Pokemon Bắt Đầu Thực Hiện Mơ Ước

Chương 66: Chương 66: Bìa Rừng Gặp Gỡ

Hồng 5 Mươi

28/09/2018

Sự thật luôn không như mong đợi, sau 7 ngày Lâm Phàm lang thang trong rừng đến bóng dáng 1 con Ratata cũng không gặp được chứ đừng nói là các pokemon tư chất cao khác.

“ Đúng là đi ra ngoài không chọn ngày, các ngươi nói tại sao chúng ta lại xui như vậy lang thang 7 ngày trong rừng đến bóng dáng 1 con Pokemon nhỏ cũng không thấy.”

Đang thao thao bất tuyệt Lâm Phàm bỗng nhận ra một sai lầm trí mạng của mình, nhìn lại tổ đội đằng sau lưng mình hắn tự hỏi con Pokemon nào dám xuất hiện trước mặt mình nữa đây.

Lâm Phàm lập tức suy sụp, vì đạt được Mega Stone của Tyranitar mà quá hưng phấn hắn đã mắc sai lầm cơ bản này.

“ Các ngươi trở về bóng Poke của mình đi để cho ta một mình, ta ổn”.

Các Pokemon nhìn Lâm Phàm ánh mắt của chúng tran đầy vô tội cùng bất đắc dĩ. Thật ra bọn chúng đã thu liễm khi tức đên mức tận cùng nhưng dù vậy các Pokemon hoang dã mẫn cảm với nguy hiểm vẫn cảm nhận được và lẫn mất xa xa.

“ Thật muốn đi lại một lần nữa, thôi được rồi đã đến bìa rừng trở về bóng Poke nào. Đoạn thời gian này chỉ có thể ủy khuất các ngươi, đợi ta tìm thời điểm thích hợp sẽ gọi ra các ngươi. Giờ vẫn chưa phải lúc mọi người biết được sự tồn tại của các ngươi.”

B.Gyarados; S.Seviper; Pignite; Electabuzz lập tức hóa thành hồng quang tự động về trong bóng Poke của mình. Bên ngoài còn lại Eevee nó vẫn đứng trên cổ Lâm Phàm.

“ Eevee ngươi không muốn ở trong bóng Poke sao? Được rồi ngươi ở ngoài cũng không sao dù sao thực lực của ngươi cũng không quá khiến mọi người chú ý”

Cùng với Eevee là Ariados còn có cặp đôi hủy diệt Larvitar và Bagon (đây là tên Lâm Phàm lấy cho chúng vì những chiến tích của chúng).

Ariados vẫn biến nhỏ chui vào trong mũ của chiếc áo hoodie mà Lâm Phàm mặc và hút Toxic Orb. Còn Larvitar và Bagon Lâm Phàm đành để chúng nó chung vào balo rồi đeo lên. Đối với thể lực tốt Lâm Phàm mấy vật nhỏ này không là gì đối với hắn.



Lúc này trong cặp đôi hủy diệt đang mở hé khóa túi nhìn bên ngoài, khi có tiếng động lạ lập tức mỗi con một bên khóa kéo chặt túi lại rồi nhìn nhau cười tỏ ra chơi rất thú vi bộ dạng.

Đói thì ăn thức ăn trong túi, buồng ngủ thì ôm nhau ngủ. Phải nói là cuộc sống vương giả cũng chỉ đến vậy.

Lâm Phàm mang theo tinh thần hơi thất lạc đi ra khỏi rừng vào khu vực bìa rừng. Ở nơi này đã có thể thấy 1 số trainer cầm theo vật bắt côn trùng đi bắt các Pokemon hệ bug. Chủ yếu là trẻ em 8 tuổi trở xuống.

Đi ngang qua đây Lâm Phàm cũng không có ý định hỏi đường vì hắn đã xem và nhớ được đại khái bản đồ.

Đột nhiên hắn thấy đằng xa một bọn trẻ con đang tổ chức thi đấu Pokemon. Qua góp vui Lâm Phàm vì trong rừng hắn chỉ có ngươi chết ta sống, đã lâu hắn không gặp lại không khí này như hồi còn ngồi nhà xem qua máy tính các pokemon chiến đấu.

Cuộc chiến đấu chủ yếu là Pokemon Dunsparce tham chiến, trong đó có 1 thằng nhóc quần áo hơi rách rưới đang nhìn qua bên này với anh mắt ao ước. bên cạnh là một chiếc vợt rách. Nhìn thấy ánh mắt nó tâm Lâm Phàm nhảy nhanh 1 nhịp.

Đi qua bên cạnh thằng bé Lâm Phàm cất tiếng hỏi.

“ Ngươi định bắt pokemon bằng cái vợt rách đấy sao?”

Thằng bé nhìn thấy Lâm Phàm cùng trên vai hắn Eevee trong mắt lộ ra vô hạn hâm mộ, xong sau khi nghe được Lâm Phàm hỏi, nó hơi lắc đầu rồi lại gật đầu.

“ Tại sao lại vừa gật vừa lắc?” Lâm Phàm kì quái



“ Đại ca, ta cũng không muốn vậy chỉ là không còn cách nào, ta chỉ đủ tiền mua một quả bóng Poke còn vợt này là người ta vứt đi ta lượm được dùng đỡ.” Vẻ mặt thằng nhóc có chút bất đắc dĩ

“ Thế Pokemon của ngươi đâu?”

“ Ta không thành công, để nó chạy” nói xong hai mắt thằng bé đỏ lên nhưng có kìm nén không khóc.

“ Ngươi muốn trở thành huấn luyện gia sao?” Lâm Phàm nghĩ nghĩ sau đó hỏi nó.

“ Muốn” nó kiên quyết gật đầu.

Nhìn nó Lâm Phàm thấy lại hình ảnh của mình hồi còn nhỏ. Hắn quyết định giúp nó một chút dù sao với gia cảnh này trở thành huấn luyện gia là hi vọng quá xa vời.

“ Đi thôi đi tìm kiếm Pokemon thích hợp ngươi” Lâm Phàm dẫn đầu đi trước.

Nghe được câu nói này thằng nhóc vội vàng theo chân hắn líu ríu.

“ Tìm Pookemonnn thích hợp ta, đại ca ngươi sẽ giúp ta thu phục nó sao?” Mặt mày hớn hở thằng nhóc hỏi Lâm Phàm

“ Không ta sẽ đứng bên quan sát, ta sẽ cho ngươi bóng Poke còn ngươi dùng sức mình thu phục Pokemon chỉ có như vậy ngươi mới có thể mạnh lên, bây giờ thì đi thôi, Eevee làm việc” Lâm Phàm thẳng thắn trả lời.

Eevee cũng lập tức nhảy xuống khỏi vai Lâm Phàm sau đó cái mũi nhỏ hít hít nhận biết mùi trong không khí sau một lúc nó lập tức chạy về phía trước. Lâm Phàm đi phía trước và thằng nhóc kia đuổi theo phía sau bắt đầu tìm kiếm Pokemon.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pokemon Bắt Đầu Thực Hiện Mơ Ước

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook