Quá Khứ - Hiện Tại - Tương Lai

Chương 30: Lời kết truyện​

meomoon86

07/11/2017

Truyện Quá khứ – Hiện tại -Tương lai kể về câu chuyện của Trần Tư Huyền (đời sau là Tử Huyên). Nhìn câu truyện, mọi người sẽ cảm thấy nhàn chám. Đúng là nhàm chán, đã là đam mỹ lại còn có gắn mác ngôn tình làm gì. Tại sao không để cho cô ta cứ là cậu ta đi? Đây chắc chắn là câu hỏi của rất nhiều người.

Mèo muốn giải thích suy nghĩ của mèo khi viết câu truyện này. Con người ai cũng có những tiếc nuối, đọc những chương đầu mọi người sẽ nhìn thấy tiếc nuối đời trước của Trần Tư Huyền, đó là sự áy náy khi bỏ đi đứa bé và lựa chọn sai người yêu. Chính vì vậy khi là Tử Huyên mới có dũng khí sinh ra đứa bé khi lần nữa nghĩ rằng mình lại sai lầm trong tình yêu.

Bản thân mèo từ bé rất ghen tị với bọn con trai. Mèo từng nghĩ nếu kiếp sau mèo là con trai thì quá tốt, mèo nghĩ rất nhiều bạn gái từng có suy nghĩ kiểu như mèo, ít nhất là tụi bạn mèo có khá nhiều suy nghĩ đó (Vật hợp theo loài). Ha ha, đây chính là nguyên nhân chính vì sao mèo lại viết câu truyện này. Đơn giản là cho đứa con của mình hoàn thành mong muốn của bản thân tôi.

Nhiều người đồng tính thật sự yếu đuối, họ sống trong thế giới của họ, họ sợ, họ ngại nếu một ngày người khác phát hiện ra con người họ thì sẽ thế nào? Họ có mơ ước vì sao họ không bình thường, vì sao họ không phải dị tính kia. Nhiều người bị lừa dối bởi chính những người bạn đồng giới của họ mà tâm lý trở nên vặn vẹo. Đó là nguyên nhân vì sao trong tác phẩm này mèo lại lựa chọn thể loại sinh tử, cái này để thỏa mãn cho mơ ước của rất nhiều người. Mà thực tế trên thế giới cũng có người lưỡng tính thật, chỉ có điều số lượng quá ít.

Vì sao đi một đời lại trở về một đời? Đơn giản rằng dù bạn có mơ mộng tới đâu thì bạn vẫn phải trở về hiện thực, giống như giấc mơ của mèo vậy, mèo là con gái thì mãi mãi là con gái, chẳng thay đổi được giới tính. Trừ khi bạn là người đồng tính và muốn chuyển giới tính. Chính vì vậy, cô ấy phải trở lại đời trước vì màu xám trong tinh thần của mèo thôi.

Mèo muốn nói tâm tư của mèo: Tác phẩm này là tác phẩm đầu tay về đam mỹ của đam mỹ. Nó thật sự non nớt. Nó non nớt trong cả suy nghĩ và câu chữ được viết ra. Lúc đầu, ý tưởng của mèo hơi vặn vẹo, mèo nghĩ khi mèo nói tác phẩm cẩu huyết thì phải ngược tâm ngược thân, nhưng thật sự mèo không làm được điều đó. Có lẽ ảnh hưởng từ cuộc sống bình yên nên tác phẩm này quá là nhẹ nhàng. Cẩu huyết duy nhất của tác phẩm chắc là việc nhân vật xuyên đi xuyên lại thôi.

Có thể một ngày nào đó, mèo đọc lại và nghĩ muốn thêm mắm thêm muối cho tác phẩm cũng nên. Dù sao tác phẩm “Là em, vẫn luôn là em”chính là một trong những tác phẩm bị nặn đi nặn lại đó.

Cảm ơn tất cả những người bạn đã đọc tác phẩm này. Mèo rất hy vọng có sự phản hồi của mọi người để có thể hoàn thiện tác phẩm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quá Khứ - Hiện Tại - Tương Lai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook