Quá Khứ Của Thiếp Quá Đau

Chương 10: Quyết định xuất hiện

Suzaki Shikami

11/08/2015

Nàng triệu tập mọi người kiểm tra thực lực xong xuôi thì thông báo với bạn họ:

- Ta cùng thập đại hộ vệ sẽ rời khỏi các để lập thế lực công khai, nếu lúc ta trở về mà thực lực của các ngươi tăng đến khi ít có đối thủ ngang tay thì ta sẽ trả lại khế ước bán thân cho các ngươi để các ngươi rời đi lập thế lực riêng cho chính mình, lúc khó khăn thì ta sẽ giúp các ngươi một lần và bên cạnh đó nếu các ngươi có thực lực cao mà vẫn muốn ở lại làm việc cho ta, cho các thì Thiên Hà các luôn luôn hoan nghênh. Các ngươi chỉ có thời gian 3 năm, các ngươi có tự tin mình làm được?

Nàng nói làm bọn thuộc hạ mừng đến phát khóc, họ biết chủ tử đối xử với họ như vậy là quan tâm đến con đường sau này của họ vì vậy bọn thuộc hạ của nàng hô to:

- Chúng tôi sẽ cố gắng không làm phụ lòng các chủ, các chủ anh minh.

Nàng hài lòng trở về phòng suy nghĩ cách xuất hiện trên giang hồ của mình, nghĩ cả buổi rốt cuộc nàng quyết định sẽ dùng dung mạo thật của mình để xuất hiện và vũ khí là cổ cầm sư phụ ban tặng lúc trước, đồng thời cho bọn thập đại hộ vệ làm một cỗ kiệu có cơ quan phòng ngự và tấn công từ huyền băng thuyết. Quyết định xong nàng mài mực sẽ bản vẻ thiết kế cổ kiệu, vẽ xong nàng cho quản gia vào:

- Quản gia, ông gọi thập đại hộ vệ vào, tôi có việc cần.

- Vâng. Quản gia đáp xong thì xoay người ra ngoài.

Một lúc sau thì thập đại hộ vệ bước vào, cúi đầu cung kính:

- Các chủ cho gọi bọn thuộc hạ.

- Ừ, các ngươi ngồi xuống rồi nói. Nàng nhàn nhạt.



Khi họ ngồi xuống thì nàng đưa bản vẽ cho họ nói:

- Các ngươi dựa vào bản vẽ này hoàn thành trong vòng ba ngày. Ba ngày sau ta muốn kết quả hoàn mỹ nhất. Và nhớ kỹ rằng phải dùng huyền băng thuyết tạo thành nếu không tất cả đều mất hết độ sắc bén của nó.

- Vâng, bọn thuộc hạ sẽ cố gắng để không làm chủ tử thất vọng. Bọn họ đáp lời.

- Bên cạnh đó hãy chuẩn bị một ít y phục màu trắng cho ta, sau này khi xuất hiện ta sẽ dùng dung mạo thật nhưng mang mạn xa. Các ngươi làm được không? Nàng nhìn qua nhóm ngũ nữ hộ vệ của mình hỏi.

- Vâng, thuộc hạ sẽ chuẩn bị mọi thứ theo yêu cầu của ngài.Thiên Thái Hoa đáp lời.

- Tốt, vậy các ngươi đi chuẩn bị đi, ta xem một ít sổ sách của các. Nàng nói xong thì phất tay cho bọn họ ra ngoài, sau đó vùi đầu vào đống sổ sách trên bàn.

_________________________________________________________________________________________

Hoàng cung Thiên Nguyễn quốc

Tại Ngự thư phòng của Nguyễn Hoàng

Nguyễn Minh Thần chau mày nhìn các bang phái trong giang hồ vừa mới xuất hiện trong năm nay cùng với thái tử Nguyễn Chi quốc- Chi Thanh và thái tử Thiên Thái quốc- Thái Hòa... Ba người xem xong thông tin của ám vệ điều tra được thì những đôi lông mày tuấn tú và khí phách nhăn thành đoàn. Nguyễn Minh Thần lên tiếng:



- Nhìn chung thì trong đó phái hắc đạo Thiên Hà phái và bạch đạo Hà Thiên phái thì bí ẩn nhất trong các bang phái đang có trong giang hồ hiện nay, các ngươi có nghĩ là do vị sư muội kia làm không?

- Đệ cũng nghĩ vậy. Chi Thanh nhàn nhạt đáp lại.

- Chắc vậy. Thái Hòa tiếp lời.

- Vậy bây giờ chúng ta không nên hành động mà nên xem diễn biến trước đã, nếu là của muội ấy thì thôi nếu không phải thì diệt nếu không người gặp họa chính là chúng ta. Nguyễn Minh Thần nói ra kế sách.

- Vậy đi. Vậy bọn đệ ra ngoài trước. Hai người kia gật đầu đáp ứng rồi bước ra khỏi thư phòng thở lại nơi dành cho khách trong hoàng cung.

___________________________________________________________________________________________

Ba ngày sau tại Thiên Sơn

Nhìn cổ kiệu này nàng rất hài lòng, rèm che màu tím mạc có chỉ bạc thêu phượng hoàng sống động, đỉnh kiệu được khảm dạ minh châu trong suốt đã qua mài dũa xếp thành một cái liên hoa lấp lánh, chói mắt, bên trong là một nhuyễn tháp có trải lông hồ ly trắng muốt nhịn màng, dưới mặt kiệu cũng có một thảm lông bạch hổ mềm mại êm ái, một chiếc bàn bằng tử trúc ngàn năm tạo thành, bốn góc kệu là bốn hỏa lò có than đỏ đang cháy lùng bùng, bên ngoài nhìn vào thì không thấy nguy hiểm gì nhưng nếu khởi động cơ quan thì nó sẽ là một loại vũ khí giết người không thấy máu.

Nàng kiểm tra một lượt xong thì hài lòng, vào phòng thay lại nữ trang xong xuôi thì đến chỗ nhuyễn kiệu, Thái Vinh vén rèm cho nàng vào rồi lui sang một bên kiệu, Thái Bình và Thái Nhạn đứng sau lưng nhuyễn kiệu, Thái Điệp và Thái Đào đứng trước nhuyễn kiệu, Thái Hoa đứng bên còn lại . Thái Hào, Thái Hòa, Thái Thành, Thái Danh đã chờ sẵn, nghe nàng lên tiếng thì nâng kiệu đạp không rời khỏi Thiên Sơn.

Hấp dẫn ở chương sau nhé mọi người!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quá Khứ Của Thiếp Quá Đau

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook