Pokemon Bắt Đầu Thực Hiện Mơ Ước

Chương 529: Hokage: Sơ Ngộ Itachi (1)

Hồng 5 Mươi

09/05/2019

“ Học tập và nghiên cứu về Chakra không có gì nhanh bằng việc đối chiến. Đã một tháng trôi qua, trong số các ngươi hẳn là còn rất nhiều người chưa có cảm ứng đến Chakra trong cơ thể tồn tại.”

“ Cho nên bắt đầu từ chiều này chúng ta sẽ dành ra thời gian buổi chiều để tiến hành thêm một khóa học thực chiến. Còn hiện tại ai về nhà nấy và chuẩn bị cho tốt đi.”

Kiến thức cơ bản của một ninja đều đã được truyền thụ hết cho bọn nhỏ trong vòng một tháng này. Chakra vận dụng và nhẫn thuật cơ bản biểu diễn cũng đã làm không ít lần, nhưng thành quả của bọn nhóc thu được biểu hiện ra lại chẳng có mấy.

Ngoài những con em của các đại gia tộc trong làng, những đứa trẻ sớm được giáo dục để trở thành ninja đã thu được chút thành quả ra, thì đám còn lại thành quả có thể nói là bằng không.

Đây là kết quả mà những bậc làm thầy và bậc cao tầng ở trong ngôi làng không hề muốn thấy được.

Kết quả này hoàn toàn không thỏa mãn được mục tiêu ban đầu mà bọn họ đề ra khi mở thêm một khóa học này.

Đặc biệt là khi thế đạo hiện tại càng ngày càng hỗn loạn.

Trong vùng lãnh thổ của hỏa quốc, đã bắt đầu xuất hiện những cuộc chiến tranh với tính chất ngày càng tàn khốc. Trong đó thành phần tham gia càng ngày càng phức tạp, khi có sự xuất hiện của những nhóm ninja đến từ các ngôi làng và quốc gia khác nhau.

Tuy quy mô còn nhỏ lẻ và phân bố ở các khu vực biên giới hẻo lánh, nhưng dẫu vậy thì đây vẫn là một hồi chuông cảnh báo đã bắt đầu rung mạnh lên trong đầu mỗi vị cao tầng.

Khi nó đã biểu hiện rõ ý đồ của kẻ đến, là muốn xâm chiếm lãnh thổ của hỏa quốc, xâm chiếm lãnh thổ của làng lá.

Một cuộc chiến giữa các ngôi làng ninja, một cuộc chiến tranh bao trùm toàn bộ nhẫn giới đã lại dần dần mọc mầm.

Và được xem là ngôi làng mạnh nhất trong giới ninja, làng lá, chắc chắn sẽ không thoát khỏi vòng xoáy của cuộc chiến tranh này.

Thậm chí với những gì đã xảy ra trong quá khứ gây ra sự thù hận, khi làng lá đã chèn ép tất cả những làng khác, thì làng lá rất có thể sẽ trở thành mục tiêu công kích hàng đầu của những thế lực bất hảo kia.

Cho nên ngoài thực lực hiện có, ngôi làng đang cần bổ xung liên tục nguồn nhân lực mới, để có thể ứng phó với tất cả những biến đổi của thời cục.

......

“ Một tháng học tập thực chiến đã qua đi, ngày mai sẽ là ngày kiểm tra thành quả tập luyện trong thời gian qua của các ngươi.”

“ Ngày mai chúng ta vẫn lấy cặp hai người đến tiến hành đối luyện, nhưng lần này đối luyện sẽ để tìm ra kẻ thua và người thắng.”

“ Thua sẽ bị loại. Còn thắng sẽ được tiến vào vòng tiếp theo. Vòng tiếp theo luật lệ cũng sẽ tương tự như vòng trước, chiến đấu để tìm ra người thắng cuộc. Cuối cùng sẽ tìm ra một người có thực lực mạnh nhất đứng đầu lớp chúng ta.”

“Đây xem như một đợt kiểm tra, cũng xem như một cuộc thi đấu và đã là một cuộc thi đấu thì đương nhiên là sẽ có phần thưởng.”

“ Phần thưởng cho người mạnh nhất sẽ là phương pháp tu luyện tam thân thuật. Bên trong bao gồm thế thân thuật, biến thân thuật và phân thân thuật. Đây là một cơ hội để các ngươi sớm tiếp xúc với nhẫn thuật.”

“ Kèm theo đó là một bộ nhẫn cụ đơn giản bao gồm: shuriken (phi tiêu), kunai và một thanh kiếm ninja. Đây cũng là phần thưởng của kẻ lọt vào nhóm tám người mạnh nhất trong cuộc thi.”



“ Cho nên đám gia hỏa, các ngươi chuẩn bị tâm lí mà biểu hiện ra tất cả những gì tinh túy nhất của bản thân đi. Còn hiện tại, cả lớp giải tán.”

“ Vâng.”

Tiếng vâng rất to tỏ rõ sự hưng phấn của đám nhỏ, khác xa với những ngày trước đó.

Xuất thân khác nhau, cho nên phần thưởng này tầm quan trọng đối với mọi người cũng là khác nhau.

Bởi trong số chúng, phần đa đều đến từ những gia đình có cha mẹ là những ninja bình thường ở trong làng. Mà dạng này, cha mẹ chúng cũng không có dạy được chúng nhẫn thuật như những đại gia tộc kia làm với con của họ.

Cho nên đây là cơ hội để bọn họ có thể vượt lên trước phần đa đám trẻ trong làng, sớm một bước tu luyện nhẫn thuật.

Nghĩ đến thôi cũng đã cảm thấy bản thân đủ lợi hại.

Không khí vui vẻ và hưng phấn qua đi, trong lớp học bắt đầu bốc lên nồng nặc mùi thuốc súng. Bởi ở nơi này, bắt đầu từ chiều nay tất cả đều có thể trở thành đối thủ của nhau.

Nhưng không khí này không hề ảnh hưởng đến một số người.

Tỉ như Itachi và một số con em đại tộc khác. Bởi những thứ này đối với bọn họ không phải là thứ gì quá khó được, mà là thứ chắc chắn sẽ có được khi bọn họ yêu cầu và cần đến.

Còn một dị loại nữa, đó chính là Lâm Phàm.

Qua hai tháng tập luyện thời gian Lâm Phàm đã lấy lại được một chút tự tin, phần này tự tin đến từ thực lực tăng thêm.

Tuy vẫn không lần sờ đến Chakra tu luyện con đường, nhưng ít nhất với việc tập luyện chăm chỉ và bài bản, cộng thêm những kinh nghiệm chiến đấu của bản thân có được, hắn tự tin có thể dễ dàng đánh bại đám nhóc con kia.

Dù cho có gặp phải con em của mấy đại gia tộc thì cũng là như vậy. Dẫu sao cũng vẫn chỉ là một đám nhóc sáu bảy tuổi, chưa được sinh tử chiến đầu mài giũa mà thôi.

Hắn chỉ e ngại một người duy nhất, không ai khác chính là Itachi.

Khi mà Itachi, từ khi vào học đến hiện tại, Lâm Phàm vẫn chưa thấy tên nhóc này ra tay một cách toàn lực, bởi những đối thủ gặp Itachi đều thua một cách chóng vánh và cả hai cũng chưa có cơ hội giao thủ.

Nhưng biết mình phải đối đầu với một thiên tài, Lâm Phàm cũng đã tự chuẩn bị sẵn tâm lý, bởi nếu muốn giành được hạng nhất trong lần này, thì việc gặp phải Itachi đã là điều không thể tránh khỏi.

.......

“ Đại nhân, tình báo truyền về nói đã tìm được đội năm, nhưng...nhưng tất cả đều đã chỉ còn là thi thể.

Từ thủ đoạn xem ra, người xuất thủ hẳn là một trong thất kiếm làng sương mù. Khi mà tất cả đều bị vật nhọn đâm xuyên thân thể và bị một sợi dây gom lại cùng một chỗ.”



“ Đại nhân, một nhóm người của ta dò xét gần biên giới của làng cát cũng đã biến mất không rõ tung tích đã ba ngày. Chỉ sợ bọn họ đã lành ít dữ nhiều.”

Từng đầu tin tức được thông báo đến tai đệ tam Hokage.

Hokage đệ tam chống hai tay trên bàn làm việc, ánh mắt bình tĩnh mà lạnh lùng nghe vào tất cả những tin tức từ vùng biên giới.

Dần dần không khí trong phòng bắt đầu chuyển lạnh. Thanh âm của đệ tam Hokage cũng theo đó mà cất lên không mang theo chút tình cảm nào.

“ Xem ra là chúng ta đã quá nhân từ, để cho một số kẻ bắt đầu coi chúng ta thành quả hồng mềm và dễ dàng bóp trong tay. Đã như vậy chúng ta cũng sẽ cho bọn chúng biết, ai mới là chủ của nơi này và kết cục của những kẻ dám xâm phạm lãnh thổ của chúng ta.”

“ Sakumo, ngươi lập tức dẫn người đi một chuyến tiền tuyến đi. Đến biến giới của làng chúng ta với làng cát và trấn thủ ở đó. Kẻ nào dám có ý đồ xâm phạm đến phạm vi hoặc tổn hại đến người của chúng ta, nếu phát hiện được lập tức giết không tha.”

“ Maito Dai, ngươi cũng lập tức dẫn người đến vùng giáp ranh với vân quốc. Chiếu cố một chút đám này thất kiếm làng sương mù gia hỏa. Đừng cho bọn chúng tiếp tục ngông cuồng.”

Vẫn đang ở độ tuổi hừng hực khí thế, thực lực vẫn đang ở thời kỳ đỉnh cao, Hokage đệ tam Sarutobi làm việc vẫn là như vậy quyết đoán, như vậy không khoan nhượng. Vẫn còn đâu đó phong thái của một nhẫn thôn lực kháng toàn bộ nhẫn giới tồn tại.

“ Rõ đại nhân!”

Nhận lệnh, ngay đêm đó một đám người rời đi làng lá, tiến về phía nơi đã được coi là chiến trường ngoài kia.

Chẳng được bao lâu, với sự xuất hiện của cao tầng thực lực, kết quả của những trận chiến nhỏ lẻ kia dần chuyển biến thành những cuộc đồ sát, mà người trong vai đồ tể là người của làng lá.

Điều này như một chất xúc tác làm cho ngọn lửa chiến tranh cháy được càng to và càng nhanh hơn.

Những cuộc chiến cũng bắt đầu xuất hiện với quy mô lớn hơn. Kéo theo đó là thù hận cùng càng ngày càng sâu đậm.

Đặc biệt là làng lá và làng cát đôi bên.

.......

Khi mà ở bên ngoài kia chiến cuộc giữa các nhẫn thôn đang ngày một gay gắt, thì trong làng vẫn còn đang duy trì một mảnh yên bình.

Ít nhất ở trong mắt đám trẻ thì chính là như vậy.

Đồng thời trong thời gian này, không còn gì khiến bọn nhỏ quan tâm hơn ngoài việc tham gia thi đấu đối chiến ở trường vào mỗi buổi chiều.

Dù cho có những đứa nhóc đã bị loại sau hai ngày thi đấu, nhưng điều đó cũng không khiến sân đấu ít người đi.

Bởi với thời đại ít hoạt động giải trí như hiện tại, thì được đến xem một cuộc vui náo nhiệt như vậy quả thật là khó được.

“ Tất cả trật tự, hôm nay sẽ có tám cặp đấu để tìm ra tám người mạnh nhất. Cho nên tất cả đều cố gắng lên. Hiện tại là cặp đấu đầu tiên...”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pokemon Bắt Đầu Thực Hiện Mơ Ước

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook