Quá Khứ Của Thiếp Quá Đau

Chương 9: Bế Quan

Suzaki Shikami

28/07/2015

Sau khi sử lí chuyện nội bộ trong các thì Thiên Tử Hà quyết định bế quan tu luyện bí kíp võ công của sư phụ đã đưa lúc xuất sư, lần này nàng muốn mình phải luyện được tâm pháp của sư phụ.

Lúc nàng chuẩn bị vào mật thất thì dặn bọn thuộc hạ nếu không có việc gì quan trọng thì chờ nàng bế quan xong hãy đến gặp, thời gian nàng bế quan sẽ là nửa năm, thập đại hộ vệ thì cũng bế quan tu luyện trong nửa năm, những việc đã đảm nhiệm thì có thuộc hạ tin cậy sử lí.

Nàng cũng đã đồng ý với thuộc hạ là khi nàng bế quan xong thì sẽ cho bọn họ nghỉ nghơi một tuần mà không nhận bất cứ nhiệm vụ nào, điiều này nói ra khiến bọn họ vì nàng đang tu luyện mà dóc sức mở rộng thế lực của các trong đại lục, nàng cũng yên tâm mà giao cho họ.

______________________________________________

Xong xuôi chuyện ở trong các rồi thì nàng vào mật thất để tu luyện. Đặt trận pháp phòng thủ và cơ quan tấn công chung quanh phòng rồi mới khởi động cơ quan mật thất tiến vào, vẫn là cái hồ nước kia, nhưng lần này nàng không tiến đến giữa hồ mà dừng lại tại một giá sách làm bằng gỗ gần đó. Mở ra lấy cổ cầm ở ngăn dưới và bí kíp ở ngăn trên bắt đầu nghiên cứu.

Bí kíp này gồm ba tầng . Tầng thứ nhất là Tĩnh Tâm , phần này luyện về nội công, trận pháp, . Tầng thứ hai là Cốt Thân, phần này luyện về quyền cước , kiếm pháp. Tầng thứ ba là phần khó nhất là Đao Khai, phần này kết hợp giữa hai tầng trước và đặt biệt là có cách chỉ dẫn tỉ mĩ về các loại âm cụ có thể truyền nội công để giết người nhưng đồng thời nó rất tiêu hao thể lực nên nàng thấy tuy khó mà rất thích quyển bí kíp này mặc dù nó không có luyện đan.

Bàn tay kẽ nâng lên đặt ở dây đàn khảy một bản '' Tình Thiên Thu '' rồi nhún người bay bào không trung mở ra một cửa ngầm dưới hồ, nước trong hồ rút đi lộ ra cái giường băng, nàng dùng nó để luyện tầng đầu tiên, trận pháp thì từ từ nàng nghiên cứu thêm dù sao bên lĩnh vực trận pháp hiện giờ ở đại lục nàng xưng thứ hai không ai dám xưng thứ nhất nhưng nàng vẫn để tâm tới nó. Nàng nhắm mắt lại càng thấy kỳ diệu, nó không khắc khổ khi nàng luyện nội công lúc trước mà nó dịu nhẹ như dòng nước mát len lỏi trong đan điền khiến nàng thập phần thoải mái là dễ chịu. nàng tu luyện không biết qua bao nhêu lâu thì trạng thái nhập định bừng tỉnh, điều dó cho thấy nàng đã thành công ở phần đầu tiên. Nàng lại tiếp tục dày công tu luyện các thứ khác khiến nó nhuần nhuyễn đến mức không thể nào hoàn mỹ hơn nửa.

Thời gian trôi đi.....trôi đi.......cho đến ngày hôm nay......

Nàng cảm thấy đã đạt được điều mình muốn mà thời gian cũng đã đến nên cất bước đi ra ngoài. Gọi người mang nước ấm tắm rửa thì tin tức nàng bế quan xong được truyền đi trong các. Mọi người vui mừng báo cáo kết quả làm việc trong nửa năm qua cho nàng rồi lui ra. Nàng không nói gì chỉ nhìn họ mà ý cười nằm trong mắt. Sau khi xem xong sổ sách thì nàng hài lòng nhếch môi, xem ra kẻ thù của mình càng lúc càng nhiều rồi. Vậy thì tốt thôi, có gan động đến người của nàng thì cũng đã chuẩn bị xong tang sự của bọn họ nếu bọn họ muốn vậy thì mĩnh đưa tiễn họ một đoạn đi gặp Diêm Vương tán gẫu uống nước trà vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quá Khứ Của Thiếp Quá Đau

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook