Pokemon Kaitou Izumi

Chương 666: Minh chứng chiến thuật? Nghiền ép !! (3)

Nữ Kim Cương Bất Hủ

25/09/2020

Ở đòn tấn công tổ hợp cuối cùng, Celebi cùng với Mewtwo cũng không đánh trực diện vào Arcanine, bởi vì nếu thật sự bị đánh trúng, khả năng cao Arcanine sẽ trọng thương nặng nề thậm chí tử vong.

Cho nên cuối cùng hai cái pokemon quyết định bắn gần sát người Arcanine, đồng thời đem lực ép đến đập văng đối thủ.

Như vậy có thể làm cho Arcanine nhận lấy ít tổn thương hơn, dù vậy Arcanine vẫn là văng ngược về sau, xung chấn của siêu năng lực làm cho đầu óc của Thần Cẩu này mất đi tỉnh táo

Hai mắt xoay tròn, cơ thể nằm ở ngay phía sau Tucker một đoạn

“Vừa rồi… haha… là cái gì vậy?” Cái fan hâm mộ của Tucker vừa nãy kêu rằng không thể quan sát được trận đấu lần nữa cứng ngắc nói.

Đừng nói là quan sát, ở tại đây bọn họ còn cảm nhận được uy lực khủng khiếp đến từ Future Sight đổ ập xuống.

Không nhìn thấy Arcanine còn chưa dính đòn trực tiếp đã hoàn toàn ngã gục rồi sao? Đây có còn là uy lực của một pokemon bình thường?

“Celebi vừa rồi khuấy động thời gian của kỹ năng Future Sight!” Steven Stone khẳng định

“Đúng vậy, trước đó cứ nghĩ rằng Mewtwo cùng với Gallade tổ hợp mới là cặp đôi siêu năng lực mạnh nhất, nhưng bây giờ Celebi cùng Mewtwo hoàn toàn đổi mới quan điểm nha!” Steven Doge gật đầu tán đồng.

“Một cái lỗ siêu bự như vậy, sân đấu còn có thể tiếp tục chịu đựng được sao?” Shiratori lúc này hơi lo lắng cho Battle Dome.

Cứ mỗi lần tổ chức thi đấu giữa các Thủ hộ giả với Kaitou, sân đấu rất hiếm khi còn toàn vẹn trở về.

Bất quá lúc này Scott và Axender không hề có biểu cảm đau khổ, ngược lại giống như đã sớm tính trước, hai tay chống eo cười lớn

“Hahaha, Kaitou, ta thừa biết rằng trận đấu này kiểu gì cũng tàn phá sân đấu, cho nên, nhìn đi!” Scott bấm lấy cái nút, bên dưới hố sâu một tảng lớp sắt thép được nâng lên.

Scott đã gia tăng độ kiên cố của sân đấu, cứ như vậy, mặc dù mặt sân Núi đá bị phá hủy gần như tan tành, nhưng phần cốt lõi còn giữ được.

Kaitou có hơi cạn lời trước biểu cảm cùng hành động của Scott, có cần phải phấn khích như vậy không?

Cậu cũng đâu phải loại người tàn phá của công như vậy?

Bất quá trận đấu đầu tiên đã kết thúc, hai cái pokeball lập tức thu hồi về đồng bạn của Kaitou, thần thú rời sân, khí tràng tạm thời biến mất.

Có hai trận thi đấu, như vậy nếu như kết quả là hòa nhau, như vậy lấy đơn vị pokemon còn năng lực chiến đấu cuối cùng thấp nhất để làm một trận hỗn chiến.

Mặc dù khả năng đấu tới trận thứ ba không quá cao, bất quá Tucker vẫn là phải cố gắng giữ lại chút thể diện cho mình.

Cũng không nên thua như thế triệt để, trận đấu đầu không phải Kaitou gọi ra hai cái Thần thú sao? Lần này anh cũng gọi tới hai cái thần thú cho đối phương xem!

“Thay đổi mặt sân, Mê cung sân đấu, hai bên huấn luyện gia có thời gian 30 giây để tiếp tục quan sát sân thi đấu, sau đấy bệ đứng lập tức sẽ thu hồi” Axender lúc này tuyên bố về trận đấu kế tiếp.



Cứ như vậy, mặt sân núi đá được kéo xuống, thay đổi sang những tảng thép xếp thành mê cung, có thực vật, có cạm bẫy, có những ngỏ cụt không thấy đường ra.

Các pokemon được gọi ra liền trực tiếp ném vào trong sân đấu, ở những vị trí phân biệt chiến đấu.

Nếu không may mắn, có lẽ sẽ bị tập kích một cách bất ngờ, thậm chí không tìm ra được hình dạng đối thủ.

Tucker ở trận đấu này có tương đối tự tin, dù sao sân đấu mê cung đối với anh là sân nhà!

“Hừm… ba mươi giây?” Kaitou vốn dĩ cũng không đứng trên bệ đứng, ngược lại cứ như vậy lơ lững nhìn xuống bên dưới.

Mặt sân xuất hiện những đường lằn màu đỏ, giống như nơi đấy sẽ xuất hiện vách ngăn, toàn bộ là những con đường rất khó đột kích.

Sẽ có những nơi xuyên thấu để các pokemon đột phá qua mê cung tìm lấy đối thủ, tương đối phiền phức…

“Thời gian kết thúc!” Axender nhìn đồng hồ điểm về con số 0 liền trực tiếp kêu, mặt sân rung động, những đường văn lập tức phóng lên các tảng thép xuất hiện chắn lại tầm nhìn.

Độ cao… lên tới thẳng mái nhà, cứ như vậy bên trong sân đấu chính là một mặt sân kín không thể nhìn được vào bên trong?

Sử dụng ánh đèn để chiếu sáng sân đấu bên trong, bên ngoài mỗi phía có một cái màn hình nhỏ hình ảnh cho thấy vị trí hai cái pokemon của Kaitou đang ở vị trí nào.

Bốn cái pokemon được giải phóng, không ai nhìn thấy trực tiếp được pokemon bằng mắt thường, nhưng bên phía Tucker lại xuất hiện một cặp đôi thần thú xinh đẹp

Latias cùng Latios

“Pokemon: Latias

Thuộc tính: Dragon / Psychic

Đặc tính: Levitate

Sở hữu: Dragon Scale

Đẳng cấp: 91

Kỹ năng: Healing Wish, Helping Hand, Wish, Psywave, Zen Headbutt, Mist Ball, Dragon Breath, Guard Split, Dragon Pulse, Dragon Claw…

Tiềm lực: Đỏ ( Trắng, Xanh lục, Xanh lam, Tím, Đỏ)”

“Pokemon: Latios



Thuộc tính: Dragon / Psychic

Đặc tính: Levitate

Sở hữu: Dragon Scale

Đẳng cấp: 94

Kỹ năng: Heal Block, Helping Hand, Protect, Psywave, Zen Headbutt, Stored Power, Dragon Breath, Guard Split, Dragon Pulse, Dragon Claw…

Tiềm lực: Đỏ ( Trắng, Xanh lục, Xanh lam, Tím, Đỏ)”

Kaitou vừa thấy pokemon bên phía Tucker ra sân liền tấm tắc đánh giá, thực lực so với Greta mạnh hơn nhiều, so với Anabel cũng trên một đoạn.

Cấp độ quán quân Thần thú pokemon, Latias và Latios đầy đủ làm khó rất nhiều người, nếu như không phải gần đây xảy ra nhiều chuyện, hai cái Thần thú này thật sự làm Kaitou đau đầu.

Cấp 91 và 94 không phải rất cao?

“Ah…..”

Lous và Lucario xuất hiện ở vị trí cách nhau không xa, lần này xuất hiện hai cái pokemon trông có vẻ bình thường, Tucker thấy vậy liền thở phào một hơi.

Xem ra lần này anh có cơ hội thay đổi thế trận một lần, chỉ cần có thể bao lưu phần lớn thể lực ở trận thứ hai, nhẹ nhàng đánh bại con Gallade và con Lucario ở phía trước liền có thể đối chọi gay gắt ở trận ba

Nhìn thấy pokemon của Kaitou thông qua màn hình chứ không phải trực diện, Tucker đánh giá sơ bộ đối thủ, tiếp đến liền nhẹ nhõm

‘Trận này… ta thắng chắc!’ Tucker cười lạnh nhìn Kaitou, ở xa xa nhìn trận chiến diễn ra, các fan của Tucker cũng có suy nghĩ giống hệt như vậy.

Chỉ có Shiratori nhìn thấy Tucker có chút đáng thương, đối phương lấy đâu ra sự tự tin rằng bản thân sẽ chiến thắng?

Ở trước mặt của Tucker chính là sống ngàn năm đại lại và sống vạn năm đại lão, đều từ lịch sử xa xưa xuất hiện.

Lous dùng tay gõ lên phía trước vách tường, rất vững chắc, có thể chịu đựng được sức tải đến vài tấn đi?

Thật đúng là chơi lớn, dùng loại kim loại thế này.. có một chút khó khăn

“Ah? Lucario, ở hướng nào, tập trung lại một chút” Lous dùng Tâm linh cảm ứng đối với đồng đội của trận này hỏi

“Bên trái, góc 30 độ, cách nhau tầm 100m” Lucario lợi dụng Aura lực đánh giá các sinh mệnh bên trong sân đấu trả lời

“Được, vậy thì.. tới đây!” Lous gật đầu trả lời, nắm đấm siết chặt trong tay, âm thanh ẦM! ẦM! lập tức vang lên bên trong Mê cung

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pokemon Kaitou Izumi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook