Quá Khứ Và Hiện Tại Anh Vẫn Yêu Em ( Lớp Học Bá Đạo )

Chương 19: Cuộc Chiến Giữa 12A Và 12B (2)

Giang Le

12/12/2016

Part 19: Cuộc Chiến Giữa 12A và 12B (2)

_Nói không lại định giở trò bạo lực sao, tôi cũng muốn thử xem đấy_Bun nhếch môi lạnh lùng, hất tay cô ta ngã nhoài ra đất.

_Mày còn khốn, hôm nay tao sẻ cho chúng mày chết_Chu Uyển Nhi tức giận lao ngay vào Bun, còn lớp 12B thấy lớp trưởng như vậy thì cũng hùa theo lao vào lớp 12A, thế là một trận chiến xảy ra. * Tại nhà nó*

_Cô chú có thể nói cho con biết, Bi giờ em ấy đang ở đâu không ạ, nếu cô chú vẫn nói là em ấy không sao thì con sẻ không rời khỏi đây dù chỉ nữa bước ạ_Hắn hỏi bố mẹ nó ánh mắt tràn đầy sự chân thành và cương định, mấy hôm nay nó mất tích hắn thật sự rất lo lắng, lại thêm thường xuyên mơ phải những cơn ác mộng điều đó đã làm hắn gầy đi rất nhiều.

_Thôi Được rồi, con đến đây đón con bé giúp cô chú nhé_Bố mẹ nó mỉm cười nhẹ nói rồi đưa hắn một tờ địa chỉ, hắn đón nhận tờ giấy như vớ được vàng, hắn vội vàng chào bố mẹ nó rồi nhanh chóng rời đi.

_Ông thấy cái vẻ của nó chứ_Mẹ nó nhìn theo chiếc xe khuất dần mỉm cười hài lòng nói

_Ừk tôi thấy rồi, Tiểu Phong nó thật sự rất quan tâm bé Bi đó_Bố nó

_Có lẻ tơ duyên của chúng nó đã gắn kết lấy chúng, vì vậy tuy chưa nhận ra nhau, nhưng tình cảm của chúng thì rất sâu đậm rồi đấy_Mẹ nó cười nói, bà rất vui khi thấy biểu hiện của hắn khi lo lắng cho mẹ, điều đó bà rất chắc chắn vì quyết định sau này của mình.

_Alo có chuyện gì vậy thầy Vũ, tôi đang bận việc_Hắn gấp gáp nói

...

_Được rồi tôi đến ngay_Hắn lạnh giọng nói, rồi quay xe lại chạy về hướng trường STAR. * Tại trường*



_Chuyện này là như thế nào_Hắn vào khuôn mặt thay đổi vì bực tức, có chút lo lắng khi nhìn thấy tập thể hai lớp 12A và lớp 12B, khắp người không ai là không bị thương, nhưng thực sự hắn thấy xót cho lũ nhóc lớp 12A hơn.

_Học sinh lớp thầy đúng là côn đồ, đã quậy phá rồi lại còn giang hồ nữa, hay thật, không có chuyện gì làm lại tìm kiếm học sinh lớp tôi để đánh chúng_Cô Thảo giáo viên chủ nhiệm lớp 12B lên tiếng nói

_Đã ăn cướp lại còn la làng_Hàn Lầm bực tức lên tiếng nói

_Cậu kia cậu nói cái gì, học ở đâu ra cách nói năng với giáo viên như vậy hả, đúng là một lũ vô học_Cô giáo lên tiếng tức giận

_Cô...

_Hàn Lâm em ngồi xuống cho tôi_Hắn bây giờ mới lên tiếng, khẻ bước đến chỗ cậu nhẹ nhàng vỗ vai cậu nói

_Tôi chưa biết sự tình như thế nào, nhưng tôi thay mặt lớp 12A xin lỗi cô vì những hành vì của lớp 12A đã làm với lớp 12B_Hắn quay lại khuôn mặt cười nói .

_Thầy sao thầy lại xin lỗi bọn họ chứ_Cả lớp lên tiếng bất bình, cả lớp rất tức giận , khó chịu khi thấy thái độ và cách cư xử như vậy của hắn.

_Các em, bây giờ ngồi im cho tôi, không ai được ý kiến ở đây hết_Hắn lạnh giọng nói, cả lớp khuôn mặt đỏ bừng vì tức giận, còn 12B thấy như vậy thì không khỏi hả hê.

_Ấy thầy đừng nói như vậy, chuyện học sinh thì...

_Tôi còn chưa nói hết, đúng là lớp tôi gây gỗ với lớp cô là sai, lớp tôi có quậy phá, nhưng không côn đồ và cũng không có vô học_Hắn ánh mắt lạnh lùng, cắt ngang lời nói của cô giáo, khuôn mặt cô giáo vừa mới hớn hở khi nghe lời xin lỗi của hắn ngay lập tức thay đổi



_Chúng không bao giờ làm chuyện gì khi không có lí do, tôi tin vì một lí do nào đó quá sức chịu đựng nên chúng mới bạo lực như vậy, vì học sinh của tôi, tôi tin và tôi hiểu mọi thứ chúng làm, còn nói chúng vô học ư, tôi tin trình độ giảng dạy của tôi không thể nào khiến chúng trở nên vô học được, vì nếu cô nói chúng vô học thì cô cũng đang nói xéo tôi là không biết dạy dỗ học sinh mình, có phải ý cô là vậy không_Hắn lạnh lùng ánh mắt sắc bén nhìn thẳng vào khuôn mặt cô giáo lớp 12B, lớp 12B nghe lời của hắn xong thì trở nên sợ hãi, còn riêng lớp 12A thì lại có một niềm vui nho nhỏ khi nghe hắn nói hắn hiểu chúng và tin chúng.

_Không..không..ý..tôi không phải vậy_Cô giáo ấp úng, khuôn mặt bỗng chốc tái nhợt sợ hãi

_Vậy ư, vậy xin hỏi ý cô là gì vậy_Hắn vẫn duy trì thái độ, cô giáo thì im lặng không nói được lời nào cả.

_Nếu cô không nói được, vậy để tôi nói nhé, tôi mong khi tôi nói ra yêu cầu nho nhỏ này thì hy vọng thầy và trò của lớp 12B sẻ đáp ứng yêu cầu của tôi_Hắn nhếch môi nói, tập thể lớp 12A đang háo hức vì họ biết hắn đang trả thù giúp chúng, điều đó làm chúng rất phấn khởi

_Được, thầy..thầy..cứ nói_Cô giáo

_Tốt, nếu sau này chứng minh lớp 12B gây gỗ trước, thì lớp 12B phải xin lỗi lớp 12A, dọn vệ sinh hết năm học này, quét rác sân trường, tưới hoa, nói chung tất cả mọi công tác lao động ở trường_Hắn nói một lèo, làm lớp 12B không khỏi nuốt khan sợ hãi vì nghĩ về những ngày tháng cơ cực sau này của họ. ( Đáng đời )

_Được_Cô giáo khẻ đáp

_Tôi còn chưa nói xong đừng vội đồng ý nhanh như vậy sẻ hối hận đó_Hắn nhìn cô giáo.

_Sẻ không sao thầy cứ nói_Cô giáo lấy hết can đảm để chắc chắn

_Được, riêng cô cũng phải xin lỗi lớp 12A và tiến hành nghĩ việc ngay lập tức, lí do thì cô tự suy nghĩ và tự hiểu _Hắn nói rồi bước nhanh ra cửa vì hắn không muốn phí thời gian cho chuyện này nữa. Cô giáo nghe xong thì mặt mày tái xanh như tàu lá chuối chỉ biết há hốc miệng sợ hãi, bây giờ cô thật sự hiểu tại sao lớp 12A lừng danh là quậy phá không sợ một ai lại đi bị hắn thu phục dễ dàng như vậy, thầm trách bản thân là ngu ngốc khi lại đi gây họa, nhưng tất cả có lẻ đã quá muộn.

_Lớp 12A về lớp viết tường trình sự việc cho tôi, ngày mai tôi sẻ xử lí vụ việc này sau_Nói rồi cũng không quên trừng phạt lớp, hắn rời đi một cách nhanh chóng, tuy bị hắn phạt nhưng cả lớp vẫn vui vì thấy sự việc ngày hôm nay hắn giải quyết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quá Khứ Và Hiện Tại Anh Vẫn Yêu Em ( Lớp Học Bá Đạo )

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook