Princess (Phép Thuật Và Tình Cảm)

Chương 10: Lời van xin của cô bé màu tím

Nghenhanchoiroi

13/03/2015

Tại lâu đài hoàng gia lúc này tam pháp cùng các quan trức cấp cao đang ngồi họp.

- Tôi nghe nói nhà Murasaki đã tìm được con gái thất lạc của mình.

- Vâng.

Ông Kenzo trả lời khiêm tốn. Cuộc họp này diễn ra gồm, ba người đứng đầu ba bộ tộc lớn, ba tam pháp, các vị bô lão và những hoàng gia cùng đội trưởng đội hộ vệ hoàng gia với người đứng đầu Princess.

- Vậy cuộc họp này diễn ra nhằm mục đích gì đây?

Jun lên tiếng. Vừa lúc đó công chúa cùng quốc vương xuất hiện. Tất cả đều cung kính đón chào.

- Cuộc họp này diễn ra để bàn bạc về việc sẽ đem đôi mắt tím đó ra đấu giá.

- Cái gì?

Jun tức giận, tất cả mọi người đều im thin thít vì họ biết đôi mắt đó của gia tộc Murasaki nên không ai muốn động vào. Riêng ông Kenzo vẫn bình thản. Jun nên tiếng.

- Nếu quốc vương có thể mong ngài ra cái giá để trả lại chúng tôi đôi mắt đó.

- Ồ...đôi mắt đó là của ai sao?

- Nó là của em gái tôi nếu như không có đôi mắt đó thì con bé sẽ chết trong vòng ba ngày nữa.



Jun hết sức với họ vì cậu biết mình là lí do khiến cho Violet như vậy. Nếu cậu không giết bà Seno thì chuyện đã không đến mức này.

- Sao cậu không thử đưa ra cái giá hay quỳ cuống xin ta nhỉ biết đâu ta sẽ đổi ý?

Quốc vương đang thách thức nhà Murasaki. Vốn dĩ mọi người ở đây đều biết hai phe này đang đối đầu nhau gay gắt do vụ quốc hậu bị hành thích 4 năm trước. Hoàng gia cho rằng có liên quan đến nhà Murasaki nhưng điều tra lại cho thấy đó là do nhà Amoni làm. Khi họ đang căng thẳng thì một tiếng nổ phát ra, quốc vương quay ra nhìn người cận vệ.

- Có chuyện gì sao?

- Là tiểu thư nhà Murasaki xin được gặp.

- Ồ...một kiểu gặp mới nhỉ? Cho vào....

Quốc vương bắt đầu thích thú với cô bé này. Một lúc sau họ thấy Violet đang trong trang phục chiến đấu. Cô bé cúi chào họ, ông Kenzo đã biết lí do nhưng mọi người chẳng hiểu Violet đến đây làm gì.

- Có chuyện gì sao cô bé Murasaki?

- Tôi đến đây là muốn xin ngài hãy trả lại đôi mắt đó cho tôi.

- Ồ...chúng ta cũng đang bàn về chuyện đó đây. Ta nói rồi nếu các người ra giá vừa tầm hoặc quỳ xuống cầu xin ta thì may ra ta sẽ đổi ý.

- Tôi lấy tính......

Jun chưa kịp nói xong thì họ thấy Violet đã quỳ xuống, cô dập đầu cuống đật và cầu xin quốc vương. Trong khi đó có người đang hả hê vui mừng vì điều này.



- Xin ngài hãy trả lại đôi mắt đó cho tôi.

- Ồ...nhưng à ta muốn nghe tiếng dập đầu của cô nhóc đấy.

Violet ngẩng đầu nên, cô bé dập đầu lần nữa nhưng lần này rất to nó khiến trán cô chảy máu. Jun đang tức giận, cậu chuẩn bị không thể kiềm chế nổi nhưng bị Shindo túm tay lại. Violet vẫn dập đầu và nói.

- Xin ngài đó là mạng sống của tôi.

- Thôi được nể tình cô bé chân thành như vậy ta sẽ cho cô một cơ hội nhưng mà lấy được hay không là còn tùy ở cô.

- Vâng xin ngài cứ nói.

- Ta có một chỗ rất tuyệt ở nơi đó có rất nhiều quái vật khủng khiếp chúng rất mạnh còn nếu như cô có thể thì hãy chiên đấu với chúng để lấy đôi mắt của cô. Đôi mắt đó được đặt ở trung tâm khu đó.

- Hãy bắt đầu ngay đi.

- Được thôi.

Violet đi chuẩn bị, cô lau vết máu trên trán mình và xốc lại tinh thần. Violet đi xuống khu chuẩn bị riêng. Tất cả những ai dự buổi họp hôm đó đều ngồi trên cao để xem. Có rất nhiều loại quái vật khủng khiếp và rất mạnh ngay cả tam pháp hay Princess cũng e ngại. Và đôi mắt tím đó được đặt ở đúng trung tâm. Những con quái vật đó có ý định đập phá đôi mắt nhưng một lớp năng lượng đã bảo vệ đôi mắt đó.

- Ta phải khen cho đôi mắt đó đấy. Nó là đôi mắt mà ta thấy mạnh nhất trong lịch sử Murasaki đến giờ. Đôi mắt đó đã tự lập ra một kết giới vô cùng mạnh để bảo vệ. Nếu như con gái của người mà lấy được đôi mắt đó ta đảm bảo con bé đó sau này rất khó xơi.

Quốc vương nhìn đôi mắt đó, không đôi mắt của Violet chưa phải là mạnh nhất trong lịch sử nhà Murasaki mà là đôi mắt của Murasaki Sora mới là mạnh nhất nhưng cậu ta đã mất tích. Và cánh cổng sắt mở ra, Violet bước vào đấu trường khốc liệt. Cô sẽ ra sao đây? Mời các bạn đón đọc Chap 11.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Princess (Phép Thuật Và Tình Cảm)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook