lúc mà cô và Dịch Khiêm đi chung, anh ta sẽ không ở lại làm kỳ đà cản mũi, cứ như người tàng hình biến mất không tung tích. Khi cần ra ngoài làm gì đó, thì anh đã sắp xếp mọi chuyện một cách vô cùng ổn thỏa, năng lực làm việc cao như thế mà cho người ta thật sự sợ hãi!

Zell Matt là một nơi du lịch rất nổi tiếng với chân núi lửa Matt, nơi này còn có ba khu trượt tuyết lớn.

Đường tuyết dài từ chân núi lửa Matt đến tận biên giới Italy, bảy mươi bốn ngọn núi bị các xe trượt tuyết và cần cẩu che lấp, có cả một tuyến xe lửa nối dài, ba trăm chín bốn cây số tuyệt đẹp, trong đó có một trăm chín bốn cây nằm bên trong Zell Matt.

Một năm bốn mùa đều thích hợp cho việc du lịch, còn có mùa hè lý tưởng cho việc trượt tuyết, cái quán trọ mùa hè cũng xây dựng trên băng tuyết.

Nơi này không có xe hơi, không khí trong lành, du khách được tham gia các hoạt động giải trí cùng thể dục thể thao.

Vừa đến đây Văn Khâm đã đặt trước cho hai người một khách sạn tốt, còn chưa đến được Zell Matt, xe đã không được phép ra vào, ngồi dọc xe lửa, leo lên khách sạn đặt giữa sườn núi.

Nhiệt độ dưới chân núi và trên sườn núi có chênh lệnh rất lớn, cái giây phút nhìn thấy tuyết kia, cả người Úc Tử Ân hưng phấn đến không kìm chế được, bởi vì cô ra đời ở một nước phương Nam, rất ít khi nhìn thấy tuyết, cho nên thấy tuyết chắc chắn sẽ có một cỗ kích động.

Nhìn bộ dáng không kịp chờ đợi của cô, Dịch Khiêm đột nhiên khẽ cười một tiếng, lôi kéo hành lý vào khách sạn.

Sau khi sắp xếp tốt mọi chuyện, thời gian đã là quá giờ trưa, khoảng thời gian này không thích hợp cho trượt tuyết, Dịch Khiêm đột nhiên nhìn bóng dáng có phần nhàn rỗi và nhàm chán trong khách sạn, đứng lên, đưa tay về phía cô "anh dẫn em ra ngoài dạo một chút!"

"Đi nơi nào?" Theo thói quen, cô đưa tay cầm lấy tay anh, bước theo chân anh.

Trong khoảng thời gian này, cô đối với động tác nắm tay của anh đã trở thành thói quen, không kháng cự nữa, ngược lại ở bên cạnh anh, làm cho cô cũng cảm thấy hết sức an tâm!

"Một số vùng lân cận. Hôm nay thời gian không còn sớm, nếu như đi trượt tuyết, đoán chừng sẽ phải về rất muộn, không an toàn, sáng sớm ngày mai đi ra ngoài, còn có thể lên đỉnh núi ngắm mặt trời mọc."

"Được!" Gật đầu một cái, cô đổi đôi giày thể thao, theo anh ra cửa.

Mặc cho giày giẫm ở trên tuyết, ma sát làm phát ra tiếng xào xạc rất dễ nghe, đập vào mắt là những viên nhỏ màu trắng, thuần khiết và yên tĩnh.

Tuyết dày đặc đè lên từng nhánh cây, vì là mùa hè nên du khách đến đây không nhiều lắm, khắp nơi đều rất an tĩnh, bởi vì xe hơi không thể đến chỗ này, cho nên không khí bốn phía cũng cực kỳ trong lành!

Nặng nề giẫm lên đống tuyết để lại từng dấu chân một, Úc Tử Ân kích động quay đầu lại xem kiệt tác của mình, người đàn ông phía sau, với một chiếc áo khoác dày màu đen, hai tay nhét vào túi, đứng yên lặng nhìn cô tự do tự tại tung tăng nhảy múa, trên mặt nhã nhặn hiện ra nụ cười nhàn nhạt, cưng chiều mà không biết.



Người đàn ông này có thể khống chế màu đen rất tốt, một cỗ khí phách trời sinh, làm cho người ta không nhịn được mê luyến và sợ hãi!

Cách một khoảng cách, anh an tĩnh nhìn cô, hình như đây là lần đầu tiên anh nhìn thấy cô vui vẻ như thế, không hề mang theo phòng bị hay băn khoăn, không giống với đêm hôm cô nhảy Rumba, là nhẹ nhàng được trút bỏ. Nhưng đây mới cho anh cảm giác về một Úc Tử Ân thật sự.

Anh không khỏi nghĩ, ngàn vàng khó mua được một tiếng cười của cô, không dùng cái gì để đánh đổi được, anh nguyện ý làm tất cả.

Cũng coi như hiểu vì sao thời cổ đại Quân Vương phải dốc hết thiên hạ để lấy một nụ cười của Bác Mỹ, nụ cười như vậy, thật có thể hòa tan nội tâm cứng rắn của một người đàn ông.

Hạ Ninh Huân hỏi anh, rốt cuộc anh thích cô vì cái gì, thật ra thì chính anh cũng không nói ra được.

Anh chỉ có một loại cảm giác là thích, một chút mong muốn có được cô bên cạnh, nhìn cô vui mừng hoặc là khổ sở, cũng lệ thuộc vào cảm giác của anh.

"Dịch thiếu, anh qua đây đi!" Đứng ở trong tuyết, cô vui sướng vẫy vẫy tay với anh, nụ cười rực rỡ làm cho gương mặt cô bừng sáng.

Khẽ cười một tiếng, anh nhấc chân đi tới bên cạnh cô, nâng đôi giày đen giẫm theo bước chân của cô, động tác chậm chạp, tư thái thong dong ưu nhã.

Đứng xa xa nhìn anh đi về phía mình , Úc Tử Ân khẽ nheo mắt lại, nhìn anh càng đi càng gần, tầm mắt có chút mơ hồ, người đàn ông này, chính là như vậy, càng đi càng gần đi vào sinh mạng của cô, đi vào cuộc sống của cô.

Từ đó, tánh mạng của cô đã bị dâng tặng rồi. Dịch Khiêm giống như ấn ký, khiến cô không thể thoát được nữa.

Cái người đàn ông tuyệt vời, bá đạo mà cường thế đang cố chen vào cuộc sống nhỏ của cô, để cho cô sợ hãi, cũng làm cho cô an tâm.

Cũng không biết bắt đầu từ khi nào, cô đã xóa bỏ phòng bị đối với anh, trong cái vòng sinh hoạt của cô có một người khác chen vào, chẳng những cô không cảm thấy chật chội đến không chịu nổi, mà ngược lại cô càng dựa vào anh

Mặc dù biết đây không phải là thói quen tốt, chung quy lại là không nhẫn nại được mà cứ có ý định muốn phóng túng một lần.

Thật đúng như câu mà Sở Tử Ninh nói: Khi tình yêu đã đến, có muốn ngăn cũng không nổi!

Hơi thở lạnh lẽo đến gần, anh tự tay lau mặt cho cô, động tác êm ái, "Đang suy nghĩ gì? Nghĩ đến nhập tâm như thế?"

"Không có gì!" Bừng tỉnh, cô nhìn anh nở một nụ cười nhạt, đưa tay bắt lấy tay anh, tay lạnh lẽo đụng phải tay ấm áp, hơi sợ, đang muốn rút về, lại bị anh cầm lấy.



"Xem em đi, tay như băng vậy, còn chơi được vui vẻ thế sao!" Một bàn tay to lớn và ấm áp bao bọc lấy tay cô, đau lòng tỉ mỉ xoa nắn, cố gắng khiến nó ấm áp.

Dịu dàng quý trọng như vậy, thương yêu không tiếng động, để cho lòng cô mềm đi không ít.

Cúi đầu, cô nhìn bàn tay người đàn ông đang nắm tay mình, hốc mắt cố gắng phỏng đoán. Những năm này, khát vọng đơn giản của cô chỉ là một đôi bàn tay ấm áp nắm lấy bàn tay cô, đợi nhiều năm như vậy, rốt cuộc lại để cho cô chờ được rồi.

Năm đó cô và Lam Mộ Duy còn quá trẻ, còn chưa có biết cái gì là chân tình thì đã biệt ly, năm năm xa cách, gặp lại, dĩ nhiên đã là chân trời góc bể rồi

Cái người đàn ông này đang muốn xâm lấn vào sinh mạng của cô, khiến cho cô cam tâm tình nguyện quên đi những đau đớn kia, có ít thứ, đã lặng lẽ cắm rễ trong đáy lòng cô, cho đến manh nha, đợi cô phát hiện ra thì quá trễ, mà cô lại không muốn ngăn cản.

Tại đây một lần, để cho cô phóng túng một lần, chỉ một lần này.

"Anh dẫn em đi một chút!" Anh cầm tay của cô, cẩn thận thả vào trong túi áo của anh, mang theo cô đạp xuống băng tuyết dày, từng bước từng bước đi về phía trước.

Nắm lấy bàn tay ấm áp của anh, cảm giác ấm áp từ lòng bàn tay thấm vào đáy lòng, Úc Tử Ân giật giật khóe miệng, hít một hơi thật sâu, thận trọng thu hồi tất cả cảm xúc không để nó lộ ra ngoài, đổi lại nụ cười sáng lạn, đi theo bước chân của anh, từng bước… từng bước, đi những bước nghiêm túc và cẩn thận

Sau lưng khách sạn, trước cửa sổ, Văn Khâm cầm máy chụp hình chụp được hai bóng dáng kia, vừa lòng híp mắt nhìn bóng lưng trên màn hình, sau lưng là những dấu chân thật dài, viên mãn giống như một bản tình ca mùa đông.

Anh nhớ, đoạn thời gian trước, trong biệt thự cạnh hồ Thánh Sơn, boss đã bảo người đặc biệt trang trí một căn phòng hướng về phía hồ, trong phòng treo đầy các loại hình, mà người trong ảnh đều chỉ là cùng một cô gái.

Gian phòng kia, cất kỹ tất cả những điều tốt đẹp thuộc về riêng Boss, bất luận kẻ nào cũng không dễ dàng đi vào.

Cúi đầu, anh nhìn những hình ảnh mình ghi được trong máy, lúc này mới chợt hiểu có loại ảo giác, thật ra thì hai người kia ở cùng nhau, mới chính thức được gọi là một đôi trời sanh.

Boss chưa bao giờ thiếu phụ nữ bên cạnh, minh tinh dạng gì anh cũng đã từng thấy qua, nhưng chưa bao giờ thấy Boss dốc hết tình cảm vì ai đó.

Về phần cô gái nhà họ Lâm kia, thật ra thì anh đã gặp, mặc dù xinh đẹp dịu dàng. Nhưng nếu để so sánh với Úc Tử Ân, ít đi một chút trong sáng, ở bên cạnh Úc Tử Ân một đoạn thời gian giúp anh cảm nhận được người phụ nữ thật sự hợp với Dịch Khiêm chính là Úc Tử Ân.

Mà anh cũng chưa bao giờ thấy Boss lại có vẻ mặt dịu dàng như vậy, cho dù là trước mặt cô tiểu thư họ Lâm kia, cũng chưa từng phải có qua.

Có bỏ mới có được, đi qua một đoạn đường, quay đầu lại suy nghĩ một chút, số mệnh, cho tới bây giờ đều rất công bằng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Môn Sủng Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook