Pokemon Bắt Đầu Thực Hiện Mơ Ước

Chương 92: Chương 92: Tự Bạo

Hồng 5 Mươi

28/09/2018

Kyou tức điên à, hắn không dùng ánh mắt căm phẫn thề không đội trời chung nhìn Lâm Phàm.

Chỉ vì Muk tốc độ quá chậm mà không thể nào làm ra hỗ trợ Arbok để Electivire một chiêu Teleport quá mức đột nhiên làm cho ai cũng không kịp trở tay. Đợi khi nhìn lại Arbok đã bay về phía Lâm Phàm cùng Ariados.

Hơn nữa còn con kia Ariados cũng quá kinh khủng vậy mà hình thể to lớn như vậy. Nhìn Arbok thân thể chỗ tiếp xúc với nắm đẫm của Electivire lộ ra cháy xém cùng nửa sống nửa chết bộ dạng vì bị Ariados hút hết Poison năng lượng hắn biết Arbok của mình đã phế.

Machisu cũng không khá hơn, hắn không biết Electabuzz đã bị gãy bao nhiêu cái sương nhưng nhìn 2 cánh tay ngược chiều với cơ thể kia hắn biết khôi phục là rất khó.

Machisu nghĩ thầm trong đầu “Tên này là một tiểu ác ma à. Nhìn không lớn lắm bộ dạng mà ra tay độc ác tàn nhẫn như vậy. Bao giờ giới Pokemon lại ra một tên ác ma cùng thực lực nghịch thiên như vậy?. Pokemon của hắn cũng cùng hắn một dạng quá không dễ trêu trọc.”

Lâm Phàm nhìn về phía Kyou cùng Machisu. Sau khi phát hiện ánh mắt của Kyou sau hắn thấy mình hay là quá nhân từ à. Kết một mối thù cũng là kết, nhiều mối thù cũng là kết tại sao phải nương tay đây.

“ Hay là ta vẫn là quá nhân từ à. Ngươi có thấy thế không Kyou. Được rồi Emboar, Electivire làm việc thôi Ariados đang cần năng lượng để tấn cấp thiên vương đâu.”

Nhìn ánh mắt của Lâm Phàm nhìn Muk, Kyou toàn thân run lên. Hắn phát hiện mình mắc một sai lầm cơ bản, rất rất cơ bản đó là không thể để kẻ địch phát hiện mình thù hận hắn nhất là khi thực lực không bằng đối phương trước đó, bởi vì như vậy chịu thiệt chỉ là ngươi có khi ngươi còn sẽ mất đi mạng sống nói gì đến báo thù à?

Lúc này nhìn Lâm Phàm hung ác nhìn hắn cùng hai con Pokemon biến mất tại chỗ xuất hiện bên người Muk, Kyou cắn răng lộ ra hung ác.

Dù sao nếu Muk bị bắt cùng hút đi Poison năng lượng sau hắn sẽ không hi vọng Lâm Phàm tha cho hắn. Bây giờ không hung ác đến khi Lâm Phàm bắt được hắn sẽ chết chắc nghĩ đến đây hắn đối với Muk ra lệnh.

“Muk sử dụng tự bạo” Kyou hung ác mà ra lệnh cho Muk sử dụng sát chiêu này

Sau đó hắn tiến vào từ trường cùng Machisu ném ra boom khói mù mịt sau đó rất nhanh tiến đến cửa hang.

Lúc này Muk nghe lệnh Kyou thân thể năng lượng hệ Poison đã quay cuồng hỗn loạn tưng bừng trong cơ thể,thân thể nó căng phồng lên sau đó thân thể nó “BÙM” nổ tung.

Nghe đến từ Tự bạo Lâm Phàm chỉ kịp thả ra B.Gyarados che trước người mình sau hắn hét to



“ Tất cả sử xuất phòng thủ thủ đoạn” Lâm Phàm hét lớn

Kèm theo tiếng nổ lớn đại lượng hệ Poison chất độc bay khắp nơi cùng sóng nước độc trong hồ cuộn trào ra xung quanh.

Electivire chỉ kịp sử dụng 1 chiêu Light Screen chắn trước người nó và Emboar vì Emboar không có kĩ năng phòng thủ. B.Gyarados thì dùng Protect bao quanh Lâm Phàm, Ariados thì sử dụng Protect đem năng lượng tràn đến cản lại chắn cho cây nhỏ kia.

Sóng đen từ đảo nhỏ tản ra xung quanh phạm vi 1km mới dừng lại, có thể thấy Pokemon Chuẩn thiên vương tự bạo kinh khủng cỡ nào. Con kia Arbok không ai bảo vệ đã bị sóng năng lượng đảo qua xóa khỏi thế gian này.

Đang bay đến cửa hang Machisu và Kyou cũng trao đảo tí ngã xuống dưới hồ may Kyou đã thả ra Ariados của mình dùng tơ bắn vào cửa hang mang theo hai người lên đến cửa hang.

Ra khỏi vùng vụ nổ hắn quay lại về phía đảo nhỏ gào thét

“Ta sẽ không bao giờ tha cho ngươi,tuyệt không bao giờ ta sẽ theo ngươi đến tận cùng thế giới này để báo thù cho ta cùng 2 con Pokemon của ta. Bảo vật của ta…. Ngươi chờ đó…........AAAAAAAAAAA ta hận à hận à? t Ta phải báo thù...báo thù….” Kyou như một con dã thú điên cuồng mà gáo thét

Một bên Machisu đã dẫn đầu ra cửa hang, có trời mới biết tên nhóc kinh khủng kia đã chết chưa nếu chưa chết bây giờ không rời đi đến lúc đó hắn sẽ đi được hay không lúc đó còn phải xem tâm tình của đối phương.

Lúc đó Machisu thấy tình thế không ổn 2 pokemon của Lâm Phàm vừa buông ra Electabuzz hắn lập tức đem nó thu lại bóng Poke.

Hơn nữa Electabuzz chỉ bị đánh tàn chứ không phế hẳn như Arbok lúc đó vì nó cũng không bị đụng đến căn cơ à chỉ là thương tích vật lí còn có thể cứu.

Có thể nói chuyến này của hắn không mất gì cũng không được gì. Hắn mới sẽ không đi theo Kyou điên trêu trọc tên tiểu mà vương kia. Có trời mới biết hắn và Pokemon của hắn trêu trọc đối phương xong sẽ bị đánh tàn thành dạng gì.

Còn Kyou không giống à hắn bỏ ra quá nhiều hắn gần như mất tất cả trong lần này. Hai con Chuẩn thiên vương Pokemon trôn vùi, 3 viên siêu cấp Berry.

“không được ta phải quay về sớm quay về tăng lên thực lực sau đó quay lại báo thù...ta phải báo thù… báo thù…” trong đầu của Kyou lúc này chỉ có hai chữ báo thù đang tràn ngập tâm trí

Vì thụ hận đã mất lí trí hắn không nghĩ đến thậm trí còn không biết đối phương là ai để báo thù.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pokemon Bắt Đầu Thực Hiện Mơ Ước

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook