Quá Khứ Và Anh, Em Chọn Ai

Chương 84

Addy

13/08/2014

“Trong giới kinh doanh, Hoàn Vũ giống như một pháo đài kiên cố không cơn bão nào có thể quật đổ. Một cái lật tay của Chủ tịch Hạ Đại Sơn có thể khiến một Tập đoàn lớn phải sụp đổ, một câu nói của ông có thể thổi bay một công ty vào dĩ vãng.

Thế nhưng, trên đời này chẳng có j` là tuyệt đối cả. Hoàn Vũ dù có lớn đến đâu, nếu bị cô lập thì chuyện phá sản chỉ là vẫn đề thời gian. Kinh doanh thì phải có dối tác và trên thương trường, có một số nơi là đối tác trong mơ của bất cứ Tập đoàn nào. Và một trong số những nơi đó là Tập đoàn Phan thị.

Có 3 lí do chính khiến Phan thị trở thành đối tác lí tưởng:

Thứ nhất, Phan thị sở hữu hệ thống siêu thị khổng lồ. Đi đến bất cứ thành phố nào ở bất kì quốc gia nào đều có thể tìm thấy siêu thị của họ.

Thứ hai, gia tộc họ Phan cực kì có quyền lực trong chính trị, hơn cả Hạ gia và Tôn gia. Thành viên trong gia tộc họ Phan có rất nhiều người làm trong bộ Kinh tế của một số nước. Đặc biệt, bộ trưởng bộ kinh tế Mỹ cùng với bộ trưởng bộ quốc phòng Pháp là người Phan gia. Một số người còn là thượng nghị sĩ của một số nước lớn……

Và thứ ba, con trai thứ của chủ tịch Phan Quốc Việt là Phan Quốc Viễn là một kẻ vô cùng đáng sợ, là bóng ma bao trùm lên cả giới kinh doanh và thế giới ngầm. Trên thương trường, ngay cả chủ tịch Hạ cũng phải nể hắn ba phần, còn trong thế giới ngầm, Blood Wolf của hắn trên cơ cả Black Paradise nếu xét về mặt số lượng.

Cũng chính vì lí do thứ ba này mà Tôn Nữ Hồng Ngọc phải chịu ủy khuất suốt 7 năm còn Hoàng Trúc Nhã thì lần đầu tiên, khi Hồng Ngọc bị bắt nạt, cô chỉ có thể cắn răng nhẫn nại, chạy sang Việt Nam lánh nạn thay vì đối đầu Phan Quốc Viễn.”

- Cậu đã thỏa mãn với lời giải thích của tôi rồi chứ? – Trúc Nhã thu hồi ánh mắt mông lung, lãnh đạm hỏi Nhật Anh

- Những lời của cô tôi không những hiểu mà còn hiểu rất rõ nữa. Nhưng tôi có thể biết lí do khiến Hanah phải sợ Phan Quốc Viễn đến vậy không?

Trúc Nhã không trả lời ngay mà chỉ yên lặng nhìn Nhật Anh. Thật lâu sau cô mới mở miệng:

- Từ lúc 8 tuổi đến lúc 15 tuổi cậu sống thế nào?

- Hả? À, ừm ….. rất hạnh phúc. – Nhật Anh mơ hồ trả lời



- Thế cậu nghĩ Hồng Ngọc là thiên thần hay ác quỷ?

- Thiên thần! – Nhật Anh đáp không suy nghĩ

- Vậy cậu có biết thế nào là một ác quỷ thật sự không?

- Ừm, là kẻ máu lạnh, coi mạng sống của người khác như cỏ rác.

- SAI! Ác quỷ thật sự là kẻ có thể biến một thiên thần lương thiện thành một sát thủ khát máu, giết người không ghê tay!

- Cậu…cậu nói thế là ý j`?

- Hanah khi 8 tuổi gặp Phan Quốc Viễn liền bị hắn nhốt trong nhà kho nửa ngày trong khi hắn biết cậu ấy bị chứng sợ không gian tối. Hanah 9 tuổi, Phan Quốc Viễn cầm dao đâm chết con chó Hanah thích nhất trước trước mặt cậu ấy, sau đó bắt cậu ấy cầm chính con dao đó đâm liên tiếp vào con cho kia. Hanah lên 10 tuổi, Phan Quốc Viễn ép cậu ấy học bắn súng, bia ngắm là những tử tù hắn mua về. Từ 11 tuổi đến 15 tuổi, Hanah bị Phan Quốc Viễn lôi đi đánh giết trong những lần thanh toán bang phái. – hơi dừng một chút, Trúc Nhã nói tiếp – Nếu cậu là Hồng Ngọc cậu sẽ thế nào?

Nhật Anh im lặng không trả lời Trúc Nhã. Mấy giây sau, cậu nặng nề hỏi cô:

- Tại sao không nói với tôi ngay từ đầu. Biết đâu tôi có thể….

- Cậu có thể làm j`? – Trúc Nhã không đợi Nhật Anh dứt câu, gay gắt hỏi lại – Cậu định đối đầu với hắn à? MS chuyên về thực phẩm còn hắn có siêu thị, cậu định làm j` đây. Ngay cả tôi cũng chỉ có thể nhẫn nhịn, chấp nhận vứt bỏ lòng kiêu hãnh để chạy trốn. Cậu nghĩ cậu có thể làm j`?

Nhật Anh im lặng nghe Trúc Nhã chỉ trích, cắn răng không phản bác. Bởi vì cậu lấy j` để phản bác, những lời Trúc Nhã nói không có câu nào sai cả. Cậu có thể làm j` chứ? Chẳng j` cả. Cậu chỉ có thể đứng một bên nhìn Hồng Ngọc bị quá khứ hành hạ. Chỉ có thể như vậy thôi!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quá Khứ Và Anh, Em Chọn Ai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook