Pokemon Bắt Đầu Thực Hiện Mơ Ước

Chương 64: Chương 64: Pokemon Thứ Tám Bagon

Hồng 5 Mươi

28/09/2018

Đến đêm khuya, thấy Bagon vẫn có ý định ngồi đó Lâm Phàm đành phải phá vỡ sự im lặng, hắn lên tiếng nói với Bagon.

“Ta nói ngươi đừng kích động … mẹ ngươi đã mất” nói đến đây Lâm Phàm theo dõi Bagon thấy người nó rung rung Lâm Phàm biết nó nghe hiểu mình nói hắn đợi một lúc cho Bagon bình tĩnh lại rồi tiếp tục nói

“ Ta không biết trước kia mẹ con ngươi đã trải qua những gì, nhưng theo ta nhìn thương thế của mẹ ngươi thì chắc chắn kẻ thù của các ngươi rất cường đại”

Nói đến kẻ thù Bagon không khỏi hiện lên vẻ căm hận nó hận kẻ đã làm hại mẹ con nó khiến nó và mẹ phải chạy chốn, nó căm hận kẻ đó đã cướp đi sinh mạng của mẹ nó, đã chia cắt mẹ con nó mãi mãi nhưng nó lại cảm thấy vô lực, cảm thấy sợ hãi khi nghĩ đến thực lực của kẻ thù.

Nó cố cho mình không sợ hãi nhưng thân thể nó không nghe khống chế, cứ nghĩ đến một chiêu kia đánh về phía nó mẹ nó phải lấy thân mình ra đỡ cho nó rồi trọng thương nó lại sợ hãi. Chỉ tại nó chỉ tại nó quá yếu, chỉ tại nó không đủ cường đại không bảo vệ được mẹ của mình… nó khóc….

Đột nhiên nó cảm thấy ấm áp,ngẩng lên nó thấy người đã cứu nó ôm nó vào lòng. Nó cảm thấy cảm giác sợ hãi rút đi rất nhiều, cảm giác cô đơn đỡ hơn rất nhiều.

Lâm Phàm nhìn xem cảm xúc đã tốt hơn Bagon tiếp tục nói.

“ Ngươi mất mẹ là vì kẻ thù quá cường đại, nhưng đừng sợ hãi hãy biến nó thành động lực của ngươi, để ngươi không ngừng cố gắng để có thể có một ngày ngươi sẽ đạp kẻ đó dưới chân quỳ xuống trước xác của mẹ ngươi, lấy máu của nó tế hiến cho vong hồn của mẹ ngươi được siêu thoát. Hãy tin vào chính mình.

Vì ngươi có ta, có Pokemon của ta sẽ hỗ trợ ngươi sẽ giúp ngươi mạnh lên, còn có Larvitar nó sẽ giúp ngươi hoàn thành tâm nguyện của mình vì nó xem ngươi thành người thân của nó. Ngươi muốn biết tại sao Larvitar như vậy sao?”

Dưới ánh mắt nghi hoặc của Bagon Lâm Phàm kể cho nó nghe về Larvitar. Như có sự đồng cảm Lâm Phàm nhận thấy ánh mắt của Bagon nhìn về phía Larvitar đã chuyển biến. Nó cũng đã coi Larvitar thành anh của mình. Thành người thân của nó.



Sau đó ánh mắt nó kiên định nhìn Lâm Phàm rồi tháo ra vòng tay tiến hóa Mega trên tay mình đưa cho Lâm Phàm.

Tiếp nhận vòng tay của Bagon đưa cho Lâm Phàm mỉm cười, điều chỉnh kích cỡ hắn đeo vào tay phải của mình. Sau đó hắn móc ra các loại bóng Poke còn lại hắn có để xuống trước mặt Bagon cho nó chọn (trừ Master Ball thứ duy nhất hệ thống để lại).

Nhìn một vòng Bagon quyết định chọn quả Level Ball cho mình chỉ vì nó nhìn thấy đây là quả cầu giống của Larvitar nhất.

Ấn vào nút hóa thành hồng quang nó chui vào bóng. Đợi thu phục thành công xong Bagon Lâm Phàm lại thả nó ra ngoài.

“ Đã khuya rồi đến lúc trở về thôi Bagon.”

Nói xong Lâm Phàm ôm lên Bagon rồi đi về hang. Sau khi về hang thấy các Pokemon đều chưa đi ngủ vì chờ hắn hắn vội thúc dục chúng đi nghỉ ngơi mình cũng nghỉ ngơi sau một ngày dài mệt mỏi.

Vẫn là hình ảnh quen thuộc Lâm Phàm nằm trong túi ngủ, trên ngực hắn là Larvitar, 2 bên là Electabuzz cùng Pignite đang gối đầu lên thân S.Seviper, còn S.Seviper thì thân thể dài hơn 7m nó bao quanh một vòng Lâm Phàm và các Pokemon.

Vòng ngoài cùng là B.Gyarados quấn quanh tất cả mọi người.Còn Ariados lúc này đang ở trên đầu S.Seviper cùng nhau chia sẻ năng lượng hệ poison phát ra từ Toxic Orb. Hôm nay có thêm Bagon nó chiếm vị trí còn lại bên cạnh Lâm Phàm.

Như một đại gia đình ấm áp, dần dần tất cả đều chìm vào giấc ngủ êm đềm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pokemon Bắt Đầu Thực Hiện Mơ Ước

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook