Quá Khứ Của Thiếp Quá Đau

Chương 3: Bái Sư, Thế Lực Mới

Suzaki Shikami

28/07/2015

Một tháng trôi qua, cuối cùng vết thương cũng bình phục , cô cũng được gặp ân nhân của mình, ông là một lão giả râu tóc bạc phơ. Ông cho biết ông là Thiên Sư Lão giả đồng thời là sư phụ của Nguyễn Minh Thần, Thái Hòa và Chi Thanh cùng tiểu Lam. Trong đó, 3 đồ đệ nam thì tốt hơn đồ đệ nữ này. Nhìn ông, cô e dè đặt ra yêu cầu.

- Tôi có thể nhận ân nhân làm sư phụ không? Chỉ cần cho tôi thời gian nhất định nào đó mà tôi không thể làm ông hài lòng thì tôi sẽ từ bỏ.

Nói xong cô yên lặng chờ kết quả từ lão giả. Lão giả trầm ngâm rồi đồng ý với điều kiện trong vòng 3 tháng cô phải luyện được nội công, nếu kết quả tốt ông sẽ nhận cô làm đồ đệ cuối cùng của mình rồi tiên cáo cho thiên hạ biết việc này.

Ba tháng tập luyện ma quỷ rốt cuộc cô cũng đạt được 3 tầng nội lực đầu tiên. Được Thiên Sư lão giả đồng ý nhận làm đồ đệ cuối cùng. Ông cũng bất ngờ với kết quả mà cô đem lại, miệng ông cứ cười không ngừng, đối xử với cô cũng tốt hơn, nhiệt tình hơn trước.

--- ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ -----

Hai năm trôi qua nhanh chóng, cô lại luyện được bí kíp của Thiên Mộng quốc, bây giờ Thiên Tử Hà cô không còn yếu đuối như hai năm trước nữa, bây giờ cô đã đứng trên đỉnh cao của cường giả, cô ngoài tu luyện ra thì đi xây dựng thế lực cho riêng mình, cũng trong hai năm qua, Thiên Hà các của cô lớn mạnh khiến người trong thiên hạ nể sợ.

Thiên Hà các kinh doanh các mặt hàng của các đế quốc, ở đâu cũng có căn cứ của Thiên Hà các, với biểu tượng hình con hạc đang sải cánh, ngoài ra đây cũng là nơi đào tạo sát thủ hàng đầu của đại lục, sát thủ trong các giết người không thấy máu, không để lại vết tích, bên cạnh đào tạo sát thủ thì Thiên Hà các còn là tổ chức tình báo nhanh nhạy nhất trong đại lục chì cần tiền đúng giá thì sẽ có được tin tức như ý muốn, các tửu lâu, sòng bạc, ngân hàng, khách điếm, thanh lâu có ký hiệu con hạc sải cánh là nơi giao dịch và buôn bán.

--- ------ ------ ------ ------ --------



Thiên sơn

Cửa đá ầm ầm mở ra sơn động bên trong, đây là một căn cứ của Thiên Hà các ở Thiên Nguyễn quốc. Nàng đang xử lí tin tức gần đây của các trong 1 tháng qua.Theo báo cáo thì một tháng qua có vài sự kiện như sau: Thứ nhất là công chúa Chi Hoa trở thành thái tử phi của thái tử Thiên Thái quốc, khiến cho tình hữu nghị của hai nước càng thêm tốt đẹp vì đây không phải cuộc hôn nhân hoàn toàn là chính trị vì cả hai đều yêu nhau thật lòng, việc thể hiện là thái tử Thái Hòa tuyên bố bãi bỏ hậu cung chỉ độc sủng duy nhất công chúa Chi Hoa. Điều này làm bao nữ tử tiếc nuối và hâm mộ. Thứ hai là công chúa Nhàn Quế Hoa vì yêu thích hoàng thượng Nguyễn Minh Thần mà tự ý leo lên giường rồng bị hoàng thượng tức giận cho người phế hai chân thị uy với sứ thần Thiên Nhàn quốc khiến hai nước rơi vào cảnh giương cung bạc kiếm.Cuối cùng là các môn phái mới thành lập trong giang hồ về tin tức tình báo hay tổ chức sát thủ hoặc độc dược mới xuất hiện. Trong đó Chi Thanh cũng lập một môn phái tên là Lưu Bình phái.

Cô nhăn mày nhận thư của sư phụ, đó là thư triệu tập các sư huynh tỷ muội lại với nhau. Hai năm qua cô ra ngoài sư phụ luôn truyền tin này nhưng cô đều từ chối nhưng có lẽ lần này cô nên về nếu không lúc trở lại sẽ bị sư phụ mắng té khói mất thôi. Chuẩn bị đôi chút rồi gọi thập đại hộ pháp vào:

- Ta có việc phải trở về sơn cốc của lão già kia nên các ngươi ở lại đây duy trì tin tức cho ta, đồng thời hãy đi thu nhận thêm người rồi huấn luyện thật tốt cho ta, trở về ta sẽ xét duyệt.

- Vâng. Thập đại hộ pháp trả lời.

- Lui ra đi. Nàng phất tay với đám thuộc hạ.

Chuẩn bị xong hết nàng đeo mạn xa rồi dùng khinh công rời khỏi các.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quá Khứ Của Thiếp Quá Đau

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook