Pokemon Bắt Đầu Thực Hiện Mơ Ước

Chương 77: Chương 77: Mang Ngọc Có Tội

Hồng 5 Mươi

28/09/2018

Mấy ngày sau, lúc này bên người Lâm Phàm ngoài đang đứng trên vai hắn Eevee mọi người đều biết thì còn có một con Trapinch đi bên người hắn.

Lúc này hắn đang đi đến chuồng chăm sóc Pokemon, hôm nay hắn cần chăm sóc một con Slakoth hôm qua trong chiến đấu bị thương.

Như thường lệ để tranh thủ thời gian tập luyện cho các Pokemon vào buổi sáng vì thời gian buổi sáng không ai vào khu rừng hắn vụng trộm cho con này Slakoth 1 quả Sơ cấp chữa thương Berry vì thấy thương thế của nó cũng không nặng. Sau đó xử lí vết thương rồi chạy nhanh vào khu rừng.

Đi theo hắn còn có 3 bóng người. Ba người này là học viên của đạo quán bình thường không có giao tình gì với Lâm Phàm.

Sau khi mọi người biết Lâm Phàm ấp trứng ra được Trapinch đều chúc mừng hắn vì ai cũng biết hình thái cuối của Trapinch là Flygon rất cường đại. Đây cũng là Pokemon thuộc hệ rồng.

Mà Pokemon hệ rồng hiếm thấy trình độ khỏi cần phải nói cũng biết. Nên một con Pokemon hệ rồng con non ra đời rất được mọi người để mắt.

Trong đó có 3 tên này, chúng thấy Lâm Phàm những tháng qua ở Đạo quán không có thành tích gì nổi trội ngoài việc khả năng chữa thương cho Pokemon thần kì.

Hơn nữa bên cạnh hắn lúc nào cũng chỉ có Eevee, chưa bao giờ thấy xuất hiện Pokemon khác. Nên bọn chúng nghĩ Lâm Phàm chỉ là 1 tên bác sĩ thực lực yếu đến đáng thương không hơn không kém.

Nên khi biết được Lâm Phàm ấp được Trapinch mà còn chưa thu phục bọn chúng nghĩ đấy không khác gì trời cho bọn chúng cơ hội. Thất phu vô tội, mang ngọc có tội chỉ đúng là Lâm Phàm.

Sau khi đi đến một bãi đất ẩn nấp trong rừng Lâm Phàm rừng lại, hắn đối với đằng sau lưng chốn 3 người nói.

“ Đi ra đi ta biết các ngươi trốn ở đó.”

“Ngươi đã biết kia càng thuận tiện, mau giao ra Trapinch không ba người chúng ta sẽ giết con Eevee của ngươi.” Giọng nói này rất phù hợp làm đạo tặc à

Nghe thấy đối phương giọng nói Lâm Phàm cũng biến đổi thành giọng nói so với đạo tặc càng giống đạo tặc hơn“ Các ngươi biết địa điểm này thích hợp để làm gì không?”



“ Làm gì?” Mấy tên này đều nghi hoặc

“ Đánh cướp” Lâm Phàm chỉ thốt ra hai từ đơn giản mà lại trực tiếp như vậy

Nói xong sau người Lâm Phàm lóe ra 2 luồng ánh sáng đó, sau đó 2 con Pokemon như hộ pháp đứng ở 2 bên Lâm Phàm, đó là Emboar cùng Electivire. Chúng lộ ra chuẩn thiên vương sơ cấp khí tức hung ác nhìn 3 tên kia.

“Lên thôi Pokemon của ta, đánh ngốc bọn chúng vì bọn chúng dám lấy Eevee ra uy hiếp ta, đó là điều cấm kỵ” Lâm Phàm làm ra đơn giản phân phó.

Sau đó không sức phản kháng 3 tên học viên bị 2 con chuẩn thiên vương sơ cấp hệ Fighting hành hạ, 3 tên khi đi đầu người khi về thành đầu heo. Lâm Phàm thấy 2 Pokemon xong việc lập tức thu hồi Emboar sau đó ôm lên Trapinch đến bên Electivire Teleport rời đi.

Tất cả sự việc tưởng trừng như hoàn hảo kín kẽ Lâm Phàm không thể ngờ được ở gần đó tất cả sự việc đã bị Max nhìn thấy tất cả.

Sáng nay tình cờ nghe được 3 học viên này bàn bạc Max định đi báo cho Lâm Phàm ngờ đâu Lâm Phàm sớm đi vào phía rừng cây, 3 tên kia vội vã đi theo. Thấy 3 tên kia đi theo Lâm Phàm Max gấp không kịp chờ đợi chạy theo.

Vì không mang theo địch ý Max nên không bị Ariados phát hiện nên hắn ở 1 bên đã chứng kiến tất cả từ đầu đến cuối.

“Thật kinh khủng hai con Pokemon, thực lực đó không phải là của Slaking 2 năm trước có được sao lúc đó Slaking cũng đã là chuẩn thiên vương sơ kỳ, vậy Lâm Phàm ca đã có được 2 con Chuẩn Thiên Vương sơ kì sao?

Nhìn trình độ ăn ý giữa Lâm Phàm ca và chúng cùng thực lực của chúng biểu hiện ra Lâm Phàm ca ít nhất cũng đã có Chuẩn thiên vương cấp bậc.

Năm nay hắn mới 10 tuổi à. 10 tuổi chuẩn thiên vương sơ kì không được ta phải đi nói cho baba và mama. Cũng không được nếu nói ra rất có thể Lâm Phàm ca sẽ đi, đó là tổn thất của đạo quán. Đúng rồi May tỷ ta sẽ nói cho May tỷ để nghĩ biện pháp.”

Nghĩ liền làm Max lập tức cấp tốc trở lại tìm May.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pokemon Bắt Đầu Thực Hiện Mơ Ước

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook