Princess (Phép Thuật Và Tình Cảm)

Chương 15: Bí mật về Princess

Nghenhanchoiroi

13/03/2015

- Anh có biết vì sao hai chị em nhà Amoni đến Magic này không?

- Anh cũng không biết mục đích họ đến đây.

- Hừ.....

Violet cười nhạt, cô nhìn Shindo và cho cậu biết một sự thật mà không ai có thể tin được.

- Họ muốn vươn lên đứng đầu Princess. Hiện tại ở Magic chỉ có Harumi và Yuki là mạnh nhất, thậm chí em còn yếu hơn hai người họ nhưng chị em nhà Amoni mạnh hơn rất nhiều. Anh cũng biết là Princess không thuộc sự kiểm soát của lực lượng hoàng gia vì họ không tham gia vào liên minh hoàng gia vì vậy đây là một trong những lực lượng có thể đảo chính lật đổ hoàng gia.

- Vậy.....???

- Ừm...chị em họ muốn thâu tóm quyền hành đứng đầu Princess để buộc hoàng gia nhượng bộ cho họ. Không chỉ có vậy mà mục đích chính của họ đến đây to lớn hơn nhiều.

Shindo ngạc nhiên vì việc thâu tóm quyền hành đảo chính hoàng gia đã là rất lớn rồi vậy mà điều gì còn lớn lao hơn. Cậu quay ra nhìn thì thấy Violet thở dài, cô nằm xuống đó.

- Princess có một thứ đặc biệt hơn cả tam pháp lẫn tất cả những người khác. Trên cơ sở chính Princess chỉ là những nữ pháp sư điều đó làm cho họ đặc biệt.

- Ý em là gì vậy Violet?

- Princess có một bí mật lớn mà chỉ những Princess thật sự mới biết thậm chí khi là Princess thì họ cũng không thể biết được. Theo anh thì ý nghĩa của cái tên này là gì?

Violet nhìn Shindo, cô lấy tay gối đầu và mỉm cười. Shindo khá ngạc nhiên vì câu hỏi của Violet nhưng cậu được Violet trả lời thay



- Princess có nghĩa là công chúa. Đúng vậy những nữ pháp sư đó được coi như là công chúa nhưng....ẩn đằng sau những nữ pháp sư đó chính là một nàng công chúa khác. Đó mới là lí do họ gọi là Princess. Mỗi Princess sẽ có một tinh linh....

- Tinh linh?

Shindo ngạc nhiên hơn nữa, cậu chưa từng nghe đến điều này. Violet tuôn hết một hơi dài ra.

- Tinh linh là những pháp sư khác, chúng không phải con người mà chỉ là những năng lượng tự nhiên tích tụ tạo thành. Mỗi pháp sư sẽ có một tinh linh riêng nhưng không phải pháp sư nào cũng có tinh linh, cái đó tùy thuộc vào sức mạnh của mỗi người. Và chị em nhà Amoni đến Magic để truy tìm tinh linh.

- Nhưng em nói.......

- Họ không mang danh hiệu Princess nhưng họ là các nữ pháp sư. Họ biết về tinh linh là chuyện bình thường. Anh biết em thường đọc quyển sách về Princess lúc ở học viện đúng chứ?

- Ừ....

Shindo không biết chuyện gì nữa nhưng cậu sẽ lắng nghe những lời Violet nói.

- Trên đời này có ba tinh linh được coi là mạnh nhất. Những ai sở hữu một trong ba tinh linh đó đều được coi là nữ hoàng bất kể họ có mạnh hay yếu.

- Nhưng nếu họ bị cướp đi tinh linh?

- Không đâu cho dù anh có cướp đi itnh linh của họ thì cũng không thể sở hữu tinh linh đó vì mỗi Princess sẽ có một giao ước với tinh linh của mỉnh. Mỗi giao ước đó sẽ là một mạng sống của Princess nhưng sẽ do tinh linh nắm giữ. Ai sở hữu tinh linh huyền thoại sẽ được tôn nên làm người mạnh nhất và có thể đứng đầu và lãnh đạo Princess. Thật nực cười nhưng mà em không tin vào sức mạnh của Princess vì lúc đó.......

Violet vội dừng lại, cô biết mình đã nỡ lời. Shindo nhìn cô, cậu mỉm cười.



- Em sẽ ổn thôi rồi một ngày em cũng sẽ tìm được tinh linh của mình mà.

- Không thể như ý anh muốn đâu vì chị em nhà Amoni đang ráo riết tìm tinh linh thêm vào đó là Harumi cô ta đang nắm giữ một tinh linh huyền thoại.

- Ý em là Harumi nắm giữ một trong ba tinh linh huyền thoại và cô ta sẽ....

- Ừ...chị em nhà Amoni đang cạnh tranh với cô ta. Nhưng còn hai tinh linh nữa thì em không biết.

- Vậy em có biết tinh linh cô ta nắm giữ là gì không Violet?

- Là Moon-nữ hoàng bóng đêm. Moon rất mạnh, tinh linh đó tượng trưng cho bóng đêm và rất mạnh. Hai tinh linh còn lại là Shinku và Lilyca.

- Vậy sao tinh linh có mạnh như em nói không?

- Ba tinh linh huyền thoại rất mạnh còn lại thì em không biết thôi bái bai anh nhé.

Violet nhảy xuống, cô đi vào trong nhà, Shindo suy nghĩ vẩn vơ.

"- Nếu một ngày nào đó vì Zen mà anh phản bội lại em thì phải làm sao đây Violet?"

"- Anh sẽ phản bội lại em vì Zen Amoni sao?" đó là suy nghĩ của Violet, cô bé đã đoán trước được nhiều việc. Bây giờ có thể đính chính lại phép thuật của Violet chỉ là bảo vệ và tiên tri, cô không thể nào giao chiến nếu một lần nữa phải đánh nhau với ai đó thì Violet phải làm sao đây?

ông>

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Princess (Phép Thuật Và Tình Cảm)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook