Quá Khứ Và Anh, Em Chọn Ai

Chương 8

Addy

18/07/2014

Sáng ngày 14/2 - một ngày đặc biệt

*Trước cửa phòng Trúc Nhã:

- Trúc Nhã! Dậy mau! Cậu có biết bây giờ là mấy giờ rồi ko hả? - giọng của Hồng Ngọc mọi hôm dịu dàng là thế, dễ nghe là thế vậy mà bây giờ chẳng khác gì tiếng chuông báo, cứ đứng ngoài vừa đập cửa rầm rầm vừa cố hét thật to để gọi Trúc Nhã.

Nguyên văn là do tối qua, ko biết Trúc Nhã làm gì mà tận 3h sáng mới đi ngủ nên sáng nay dậy muộn. May mà bên cạnh cô có cái chuông báo cháy à quên báo thức cực kì đúng giờ chứ ko thì...

Vừa nghe cái giọng "oanh vàng" của Hồng Ngọc, Trúc Nhã liền bật dậy, ra mở cửa để tắt cái "đồng hồ báo thức" ồn ào kia. Sau đó thì vào nhà tắm VSCN trong 3p. Khi quay trở ra mọi thứ đều đã tươm tất. Trúc Nhã thì vẫn như mọi ngày còn Hồng Ngọc hôm nay thì trang trí thêm cho mái tóc của mình một cái xước vô cùng ngộ nghĩnh và cũng ko kém phần tinh xảo làm cho cô vốn đã đẹp nay còn đẹp hơn.

- Chuẩn bị kĩ nhỉ! Dùng cả cái xước cậu thích nhất nữa chứ.

Dĩ nhiên rồi! Ngày đặc biệt mà

- Nhớ giữ lời hứa đó.

Biết rồi mà - Hồng Ngọc xụ mặt xuống rồi lại lập tức tươi tỉnh trở lại - Mà mình đi thôi kẻo muộn.

Nói rồi hai cô nhanh chóng ra xe - là chiếc Audi hôm trước đã đc bác quản gia chuẩn bị sẵn.

Chiếc xe phóng đi để lại đằng sau 1 đám khói.

*Phòng học lớp 12A1

- Thiên Vũ ơi, sôcôla này ngon lắm đó. Cậu ăn thử đi

- Nhật Anh ơi, sôcôla này tớ tự làm đó cậu ăn thử đi



blah blah...vân vân và mây mây

Hình ảnh quen thuộc trong ngày 14/2 - đám con gái xúm xít lại chỗ hai hotboy để tặng sôcôla còn đám con trai thì dường như ko quan tâm vì còn đang dợi hai nàng nhà ta.

- Các bạn ơi nhường đường cho mình đi vs - Hồng Ngọc lên tiếng nhưng xem ra lời nói của cô ko có tí trọng lượng nào.

- Tránh ra - giọng Trúc Nhã vang lên uy quyền. Và lập tức ko ai bảo ai, tất cả đều dạt sang hai bên để hai cô đi qua vì dù tặng quà cho hotboy quan trọng nhưng muốn tặng đc thì phải còn SỐNG.

Hai cô gái còn chưa kịp yên vị thì đám con trai đã lao đến tặng quà cho hai cô. 1p sau đám con trai mới dãn ra còn trên tay hai cô nàng nha ta thì là 1 đống Sôcôla to tướng

Lúc này Thiên Vũ mới bước lên trước, tay cầm một gói quà đc trang trí rất đẹp giơ lên nói vs Trúc Nhã:

- Hôm nay là Valentine, tớ ko biết cậu thích loại sôcôla nào nên mua theo ý của tớ. Cậu nhận coi như mòn quà làm quen của tớ nhé.

Nói rồi cậu định đặt lên đống sô cô la trên tay Trúc Nhã thì nhận ra đã ko còn chỗ nữa. Cậu còn chưa biết phải làm thế nào thì Trúc Nhã ko nói ko rằng, đi thẳng về phía thùng rác cuối lớp, thả tất cả sô cô la vừa đc tặng vào thùng rác. Xong đâu đó, cô quay lại chỗ Thiên Vũ, giơ tay phải ra nói:

- Bây giờ thì cậu có thể tặng cho tôi đc rồi.

Thiên Vũ lập tức đặt hộp quà vào tay Trúc Nhã, trong lòng thầm reo vui vì tưởng ai kia đã rơi vào bẫy của mình.

Nhưng thật ko ngờ, Trúc Nhã cầm gói quà chưa đc 10s đã bất ngờ ném nó về phía đám con gái đang ghen tị vs cô. Lập tức gói quà trở thành cái đùi gà ngon lành hấp dẫn, bi tranh giành bởi đám sắc nữ.

Thiên Vũ thấy vậy thì tức đến nghẹn họng, ko thể nói nổi câu gì. Còn Hồng Ngọc thì chép miệng nói vs Trúc Nhã nhưng lại để cả hai anh chàng hotboy đều nghe thấy:

- Haizzzz! Cậu có cần vô tình vậy ko Addy. Sao năm nào cậu vứt hết quà của người ta đi thế. Nếu ko ăn thì cho tớ cũng đc mà.

Hồng Ngọc dứt lời thì tiếng trống cũng vang lên thay cho tiếng coi bào hiệu kết thúc cuộc tranh giành của đám sắc nữ đằng kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quá Khứ Và Anh, Em Chọn Ai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook