Pokemon Master

Chương 39: Năm giai đoạn của Huấn Luyện Gia

Khinh Tuyền Lưu Hưởng

17/08/2020

Ngày kế tiếp.

Phương Duyên tìm tới Sơn thúc, khoe khoang thành quả huấn luyện tốc độ của Eevee...Phân thân (Double Team).

Hôm qua Sơn thúc không ở trong câu lạc bộ, Phương Duyên và Eevee muốn khoe cũng không biết tìm ai, hôm nay thì không giống rồi.

"Lĩnh ngộ Phân thân?"

"Tung Cát (Sand Attack), Chớp nhoáng (Quick Attack), Phân thân (Double Team), Cắn xé (Bite), có 4 chiêu thức này phối hợp, chiến thuật các ngươi có thể tiến hành triển khai sẽ càng nhiều." Sơn thúc nói.

"Không sai, cứ như vậy, cúp Tiểu Ho-Oh cũng càng ổn." Phương Duyên nói.

Bất quá. . . Eevee lại không cho là vậy.

Lần trước lúc Phương Duyên nói từ "Ổn", thì chuyện gì phát sinh nào?

Bị một con Pidgeot truy sát. . .

Phát hiện Phương Duyên lại phát biểu lung tung, Eevee đang nép trên bờ vai Phương Duyên không khỏi bất an.

"Chớ khinh thường, ngươi và Eevee tuy có nỗ lực, nhưng trên con đường Huấn Luyện Gia này nếu như muốn leo đến đỉnh cao, nỗ lực chẳng qua chỉ là yêu cầu cơ bản nhất, phải biết, tại Ma Đô, clb đối chiến giống Tinh Diệu có rất nhiều, ngươi có thể cam đoan người khác không thuê huấn luyện viên càng chuyên nghiệp sao?"



"Với lại, Ma Đô còn có vài tòa đạo quán huấn luyện truyền thừa lâu đời, nếu như ngươi vận khí không tốt đụng phải mấy học viên tu luyện ở đó, thì sẽ không chiếm được chỗ tốt đâu."

Phương Duyên sắc mặt khổ não, tại sao cứ nói lời tiêu cực như vậy, lão Sơn thúc này không thể nói mấy thứ hắn thích nghe à.

"I Vy!" Eevee gật gật đầu, tựa hồ rất tán đồng lời Sơn thúc nói.

Sơn thúc nói: "Ha ha, chỉ là hù dọa ngươi một chút, tuyển thủ dự thi cúp tiểu Ho-Oh dù sao cũng là tân Huấn Luyện Gia giống ngươi, cho nên ngươi cũng không cần quá mức lo lắng, lỡ nghẹn ra bệnh thì không tốt."

"Huấn luyện kế tiếp, các ngươi phải nỗ lực không được kém người khác."

Phương Duyên và Eevee thở dài, nói nửa ngày, cuối cùng vẫn là muốn huấn luyện. . .

Bất quá, Sơn thúc có chỗ không biết là, ngoại trừ nhiệm vụ huấn luyện ổng an bài cho Phương Duyên và Eevee ra, bọn Phương Duyên còn ẩn tàng át chủ bài.

Đặc tính, Dự Đoán Nguy Hiểm (Anticipation).

Kỹ xảo chiến thuật Tung Cát, Counter Shield.

Nửa tháng sau, chỉ cần Eevee có thể nắm giữ một cái trong đó, thì năng lực thực chiến của nó liền sẽ tăng mạnh lên nhiều.



4 con Raticate của clb đối chiến Tinh Diệu là sư phụ rất tốt cho Eevee, làm cho nó cảm thụ được năng lượng hệ Bóng Tối (Dark) là một mặt, một mặt khác, Eevee trong quá trình đối chiến gian nan với bọn chúng, cũng sẽ thích ứng càng nhanh đặc tính của chính mình.

Có thể nói, một khi mò tới cánh cửa đặc tính Dự đoán nguy hiểm, nó có thể dựa vào năng lực bản năng bị động để cảm giác nguy hiểm, sao đó liền có thể biến nó thành thần kỹ để chủ động đoán trước nguy hiểm.

Phương Duyên vẫn cho rằng cái đặc tính này của Eevee phi thường lợi hại, làm sao lại không có ai khai quật sâu một chút nhỉ?

Hiện tại, khoảng cách Eevee nắm giữ đặc tính này cũng chỉ còn kém một bước, đến lúc đó, tốc độ phản ứng của nó tuyệt đối sẽ càng thêm nhanh.

Cho nên, vì để tăng tốc tiến độ nắm giữ đặc tính, Phương Duyên đã thảo luận tốt với Eevee, một tuần sau cùng trước khi tới cúp Tiểu Ho-Oh, bọn họ dự định nếm thử đối chiến không dựa vào ánh mắt, chỉ dựa vào đặc tính để đánh cùng Raticate.

. . .

"Chờ một chút."

Ngay lúc Phương Duyên và Eevee dự định đi bắt đầu đợt huấn luyện hôm nay, thì Sơn thúc gọi lại Phương Duyên.

Làm người phụ trách cái clb này, mỗi ngày Sơn thúc đều bề bộn nhiều việc.

Tự nhiên mà vậy, hắn cơ hồ không có ở Phương Duyên cùng Eevee huấn luyện lúc đốc xúc qua, chỉ có thể cho bọn hắn cung cấp chút tư nguyên trợ giúp, bất quá để Sơn Mê cảm thấy ngoài ý muốn là, Phương Duyên cùng Eevee tự chủ rất mạnh, có rất ít thanh thiếu niên táo bạo, điểm này, hắn từ Eevee tiến bộ trình độ bên trên liền có thể nhìn ra.

Làm cho hắn thưởng thức tân nhân Huấn Luyện Gia không nhiều, Phương Duyên xem như một cái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pokemon Master

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook