Pokemon Bắt Đầu Thực Hiện Mơ Ước

Chương 85: Chương 85: Tiến Vào Rừng Bảo Vệ

Hồng 5 Mươi

28/09/2018

“Norman tiên sinh, về yêu cầu của ta ngươi xem..” Thấy Norman thời gian hơi lâu không làm ra quyết định mà đứng đó ngây ngốc Lâm Phàm đành lên tiếng nhắc nhở.

Tỉnh hồn lại Norman mới trả lời Lâm Phàm“ Được rồi! việc này ta sẽ giúp ngươi dù sao với thực lực đó ngươi đi đâu cũng không ai có thể quản được. Nhưng cũng đáp ứng ta mang theo Max và May cho chúng tiếp xúc với một chút thế giới bên ngoài rộng lớn.”

Suy nghĩ kĩ thiệt hơn Lâm Phàm đồng ý yêu cầu của Norman “ Được rồi Norman tiên sinh. Vậy ta về trước, ngươi tiếp tục.”

Sau khi Lâm Phàm dời đi Norman quay qua thấy ánh mắt như đang nhìn tên hề của Slaking không khỏi có chút xấu hổ.

“Ngươi đã sớm biết vậy mà không nói cho ta..ngươi..” Norman oán trách mà nhìn Slaking như bị phụ bạc tiểu tình nhân như vậy.

Thời gian 1 tuần trôi qua, lúc này Norman tìm Lâm Phàm, May và Max đến rồi đưa cho hắn giấy thông hành vào khu vực rừng bảo vệ Pokemon.

Lúc này trong rừng, May và Max đang sóng vai đi cùng nhau tò mò nhìn mọi thứ Pokemon xuất hiện xung quanh. Lâm Phàm thì đang di chuyển trên các cành cây tìm kiếm địa điểm có thể có cơ duyên.

“Zigzagoon, Wurmple, Seedot, Shroomish,...” toang những Pokemon đặc hữu của vùng Hoenn địa khu.

Còn có 1 số Pokemon thường xuất hiện trong rừng như “ Paras, Venonat, Oddish, Caterpie,...”. Chúng đều không vào được pháp nhãn của Lâm Phàm.

Nhưng đó đối với một bên 2 chị em May và Max lại khác.

“ Oa thật nhiều loại Pokemon à, Lâm Phàm ca ngươi không định thu phục chúng sao??” Max ánh mắt toát ra chùm chùm tia sáng mà nhìn đám này Pokemon sau đó hỏi Lâm Phàm



“ Chúng đối với ta không có giá trị đáng để bồi dưỡng, ngược lại là hai người các ngươi có thể suy nghĩ thu phục 1,2 con dù sao đi ra bên ngoài cũng không thể mãi không có chút sức chiến đầu nào.” Lâm Phàm đưa ra đáp án

“ Ta còn nhỏ đâu, ngược lại là tỷ tỷ ngươi có muốn không thu phục một con.” Max có chút không thể làm gì khác bất đắc dĩ nói.

“ Pokemon của ta baba đã chuẩn bị rồi.” May cũng không thể làm gì khác hơn

Nói xong may thả ra 1 con Torchic. Là một trong 3 Pokemon khởi đầu cho Trainer ở thế hệ thứ 3. Lâm Phàm chỉ nhàn nhạt lướt qua sau đó tiếp tục vừa đi vừa nhìn xung quanh đồng thời nhảy qua các cành cây trong rừng.

“ Đại ca, ngươi đi như vậy không sợ ngã xuống sao? Hơn nữa người còn không nhìn đường” Max kì quái vì kĩ năng di chuyển thành thạo trong rừng của Lâm Phàm

“ Ta không có việc gì đối với ta đây đã là thói quen,nếu không phải vướng 2 ngươi ta đã khám phá xong khu vực này rồi rời đi.” Lâm Phàm không để ý chút nào mà làm ra đáp lại

“ Ngươi trước đây sống trong rừng sao? Đúng rồi ta vẫn thắc mắc tại sao thực lực của ngươi mạnh như vậy? Còn có nhiều Pokemon mạnh mẽ như vậy tự nguyện theo ngươi?” Max tò mò

“ Ta sống trong rừng sâu 4 năm từ khi 6 tuổi. Còn về thực lực thì giải thích đơn giản nhất đó là dùng mạng để đổi lấy, ngươi dám liều mạng đi đánh đổi thì thực lực ngươi cũng sẽ tăng lên rất nhanh. Còn về Pokemon của ta có lẽ do ta và chúng có điểm chung đi.”

“ Dùng mạng đến đổi sao???” Đối với Max điều này có chút mới lạ.

“Đúng”. Lâm Phàm cũng không nói thêm mà chỉ đưa ra đáp án như vật

Sau đó Lâm Phàm tiếp tục tiến về phía trước rất nhanh, thấy vậy May và Max vội vàng đuổi theo.



Trời về chiều, bên một dong suối chảy qua rừng, Lâm Phàm quyết định nghỉ ngơi giải quyết bữa tối ở đây.

“ Ariados tiến hành cảnh giới đi” “ zizzzzi” Ariados lập tức len lỏi qua các tán cây bụi cỏ biến mất sau một lúc nó quay lại.

“Đại ca Ariados đi làm gì vậy?” Đối với tất cả đều lộ ra mới mẻ Max luôn là người đưa ra những câu hỏi.

“ Nó đi chăng tơ quanh đây để cảnh giới, nếu có Pokemon hoặc người nào lại gần đây bán kính 500m sẽ bị phát hiện.”

“ Lợi hại như vậy”. Max kinh ngạc về khả năng của Ariados một bên May cũng lộ ra khó có thể tin biểu lộ

Sau đó trong bụi cỏ lao ra 1 con Seviper dài 7m, dưới đuôi nó đang cuốn lên 6,7 con Pidgeotto. Từ khi tiến hóa xong quá nhỏ Pidgey đã không thỏa mãn được mấy con Pokemon của hắn nên chúng đã chuyển sang loại to lớn hơn là tiến hóa hình của Pidgey là Pidgeotto và Pidgeot.

“ Nó ăn thịt đồng loại sao đại ca? Chúng đều là Pokemon à” Hình ảnh này như phá vỡ thế giới quan của cậu bé nên Max bật thốt lên.

“ Không phải nó mà là chúng ta, ngươi quá ngây thơ Max, trong tự nhiên chỉ tồn tại kẻ đi săn và bị săn, cùng kẻ ăn kẻ khác và bị ăn. Cũng như những con Pidgeotto này chúng cũng sẽ ăn Caterpie, Còn nó thì bị Pokemon của ta ăn rất đơn giản và dễ hiểu. Đó chỉ là quy luật đơn giản nhất của tự nhiên đối với mọi sinh vật.”

Vừa nói Lâm Phàm vừa sơ chế 6,7 con Pidgeotto động tác lộ ra rất thuần thục. Electivire và Emboar thì làm công việc kiếm củi và nhóm lửa.

Đối với Lâm Phàm tất cả những việc này đã sớm lộ ra đã quá là điều bình thường luôn. Không ăn thì sẽ chết quy luật của tự nhiên rất đơn giản mà lại dễ hiểu nhưng muốn sống thì lại bắt buộc phải tuân theo chỉ vậy thôi.

May ở một bên nhìn động tác của Lâm Phàm không biết nói gì khác

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pokemon Bắt Đầu Thực Hiện Mơ Ước

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook