Quá Khứ - Hiện Tại - Tương Lai

Chương 13: Kế hoạch bỏ trốn​

meomoon86

22/05/2017

Cả một đêm và buổi sáng cuồng nhiệt khiến Tử Huyên mệt mỏi ngủ nguyên một ngày. Khi cậu mở mắt ra thì trong phòng không còn anh. Cậu biết anh đang làm bữa tối. Nghĩ lại đêm qua mà trái tim cậu đập mạnh.

Tử Huyên nằm vắt tay lên trán. Cậu phải rời xa anh, hai người không thể sai lầm rồi lại nối tiếp sai lầm. Bây giờ việc cần làm anh thả lỏng suy nghĩ và trói buộc. Khi đó cậu sẽ tìm sơ hở để bỏ trốn tới nơi anh không biết. Cậu có thể tới Châu Âu hoặc Mỹ, nơi đó có lẽ anh sẽ khó tìm tới. Nghĩ vậy nên Tử Huyên tự vạch ra một kế hoạch cho mình, cậu không tính để người khác biết việc của mình.

Tử Linh bước vào phòng thì thấy Tử Huyên vẫn nằm trên giường với tư thế một tay vắt trên trán, anh hướng Tử Huyên bước tới gần, trên tay là một khay bữa tối.

“Em ăn chút gì đi”. Đặt khay đồ ăn trước mặt Tử Huyên, Tử Linh dịu dàng nâng đỡ Tử Huyên dậy. Tử Linh cảm nhận Tử Huyên hơi cứng người, trái tim anh cũng thắt lại, nhưng khi ánh mắt anh nhìn vào Tử Huyên chỉ thấy Tử Huyên đang cúi đầu nhìn thức ăn. Nói thực giờ phút này Tử Linh cũng rối rắm, anh sợ Tử Huyên giận dữ với anh. Tuy rằng đêm qua có cưỡng ép nhưng sáng nay hai người rõ ràng là người tình ta nguyện.

Tử Huyên sau khi được Tử Linh nâng người ngồi dựa vào thành giường thì nâng mắt nhìn Tử Linh rồi lại cúi đầu nhìn đồ ăn trên khay, đây đều là những món ăn mà cậu thích. Tử Huyên cũng bắt đầu cảm thấy đói bụng, vì kế hoạch của bản thân đã vạch ra thì cái bụng cũng không cần phải chịu khổ. Tử Huyên ăn từng chút một, Tử Linh ngồi bên cạnh mà an lòng. Chỉ cần Tử Huyên không chê đồ ăn của anh làm là tốt rồi.

….



“Đây là những thứ cậu cần, cậu tính đi du lịch hè này sao mà làm hộ chiếu, lại còn cả một cái hộ chiếu giả nữa chứ.” Diêu Kha ngạc nhiên khi Tử Huyên nhờ mình làm giúp hộ chiếu và visa. Tử Huyên nhận được hộ chiếu từ tay Diêu Kha thì rối rít cảm ơn, “Muốn làm một chuyến không?”

“Không, thời gian đó tôi ở lại tán tỉnh mấy em còn vui hơn.” Diêu Kha lắc đầu nói. Mấy hôm trước cậu đã nhắm tới một em gái hot girl rồi, hè này cậu phải giành thời gian bên em ấy.

Tử Huyên nhìn ánh mắt gian xảo của Diêu Kha mà thầm thở dài cho cô gái nào đó sắp không may, những cô gái Diêu Kha quen biết tuy đều xinh đẹp nhưng cũng là những cô gái có tham vọng muốn leo lên đổi đời từ cậu công tử hắc bang này, có rất nhiều đều là những người ăn chơi. Tử Huyên cũng ngạc nhiên khi thấy Diêu Kha rõ ràng là playboy mà lại chưa từng có ý định với mấy cô gái ngây thơ, ngoan hiền. “Mình về đây.” Tử Huyên chào tạm biệt Diêu Kha, mấy ngày tới Tử Linh có chuyến công tác đi tỉnh khác, Tử Linh sẽ mang cậu đi cùng, vì vậy cậu có thể có cơ hội bỏ trốn từ chính chuyến đi này.

Tử Huyên nhớ tới từ khi hai người phát sinh mối quan hệ xác thịt cũng đã mấy tháng, hầu như ngày nào hai người cũng lên giường. Cậu không thể không cùng anh phát sinh quan hệ, cậu hiểu anh bá đạo như thế nào, dù cậu có phản kháng thì anh cũng sẽ không từ bỏ, thay vì phản kháng thì cậu cùng anh sống mấy tháng hạnh phúc vậy, dù sao hai người từ đây sẽ không còn bất kỳ mối liên hệ nào cả. Nghĩ tới đây cơ thể cậu lại có chút phản ứng, chỉ cần nghĩ tới anh là cậu lại vậy, Tử Huyên cười giễu trong lòng, bản thân mình quả thật dâm đãng, dù là đời trước hay đời này, mối tình đầu của cậu đều là người không nên yêu.

Khi Tử Huyên về nhà nhưng Tử Linh chưa về. Tử Huyên theo thói quen bước vào phòng mình và tìm nơi cất kín giấy tờ không để anh biết. Cậu kẹp vào một vỏ sách mà bên trong trống giỗng, nhìn bề ngoài thì giống như quyển sách nhưng bên trong lại chỉ có giấy tờ và thẻ tín dụng, tất cả đều mang tên cậu, đây là tài sản cậu sử dụng tiền góp lại để đăng ký làm thẻ tín dụng, anh Tử Linh cũng không hề biết điều này. Sau khi xong xuôi cất cẩn thẩn đồ đạc, Tử Huyên leo lên giường nhắm mắt.

Tử Huyên bị đánh thức bởi cơ thể phản ứng, không cần nhìn cậu cũng biết người đang âu yếm cậu kia là anh. Tử Huyên rất nhanh mở mắt và phối hợp với anh. Thôi thì cứ để bản thân sa đọa trong những ngày tháng ngắn ngủi này. Tử Linh thấy Tử Huyên tỉnh dậy thì vui vẻ lắm, mấy tháng qua Tử Huyên cũng dần thích nghi với anh, điều này làm anh vô cùng vui sướng. Dù biết ngày mai hai người phải dậy sớm đi ra sân bay nhưng anh vẫn muốn lưu lại trên người Tử Huyên dấu vết của mình. Hai người chìm đắm trong khoái cảm cũng như suy nghĩ của riêng mình đến tận nửa đêm. Tử Huyên mệt nhoài nằm ngủ mơ màng, Tử Linh đêm nay vận động nhiều hơn mọi lần khiến cậu nhiệt tình mà đáp lại. Cậu cần ngủ để có sức cho ngày mai, ngày mai cậu và anh sẽ không có liên hệ nào nữa, nghĩ vậy hốc mắt cậu lặng lẽ rơi một giọt nước khi cả hai đạt cao trào cũng là lúc cậu chìm trong hôn mê.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quá Khứ - Hiện Tại - Tương Lai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook