Quá Khứ Và Hiện Tại Anh Vẫn Yêu Em ( Lớp Học Bá Đạo )

Chương 24: Cảm Xúc Lẫn Lộn

Giang Le

05/01/2017

_Bi, làm gì mà mở nhạc to quá vậy_Bun bước vào phòng nó nhăn nhó, không chỉ Bun mà còn có cả Bin và cậu nữa.

_Ơ sao hôm nay rồng lại đến nhà tôm thế này_Vì tâm trạng không vui nên nó đành kiếm nhạc để giải tỏa, nhưng khi thấy sự hiện diện của ba người bạn thân thì nó cảm thấy sự phiền muộn dường như tiêu tan đi.

_Đến chơi, không được à_Cậu nói

_Oh, bố mẹ tớ đi rồi, hay là mấy cậu ở lại đây chơi đi_Nó ánh mắt sáng lên, hào hứng nói.

_Ấy da, Bi à có cần như vậy không, tớ biết lâu rồi tớ mới đến thăm cậu, nhưng cậu có cần níu kéo như vậy không_Bin dở giọng châm chọc, chạy đến ôm nó nũng nỉu.

_Bin à, chỉ cậu hiểu tớ_Nó cũng phối hợp diễn với Bin

_Tránh ra_Cậu và Bun lên tiếng, rối hai người bước đến kéo nó và Bin ra khỏi nhau.

_Ơ sao mấy người nở chia cắt tụi tui_Bin vờ đau khổ nói *Aaaaa*

_Này thì chia, này thì cắt này_Bun ngay sau lời nói của Bin không nhận nhượng mà nhéo vào người cậu làm cậu cứ la oai oái cả lên.

_Có gì thì nói bằng miệng được rồi, có cần phải đụng tay, đụng chân, ôm ôm ấp ấp không_Cậu nhăn nhó nói, khuôn mặt tỏ rõ vẻ khó chịu, tuy biết chúng nó là bạn thân của nhau nhưng cậu thật sự không vui khi thấy nó đang được người khác ôm trong vòng tay.

_Ơ anh điên à, nói linh tinh quá, làm gì mặc người ta, mà thôi xuống nhà chơi đi_Nó nói rồi, kéo tay ba người kia xuống nhà chơi.



_Bi lâu rồi không chơi FiFa, làm một trận chứ_Bin phấn khởi nói

_Ok, ok hai người kia chơi không_Nó hỏi

_Ok _Nói xong cả bốn lao vào bộ máy điện tử

_Vào..vào..vào_Nó vừa chơi vừa la hét theo

_Im coi, ồn ào quá à_Cậu nhăn nhó nói tuy bên ngoài là vậy nhưng bên trong cậu thật sự thấy thú vị khi thấy bộ dạng này của nó.

_Yeal vào rồi, haha..haha _Nó mặc kệ sự khó chịu của cậu, phấn khởi la lớn, rồi nó ôm chầm lấy Bun.

_Hừ chán ngắt_Cậu và Bin lên tiếng phàn nàn

_Haha đúng là gà quá mà_Bun trêu

_Hừ em có ngon thì đấu solo với anh, chẳng qua là có Bi nên em mới ăn theo thôi_Bin lên tiếng phản kháng, Bin thật sự là một game thủ, nhưng với nó Bin chẳng bao giờ thắng được nó dù chỉ một lần.

_Được thích thì em chiều_Bun đồng ý ngay lập tức mà không cần suy nghĩ



_Vậy hai người chơi, tớ và Hàn Lâm chế biến bửa trưa nhá_Nó

_Ok_Hai người kia đồng thanh

_Ơ sao lại là lôi tôi vào, tôi không biết làm đâu_Cậu

_Đã có tôi ở đây yên tâm_Nó nháy mắt tinh nghịch, thế là cả hai bắt tay vào làm bửa trưa. Thế là ngoài phòng khác vang rộn tiếng hò hét, còn bên trong phòng bếp lại vang lên những thứ tiếng của xoong nồi, chén đĩa, rồi những tiếng cười nữa.

_Ơ chào thầy ạ_Bin và Bun đồng thanh lên tiếng ngạc nhiên khi thấy hắn mở cửa rồi bước vào nhà nó.

_Ừ, hai em cứ chơi tự nhiên, tôi đến tìm Nhi_Hắn

_A dạ Nhi đang ở trong bếp ấy ạ, vậy thầy cứ tự nhiên ạ_Bun lên tiếng nói, hắn gật đầu thay câu trả lời, rồi bước vào phòng bếp, dừng lại trước cửa bếp hắn khẻ khó chịu trước cảnh tưởng trước mặt, khi nó và cậu đang trêu nhau bằng bột mình, mặt người nào người nấy điều dính đầy bột mì.

_Nè anh vừa thôi, mặt tôi dính đầy bột mì rồi nè_Nó nhăn nhó

_Haha..cho chừa cái tội tài lanh, giám trêu tôi_Cậu mỉm cười nói

_Aish vậy thì nè cho nhà ngươi chết luôn_Thế là không chịu thua trước cậu, nó nhoài người tới trước cậu cùng nắm bột, nào ngờ mất đã ngã vào người cậu, cậu cũng mất đà ngã theo và hiện trạng bây giờ là nó đang đè lên người cậu( quen quen ), nhưng may mắn là không giống như dạo trước là môi chạm môi, nhưng cả hai bất động chỉ biết mở to tròn mắt nhìn nhau.

_Khụ Khụ_Hắn khẻ ho, hai người nghe thấy tiếng ho thì vội vàng đứng dậy, hành động đó đâu ai biết được hắn đã khó chịu như thế nào, khi thấy nó và cậu nằm bất động trên sàn, hắn thật sự rất muốn lao nhanh đến mà kéo hai người bọn họ ra khỏi nhau, nhưng vì thể diện của người thầy giáo nên hắn không thể lỗ mãng như vậy được. Ngược lại với cảm xúc của hắn, cảm xúc của cậu và nó thì lại rối bời, trái tim thì đập thình thịch khi xém may một lần nữa lịch sử được tái diễn

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quá Khứ Và Hiện Tại Anh Vẫn Yêu Em ( Lớp Học Bá Đạo )

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook