Quá Khứ Và Anh, Em Chọn Ai

Chương 3

Addy

18/07/2014

Nghe Hồng Ngọc nhắc đến tên mình, Trúc Nhã hơi giật mình. Cô vốn ko muốn bị kéo vào những chuyện rắc rối, lúc nãy đã muốn kéo Hồng Ngọc đi ngay nhưng Hồng Ngọc ham vui nên cô đành chiều bạn mà đứng lại chờ, bây giờ còn dám lôi cô vào,hơi khó chịu nhưng cô ko thể hiện ra, chỉ quay sang nhẹ giọng nhắc nhở:

- Hanah! Đừng lôi tớ vào.

Bây giờ, Thiên Vũ mới để ý đến cô gái đứng cạnh Hồng Ngọc, "đẹp thật, có điều trông lạnh lùng quá" - Thiên Vũ nghĩ, nhưng dòng suy nghĩ của anh nhanh chóng bị cắt ngang bởi giọng nói của Hồng Ngọc:

- Nói cho hai người biết, dù hai người có là ông trời thì tôi cũng ko nể đâu. nếu hôm nay tôi ko có việc gấp thì các anh chết chắc rồi. Hứ.

Nói rồi Hồng Ngọc kéo Trúc Nhã đi luôn bỏ mặc Thiên Vũ đang tức muốn xì khói ở đằng sau. Đang định chạy theo để nói cho ra lẽ thì Nhật Anh ở phía sau đã vội cản lại nói:

- Thôi bỏ đi! Tụi nó chắc chắn là HS trường này, chúng ta còn nhiều cơ hội để "diện kiến" mà.

- Ừ , cậu nói đúng.- Thiên Vũ nhếch mép gian xảo- còn nhiều cơ hội để "diện kiến" mà - rồi ánh mắt Thiên Vũ trở nên sắc hơn, giọng nói sặc mùi thuốc súng - lúc đó các cô sẽ biết thế nào là địa ngục.

Sau đó hai anh chàng choàng vai nhau đi về phía lớp học và dĩ nhiên theo sau là đám fan cuồng đang hú hét ầm ĩ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quá Khứ Và Anh, Em Chọn Ai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook