Quái Phi Thiên Hạ

Chương 936

Cẩm Hoàng

29/03/2020

Hai người cứ như vậy đi lệch khỏi lộ tuyến ban đầu. Ôn Đình Trạm tựa hồ đã chuẩn bị đầy đủ. Bọn họ muốn đi tới địa phương nào, địa phương đó có cảnh đẹp gì, có món ngon gì hắn đều rõ như lòng bàn tay. Từ Đế Đô đến Lan Châu huyện gần bốn ngàn dặm, bọn họ muốn tới Cam Túc mất khoảng mười ngày. Ôn Đình Trạm đưa Dạ Dao Quang đi tới một con đường khác, thật sự du ngoạn ước chừng bảy ngày.

Bảy ngày này chỉ có bọn họ phu thê hai người, hơn nữa không bất kỳ chuyện gì làm bát nháo, cũng không có gặp yêu ma quỷ quái. Bọn họ giống như một đôi nam nữ yêu nhau an tĩnh, đưa tình ý của bọn họ khắc vào đá xanh trên sàn nhà, lưu tại cành liễu trong gió, tán ở giữa cánh hoa.

“Ngày mai chúng ta có phải đi Lan Châu liền không?” Ngồi ở trong viện, dựa vào vai Ôn Đình Trạm, Dạ Dao Quang nhìn trời sao, khuôn mặt nàng thản nhiên giãn ra, cả người toát ra một cổ thích chí.

“Ngày mai chúng ta tới nơi khác, ngày sau đi Lan Châu.” Ôn Đình Trạm ôn nhu ở bên tai nàng nói.

“Đi chỗ nào?” Dạ Dao Quang mặt mày hớn hở nhìn Ôn Đình Trạm.

Chỉ 2 lần mỗi ngày với cách này tịt hẳn sa búi lòi dom

“Được a được a, ta cũng muốn đi.” Chử Phi Dĩnh vội vàng vỗ tay trầm trồ thích thú.



“Lão lang sơn rất nhiều nguy hiểm, ta cùng A Trạm lần này là vì mệnh lệnh của bệ hạ, ngươi tốt nhất không nên thêm phiền nhiễu, ngoan ngoãn ở đây.” Dạ Dao Quang nghiêm túc nói.

Chử Phi Dĩnh lập tức liền biết được chuyện này không có đường cứu vãn, vì thế thức thời nghe lời.

Cùng Ôn Đình Trạm thương nghị, lo lắng Chử Phi Dĩnh xảy ra chuyện, Dạ Dao Quang đem Kim tử cùng Âm châu lưu lại, ban đêm nếu là có xảy ra chuyện gì, có Nguyệt Cửu Tương cùng Kim Tử ở đây, cơ bản cũng không có vấn đề gì.

Trời vừa tối, Dạ Dao Quang cùng Ôn Đình Trạm tới chân núi lão lang sơn. Lão lang sơn đá lởm chởm, đường núi gập ghềnh, nơi này vào ban đêm thường có bầy sói lui tới. Dạ Dao Quang cả người quanh quẩn khí ngũ hành, nàng cùng Ôn Đình Trạm trên núi hỏi: “Vì sao không tới quan phủ bàn bạc trước?”

Như thế cũng có thể hiểu thêm một chút tình huống.

“Những chuyện có thể biết đều đã biết.” Ôn Đình Trạm trả lời, “Ta nghĩ lão lang sơn này có phải hay không còn có tặc phỉ.”

“Chàng hoài nghi lão lang sơn lại có tặc phỉ, mà tặc phỉ này cùng quan phủ cấu kết, không chỉ có nuốt tiền tài, còn mưu hại người triều đình phái tới?” Dạ Dao Quang lập tức hiểu rõ ý của Ôn Đình Trạm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quái Phi Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook