Pokemon Bắt Đầu Thực Hiện Mơ Ước

Chương 93: Chương 93: Ariados Lột Xác

Hồng 5 Mươi

28/09/2018

Đợi mọi thứ sau khi tự bạo lắng lại lúc này trên đảo nhỏ chỉ còn lại khu vực rất nhỏ còn rễ cây giữ đất để đứng còn xung quanh đã bị nước thải đen ngòm bao vây.

Lúc này trên đảo nhỏ, rất nhỏ đang có một con hình thể to lớn B.Gyarados bao quanh một thứ gì đó.

Thân hình của Pokemon Thiên Vương cấp như nó cũng có nhiều nơi xước sát do lực lượng cọ xát mà qua. Dù đã sử dụng Protect nhưng nó vẫn bị một chút thương thế vì vụ nổ thật sự quá gần.

“ Về bóng Poke nghỉ ngơi đi Gyarados cảm ở ngươi đã cứu ta một mạng” Lâm Phàm ra hiệu cho mấy con Pokemon của mình.

B.Gyarados ngửa mặt lên trời một rống sau đó hóa thành ánh sáng đó chui vào bóng Poke.

Nhìn xung quanh Lâm Phàm thấy tất cả hòn đảo kia đã biến mất, lúc này Teletivire đã mệt không chịu nổi, màn ánh sáng trước mặt nó đã rạn nứt vô số may mắn chống cự qua được vụ nổ nhưng thể lực của nó cũng thấy đáy không thể tái chiến.

Emboar nhìn về phía Electivire tràn đầy cảm kích. Nếu không có Electivire liều mình cản trước người nó có thể nó đã giống con Arbok kia bị xóa đi tồn tại.

“ Được rồi hai ngươi cũng nghỉ ngơi đi, có chuyện gì về sau lại nói.”

Sau đó Lâm Phàm quay người nhìn Ariados hắn phát hiện Ariados dùng cả thân hình bảo vệ cái cây này. Thương thế của nó cũng không nhẹ dù cho có tiếp cận với Thiên Vương cấp nhưng nó cũng không phải tank hình loại Pokemon không có kĩ năng bảo vệ siêu cường.

Lúc này Aron đã sớm bị tiếng nổ kinh thiên kia chấn ngất đi. Lâm Phàm để nó vào Balo sau đó đi lại qua chỗ Ariados. Hắn lấy xuống chiến lợi phẩm to lớn nhất lần này là 3 quả siêu cấp Berry kia. Dưới ánh mắt khát vọng của Ariados hắn hỏi nó

“ Ngươi muốn ở đây phục dụng viên này Berry sao?” “ Gật”

Lâm Phàm móc ra một viên đưa cho nó. Nó chỉ kẹp lấy mà không hấp thu rồi tiếp tục nhìn Lâm Phàm.

“ Người muốn nữa? 2 viên sao? 2 viên đã là cực hạn ta có thể cấp cho ngươi à dù sao còn có Seviper đâu.”

Ariados suy nghĩ sau đó có vẻ như với nó 2 viên đã là đủ nó miễn cưỡng gật đầu. Nhìn đến đây Lâm Phàm vô ngữ. Sau đó nó điều chỉnh kích cỡ thân thể phù hợp để tiến hành hấp thu siêu cấp Berry.

Nó dùng 2 chiếc răng kẹp thủng 1 chút vỏ của 2 quả Siêu cấp Berry mỗi bên một quả. Sau đó đại lượng năng lượng hệ Poison tinh thuần tới cực điểm thông qua lỗ nhỏ trên răng chui vào cọ rửa thân thể nó.



Người nó hắc sắc quang mang bắn ra 4 phía từ các hoa văn họa tiết trên người nó. Mặt quỷ trên thân nó như sống dậy nhe răng trợn mắt nhìn rất ghê rợn.

Cùng hắc mang là đại lượng khói đen từ cơ thể nó bốc lên. Magikarp tẩy tủy là nước đen sền sệt còn nó là khói đen. Tư chất của nó cũng một chút tăng lên.

Sau đó cây nhỏ bên cạnh như cảm ứng được năng lượng poison tinh thuần của Ariados truyền ra.

Nó bắt đầu cấp tốc hấp thu nước bẩn trong hồ bằng bộ rễ ít ỏi còn lại sau đó chuyển hóa thành năng lượng thành tia sáng đen truyền vào Ariados, tinh thuần năng lượng hệ Poison tiếp tục truyền vào làm cho Ariados thoải mái phát ra tiếng XÌ xì thanh âm.

Đây là lí do nó bảo vệ cái cây này sao? Để cho nó cung cấp thêm năng lượng tinh thuần hệ Poison.

Rồi Lâm Phàm thấy trên sừng nó, Độc ấn kí nguyên tố đang cấp tốc hoàn thiện. Dần dần nó tản mạn ra hắc quang lòe lòe tỏa sáng báo hiệu đã hoàn thiện.

Nhưng năng lượng hệ Poison vẫn tiếp tục truyền vào cơ thể Ariados gột rửa cũng như tái tạo cơ thể nó.Có năng lượng dồi dào Ariados thân thể được cọ rửa không biết bao nhiêu lần, như được lột xác thoát khỏi phàm thai, phá vỡ mọi cực hạn về Pokemon hệ độc có được.

Năng lượng từ Berry thật sự quá dồi dào nó cần làm ra đột phá nhưng ý chí Ariados không cho phép nó đột phá thiên vương cấp, nó vẫn để cho tinh thuần cực điểm năng lượng hệ Poison cọ rửa thân thể nó vì tham vọng của nó lớn hơn.

Nó đã thấy Seviper lấy được tân sinh tiến hóa thành bá khí gấp ngàn lần S.Seviper. Nó cũng đã nghe Lâm Phàm lẩm bẩm nói qua Ariados không phải là hình thái cực hạn của nó. Nó còn một hình thái nữa mà chưa có con Ariados nào đạt được.

Nó muốn nó là con Ariados đầu tiên cũng là Ariados duy nhất làm được việc này. Thấy năng lượng trong siêu cấp Berry gần hết nó gấp nó phải đạt được tân sinh như Seviper. Nó lập tức nhìn Lâm Phàm.

Nhìn ánh mắt của nó Lâm Phàm biết nó muốn Toxic Orb hắn lập tức lấy ra tung cho nó. Ariados đón lấy Toxic Orb sau đó nó làm việc mà Lâm Phàm không ngờ tới.

Nó cắn vỡ Toxic Orb. Đã có năng lượng của Thiên vương cấp nhưng không chịu đột phá nó dùng hàm cắn vỡ Toxic Orb. Sau đó đại lượng khí tím đem nó bảo phủ rồi chui vào người nó.

Như phá vỡ thứ gông cùm gì trong cơ thể nó, Ariados thét lên đau đớn cùng càng nhiều là hưng phấn. Nó phát ra tiếng rít trói tai rồi bạch quang bao phủ thân thể nó.

Lâm Phàm đứng ở một bên trợn mắt ngoác mồm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pokemon Bắt Đầu Thực Hiện Mơ Ước

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook