Quả Vải Quả Vải Nói Cho Ta

Chương 1

Nam Hề Xuyên

18/09/2019

Ve kêu ngày đêm không ngớt , nhựa đường cũng bị mặt trời thiêu đốt đến chảy ra , trơn như dầu

Ôn Tri Lê sau khi đỗ xe vào vị trí cũ thì xách túi đi vào cửa hàng bán hoa. Vì có một khoảng thời gian cô không đến đây nên nhân viên mới tuyển của cửa hàng không biết mặt cô , tưởng cô là khách hàng nên nhiệt tình đón tiếp : “ Xin chào quý khách , xin hỏi quý khách muốn mua loại hoa nào ạ?”

Ôn Tri Lê còn chưa kịp mở miệng thì Tân Nhiêu đã đi từ trên tầng 2 xuống cười nói : “ Cô không cần tiếp đón , đây là bà chủ của chúng ta”

Tân Nhiêu và Ôn Tri Lê là bạn cùng phòng thời đại học. Năm ấy tốt nghiệp xong , hai người liền mở một cửa hàng bán hoa , cùng nhau bỏ vốn mà mở. Tân Nhiêu tài chính có hạn nên coi như cửa hàng trưởng , phụ trách quản lý kinh doanh mà Ôn Tri Lê chỉ cần hưởng thụ hoa hồng được chia mỗi tháng , ở phía sau màn làm bà chủ.

Hai người kết hợp ăn ý , khiến cho cửa hàng bán hoa phong sinh thủy khởi , hiện giờ đã có chút danh tiếng ở Đồng Thành.

Nhân viên cửa hàng trộm nhìn Ôn Tri Lê một cái đồng thời đánh giá cô. Cô gái dáng người dong dỏng , làn da trắng mịn như ngọc kết hợp với váy lụa đen , lộ ra một cỗ khí chất quý phái cùng xa cách. Cô đeo một chiếc vòng cổ tinh xảo hình thiên nga trên cổ , chiếc cánh rũ ở hai bên xương quai xanh thật xinh đẹp , tinh tế

Ôn Tri Lê chú ý tới ánh mắt của nhân viên cửa hàng nhưng không tránh đi mà còn hơi hơi gật đầu với cô coi như chào hỏi.

Nhân viên cửa hàng thân là một cô gái nhưng cũng không có tiền đồ mà đỏ mặt , cúi đầu , nhỏ giọng nói : “ Bà ….. Bà chủ hảo”

Tân nhiên lôi kéo Ôn Tri Lê vào phòng nghỉ để nói chuyện phiếm

“ Sao lại nghiêm mặt thế, bị cái hot search kia làm khó chịu sao?”


Tân Nhiêu gọt ít trái cây sau đó ngồi xuống cầm lấy cái nĩa nhỏ , chọn một quả việt quất đưa vào trong miệng , cô cảm thấy hương vị không tệ, lại chọc một quả đưa tới miệng Ôn Tri Lê : “ Nếm thử đi”

Thời gian gần đây Ôn Tri Lê không được ngủ đủ giấc , đầu óc rảnh rỗi liền mông lung suy nghĩ. Cô ăn xong quả việt quất mà Tân Nhiêu bón cho mới phản ứng lại : “ Hot search gì cơ?”

Động tác của Tân Nhiêu bỗng khựng lại , ngẩng đầu kinh ngạc mà nói : “ Cậu không biết à?”

Ôn Tri Lê dựa lưng vào ghế , ngáp một cái , buồn ngủ nhắm mắt : “ Gần đây vội vã thành chó , làm gì có thời gian mà xem Weibo chứ , chiều nay tớ còn hẹn khách thuê phòng nữa đây”



Nói đi cũng phải nói lại , hot search không đến nửa giờ đã bị dập tắt , nếu không phải Tân Nhiêu thường xuyên load Weibo cũng không thể xem được”

Tân Nhiêu cảm thấy may mắn vì mình đã chụp lại màn hình, cô mở album ảnh trong di động ra, đưa cho Ôn Tri Lê xem. Ôn Tri Lê cầm lấy di động , đôi mắt híp lại , không thấy có gì rõ ràng hết. Ba bức ảnh này thật sự rất mờ nhưng có thể nhìn được đại khái dáng người của hai nhân vật trong ảnh.

Một nam một nữ phân biệt bước xuống từ hai chiếc siêu xe , cô gái đi đến bên cạnh người đàn ông kia , anh ta dập tắt điếu thuốc trên tay sau đó hai người cùng đi vào trong khách sạn

“ Nữ diễn viên nổi tiếng Hà Hi Hi sánh vai bên công tử nhà giàu ở Đồng Thành tại đêm hội tình lang”

Hà Hi Hi là thiên kim tập đoàn Minh Diệu, chính là tiểu hoa đán quyền thế chạm tay là bỏng của giới giải trí.

Chỉ có duy nhất một bức ảnh chụp được sườn mặt của người đàn ông bí ẩn đó.Dáng người cao ngất, mày kiếm mắt sang , bóng đêm cũng không thể át đi được khí chất lạnh lùng tự phụ của hắn. Ảnh chụp từ góc bên, chuỗi phật châu bồ đề làm từ kim cương nằm trên cổ tay hắn lại không cẩn thận lọt vào ống kính

Bên dưới là đoạn bình luận về những bức ảnh. Cư dân mạng đều là những người tinh tường , một giây là có thể đào bới tận gốc:

“Chính là Tạ Từ Thuật, con trai của Tạ Khiêm Lai đúng không ?Nhưng không phải hắn đã xuất ngoại rồi sao?”

“ Lầu trên không biết tin gì à , Tạ Từ Thuật đã trở về từ tháng 6 rồi , cầu tìm hiểu nhiều một chút”

“ Nghe đồn có hạng mục hợp tác với Minh Diệu, nhưng mà hạng mục chưa hợp tác thì người đã tác hợp trước rồi”

……


Ôn Tri Lê không nói gì , Tân Nhiêu tưởng cô bị đau lòng nên ngồi bên cạnh an ủi

“ Tớ có cảm giác đây không phải sự thật, nếu Tạ Từ Thuật và cô ta có gì đó thì đã sớm tay trong tay , ôm ôm ấp ấp rồi”




“ Bất quá cậu xem này , Hà Hi Hi bộ dáng có chút giống cậu đó”

Ôn Tri Lê đem điện thoại trả lại cho Tân Nhiêu, nghe Tân Nhiêu nói những lời đó nhưng trên mặt cô chả có cảm xúc gì : “ Tớ còn tưởng có chuyện gì hay ho lắm”

Tân Nhiêu tò mò hỏi : “ Hai năm qua các cậu thật sự không liên lạc sao?”

Hồi đại học , Tạ Từ Thuật theo đuổi Ôn Tri Lê hơn nửa năm trời, nghĩ đủ mọi cách làm cho cô nở nụ cười. Những chuyện lãng mạn hắn làm năm đó khiến cho bao người ao ước. Tâm Nhiêu cứ tưởng rằng Tạ Từ Thuật đã tóm được Ôn Tri Lê tới tay rồi thì hai người sẽ có cái kết viên mãn. Kết quả là sau ngày kỉ niệm hai năm yêu nhau một ngày thì hai người tuyên bố chia tay khiến cho người ta không thể đề phòng.

Ôn Tri Lê nhẹ nhàng phủi viền váy đang bị uốn cong sau đó vẻ mặt giống như nhớ ra một sự tình rất buồn cười : “ Có nhắn tin qua lại”

Tân Nhiêu hứng thú vội vàng truy hỏi : “ Nói cái gì ? Có phải anh qua muốn quay lại không?”

“ Năm trước vào sinh nhật mình , anh ta nhắn tin chúc mình phúc như biển Đông mãi không hết”

Lông mày của Tân Nhiêu run rẩy hai cái , bày một biểu tình không thể tiêu hóa : “ Vậy cậu nhắn gì”

Ôn Tri Lê mặt không biểu tình mà nói : “ Sinh nhật anh ta , tớ chúc anh ta thọ tỷ Nam Sơn bất lão tùng”

Tân nhiêu: “……”

——


Tại tòa nhà tổng bộ của Tạ Gia:

Tạ Từ Thuật cùng đám lão già cổ hủ cãi vã nửa ngày , sau khi ra khỏi phòng họp thì sắc mặt rất khó coi. Chung Hiến cầm tài liệu đang canh giữ ở cửa phòng họp , thấy Tạ tổng ra khỏi cửa liền tiếp đón sau đó tung ta tung tăng đi theo sau hắn bắt đầu nói lịch trình tiếp theo: “ Tạ tổng , Hà tổng của Minh Diệu hiện đang ở phòng khách chờ ngài , chắc hẳn là vì miếng đất ở thành nam kia” , “ Ngô tổng hẹn ngài ăn cơm chiều tại khách sạn có suối nước nóng, mặt khác…”

Tạ Từ Thuật kéo cà vạt xuống tiện tay vứt ra phía sau cho trợ lí. Chung Hiến chuẩn xác tiếp được, treo ở chỗ khuỷu tay, đang tính tiếp tục nói thì nghe thấy tổng giám đốc nhà mình lạnh nhạt mở miệng : “ Hủy hết lịch trình cho tôi , hôm nay tôi có việc”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quả Vải Quả Vải Nói Cho Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook