Pokemon Kaitou Izumi

Chương 684: Gigantimax Centiskorch

Nữ Kim Cương Bất Hủ

18/10/2020

Cơ thể phóng đại gấp nhiều lần, phần thân dài hơn hẳn, dù là tiến hành Dynamaxing thì khổng lồ Centiskorch vẫn cho Kaitou cảm giác của sự linh hoạt.

Lúc này có thể nói sức công, phòng ngự lẫn thuộc tính của Centiskorch đều được khuếch đại lên một thông số khổng lồ.

Khác với Mega tiến hóa, sức mạnh này vượt trội hơn nhiều so với việc tiến hóa Mega thông thường.

Bất quá cái gì cũng có điểm thiếu sót của nó, nếu Mega tiến hóa cung cấp năng lượng nhỏ hơn so với Dynamaxing thì nó lại có phần ổn định hơn.

Việc khổng lồ hóa như vậy mang theo một sự không ổn định liên tục, hình dạng này của Centiskorch chỉ kéo dài được một thời gian nhất định.

Và Lucy biết được điều đó, cho nên cô không hề chần chừ mà kêu lên

“Là thời điểm của chúng ta, một lần nữa Fire Lash!” Hét lớn, sức nóng bao phủ toàn bộ sân đấu, khí sương mù lập tức bao phủ cả sân đấu.

Nhiệt lượng của Centiskorch đem nước trong sân lập tức bốc khói, chặn kín tầm nhìn của tất cả mọi người.

Thứ mà bọn họ có thể nhìn thấy lúc này qua mắt thường chỉ là một cái roi màu đỏ khổng lồ thật dài di chuyển cực nhanh bên dưới sân đấu.

Thoáng một cái đâm thẳng về phía sân của Kaitou, mang theo một vật gì đó kéo lê trên không trung.

Đột nhiên sợi roi lại thay đổi quỹ đạo, một lần nữa đâm mạnh về hướng khác.

“Chậc, tốc độ này thật sự thích hợp với Gigatimaxing?” Kaitou cau mày nhìn về phía trước, sương mù không gây ảnh hưởng gì đến cậu và Lous.

Tuy nhiên sự biến đổi của Centiskorch lại cực kỳ khổng lồ, nhanh và đáng sợ đến mức Lous phải dùng toàn lực đến phòng ngự.

Đầu và đuôi của Centiskorch giống như có hai cái linh hồn, Centiskorch di chuyển không chỉ đuôi, mà là cả phần đầu của mình, hai bên không ngừng linh hoạt vận động, mang tới góc độ tấn công dễ dàng cho bản thân Centiskorch.

“Cản nó lại, Stone Edge!” Kaitou thở ra một hơi, tiếp đến lần nữa mệnh lệnh.

Vừa rồi Kaitou đã hỗ trợ Lous tìm ra vị trí Teleport thích hợp nhất, nhưng tốc độ phản ứng của Centiskorch lại đáng sợ cực kỳ.

Thoáng chốc lại bắt được vị trí của Lous, sau đấy dùng cái đuôi lửa đâm thẳng về phía người Lous.

“Bằng nhiệt lượng cao nhất, Burn Up!” Lucy nắm chặt nắm đấm vung lên kêu

Lập tức một màu đỏ bao phủ toàn bộ sân đấu kéo theo hình vòng tròn bốc lên, khói trắng tăng cường đến mức dày đặc.



Thoáng cái mọi người chỉ thấy được màu đỏ khổng lồ, tiếp theo chính là một vòng tròn lớn, Centiskorch đang khóa chặt lại Lous bằng cơ thể của mình.

Đứng ở bên trong với những tảng đá lớn, Stone Edge đang bắn lên, tạo ra một màn chắn cứng rắn cho mình.

Bất quá với xu thế này, Lous sẽ không thể cản lại sức công của Centiskorch Gigatimaxing!

Với thời gian ngắn ngủi mà Centiskorch sở hữu, đối phương đây là… cố gắng khóa lại vị trí của đối thủ?

Thời gian của Lucy có vẻ rất gấp rút, xem ra quá trình Dynamaxing này kéo dài khá ngắn, Kaitou có thể thấy sự gấp rút trong mệnh lệnh và cách chỉ huy của Lucy.

“Nhưng mà, chúng ta cũng chưa tung hết sức a!” Kaitou không thể sử dụng Dynamaxing, có điều Mega tiến hóa lại đầy đủ khiến tình huống lúng túng này mất đi.

Viên đá Key Stone một lần nữa phát sáng, đem Lous hóa thân thành Mega Gallade, hình thái kiếm khách của Gallade nắm lấy hai thanh kiếm đứng ở chính giữa biển lửa không hề thua kém gì khổng lồ Centiskorch!

Mọi người đều đang chờ đợi xem điều gì diễn ra

“Centiskorch! Chính là lúc này, dùng G-Max Centiferno!”

Kỹ năng này có phần tương tự với Z – Skill của vùng Alola, có thể nói Dynamaxing là một sự kết hợp đặc trưng của Kalos và Alola.

Sự kết hợp này mang tới sức mạnh không thể sánh kịp, nhưng kèm theo đó là một sự không ổn định, loại hình biến đổi này chỉ có thể dùng một lần, và gần như chiêu áp chót của Pokemon, thất bại... liền chính thức thua cuộc!

G-Max Centiferno là chiêu thức được tạo ra dựa vào một kỹ năng hệ lửa trước đó của Centiskorch!

Và chiêu mà nó sử dụng chính là Burn Up! Uy lực khổng lồ đang bao phủ sân đấu, bên trong vòng xoáy được Centiskorch tạo ra.

Một cột lửa khổng lồ nuốt chửng lấy Lous, đồng thời thổi bay đi hết khói trong sân đấu, chỉ để lại hình dáng của Centiskorch và chiêu thức của con Pokemon hình rết lửa này.

Tất cả mọi người đều đang tập trung, đồng thời nghi vấn trước sự bình tĩnh của Kaitou

“Uy lực này… lớn quá vậy…” Shiratori vội vàng gọi tới Milotic giảm đi nhiệt lượng cho chính mình.

Mặc dù sân đấu được tạo bởi Power Spot có tấm chắn rất mạnh, đầy đủ cản lại uy lực của Gigantimaxing Pokemon, nhưng sức nóng vẫn là lan tỏa đến phía khán giả rất xa.

Kaitou lúc này thật tập trung nhìn về bên trong ngọn lửa.



“Centiskorch?” Lucy cảm giác không ổn, sức thiêu đốt này chẳng lẽ…

Mọi người lập tức giật mình phát hiện cột lửa khổng lồ che kín cơ thể Lous bên trong có phần thay đổi.

Ngọn lửa này đang dao động theo một quỹ đạo nào đấy, lấy xu thế từ nhỏ đến lớn, cột lửa G-Max Centiferno bất ngờ tan ra, nhưng không biến mất.

Mà là hóa thành một cái lốc xoáy bao quanh trung tâm bên trong vòng tròn do Centiskorch tạo ra, con rết lửa cảm thấy bất an, ngọn lửa của nó đang mất kiểm soát.

Ngay khi ánh lửa tụ lại thành một đường thẳng, mọi người liền nhìn thấy hình bóng của Lous

“Mẹ nó, là Sword Dance khống lửa?” Scott văng tục

“Rốt cuộc lực khống chế thế nào mới làm được như vậy, mà Gallade không bị tổn thương sao?” Có khán giả đang không ngừng đặt ra câu hỏi.

Drake và Glacia đều cau mày, chiêu thức này rất mạnh, và con Gallade dưới sân đã khống chế G-Max Skill của Centiskorch.

Tự nhận rằng mình sẽ không làm được dễ dàng như Kaitou, thậm chí chưa chắc đã có thể đả bại được khổng lồ hóa Centiskorch, thực lực thật sự của Kaitou nhanh chóng trở thành một bí ẩn.

Mọi thứ giống như dừng lại, Centiskorch lập tức nghĩ đến việc bỏ trốn, nhưng hiện tại đã không kịp, cách tốt nhất hiện tại chính là đánh gãy khống chế của Lous!

“Centiskorch! Fire Blitz!” Lucy có đồng quan điểm với Centiskorch, vậy nên cô liền kêu lớn.

Cơ thể bây giờ lại hóa thành ánh xanh lửa nóng, Centiskorch tiếp tục sáp lại vào trong, nhưng Lous cũng đã hoàn thành khống chế lửa của Centiskorch!

“Hiện tại, chém nó đi, bằng thanh kiếm của ngươi, Slash!” Kaitou hạ lệnh trục khách, ngọn lửa được khống chế bởi Sword Dance lập tức hóa thành một thanh kiếm đỏ cháy, theo chiêu Slash vung xuống.

Va mạnh vào Fire Blitz của Centiskorch, lửa chạm trán lửa, ngọn lửa khổng lồ không ngừng thiêu đốt lẫn nhau.

Cuối cùng….

ẦM!

Sức nóng quá lớn mà lại không cân bằng tạo nên một vụ nổ khổng lồ, đem mọi thứ nhấn chìm trong biến lửa.

Sân đấu hiện tại đã không còn toàn vẹn, mọi người đều đang căng thẳng chờ đợi kết quả, mặc dù biết rằng trận khiêu chiến này Lucy đã không thể thắng.

Nhưng trận chiến giữa Mega Gallade và Gigatimax Centiskorch lại là một vấn đề khác, đây là sự giao thoa giữa hai loại biến đổi của hai địa khu!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pokemon Kaitou Izumi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook