Quá Khứ Và Hiện Tại Anh Vẫn Yêu Em ( Lớp Học Bá Đạo )

Chương 22: Thủ Phạm

Giang Le

15/12/2016

Part 22: Thủ Phạm

_Hôm nay tôi gọi hai lớp 12A và 12B đến là để giải quyết hai việc, việc thứ nhất là vụ tài liệu của em Vương Thiên Nhi ở lớp 12A, và vụ thứ hai là việc lớp 12A và 12B hôm trước đánh nhau ở phòng thể dục_Ông thầy Vũ giám thị nói, khi cả hai lớp đang ngồi đối diện nhau, nơi đây cũng có các thầy cô.

_Nhi em nói là em không có làm việc ấy, vậy em có bằng chứng, chứng minh em không có làm việc đó không_Các vị giáo viên lên tiếng nói

_Tôi thay mặt lớp tôi sẻ đưa ra bằng chứng về việc em Nhi không quay tài liệu, ngược lại còn bị người khác đổ oan_Hắn đứng dậy giải thích, rồi từng bước chậm rãi hắn đi lên bàn làm việc nơi có duy nhất một cái máy tính laptop được kết nối với máy chiếu, hắn lấy một chiếc CD ra rồi đưa vào ổ đĩa, tức thì đoạn phim ngày hôm đó được chiếu rỏ trên màn hình. Mọi người mở to tròn đôi mắt mà quan sát tất cả, ở trong đoạn phim đó nó làm bài xong thì ngủ một cách ngon lành, Uyển Nhi ngồi ở bàn trên nhân lúc nó ngủ và lúc thầy cô không để ý đã nhét tờ tài liệu ấy vào đóng giấy nháp của nó, một lúc sau cũng là lúc ông thầy giám thị bước đến và một mực cho rằng nó là kẻ gian lận.

_Thì ra là cô ta_Tiếng xì xào bắt đầu vang lên, Chu Uyển Nhi xem xong đoạn phim thì mặt mũi tái đi trông thấy, nó bình thản như không có chuyện gì nhưng sắc mặt lạnh đi hẳn, bỗng một bầu không khí lạnh lẽo bao trùm cả căn phòng.

_Thầy..thầy đừng có đổ oan cho em, thầy lấy ở đâu ra đoạn phim đó, nhất định thầy ghép lại rồi đổ oan cho em_Chịu không được tiếng xì xào bàn tán, cô tức giận lên tiếng.

_Đoạn phim này là tôi lấy từ camera ở phòng học lớp tôi_Hắn nhẹ nhàng nói

_Camera_Mọi người đồng thanh ngạc nhiên lên tiếng.

_Đúng vậy, vì để quản lí lớp chặt chẻ hơn tôi đã cho lắp camera ở lớp tôi, không chỉ ở lớp tôi, mà mọi nơi tôi đều cho lắp đặt, để tiện đường mà kiểm soát các hành vi của học sinh_Hắn giải thích



_Oh_Lại đồng thanh, riêng lũ nhóc lớp 12A giờ chúng đã hiểu tại sao, ông thầy tuy ở nhà, nghĩ không đến trường nhưng vẫn biết được mọi việc chúng làm thì ra là nhờ camera, chúng thầm khen hắn vì quá cao tay.

_Tiếp theo sẽ là đoạn phim về vụ việc của hai lớp 12A và lớp 12B_Hắn nói rồi thì đoạn phim hôm đó được chiếu lên, trong khi lớp 12A vẫn bình thản xem đoạn phim, thì lớp 12B khuôn mặt thay đổi rõ rệt.

_Được rồi, qua hai đoạn phim thì cho thấy em Nhi vô tội, ngược lại em Uyển Nhi sẻ bị đuổi học, còn riêng về chuyện hai lớp 12A và 12B, cả hai điều có lỗi, nhưng 12B là người gây gỗ trước vì vậy mọi tội lỗi điều do 12B chịu trách nhiệm_Ông thầy Vũ nhẹ giọng nói, trong giọng nói có xen chút sự sợ hãi.

_Vậy kết thúc ở đây, lớp 12B cứ tiến hành những gì tôi đã nói với các em cô THảo, phiền cô cũng như vậy_Hắn nói, vậy là tập thể lớp 12B xin lỗi lớp nó, Uyển Nhi thì bị đình chỉ học, còn riêng về cô giáo chủ nhiệm lớp 12B thì bị đuổi việc.

_Bi mặt bà sao vậy_Bun lên tiếng hỏi nó, khi thấy khuôn mặt cứ lạnh như tiền

_À có gì đâu, chỉ là đang suy nghĩ về việc Chu Uyển Nhi làm ấy mà_Nó trở lại trạng thái bình thường nói cười vui vẻ

_Đừng nghĩ nhiều quá, Uyển Nhi cô ta vốn dĩ lúc nào cũng ghanh gét cậu nên việc này cũng là dễ hiểu thôi_Bin nhẹ nhàng lên tiếng nói

_Ừk đúng rồi đó, quên cô ta đi, dù gì cũng bị trừng phạt rồi mà_Bun nói

_Thôi nào tụi mình đi ăn đi_Cậu lên tiếng nói, cả đám đồng ý thế là cùng nhau ra căn tin ăn uống no nê, chơi đùa vui vẻ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quá Khứ Và Hiện Tại Anh Vẫn Yêu Em ( Lớp Học Bá Đạo )

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook