Pokemon Bắt Đầu Thực Hiện Mơ Ước

Chương 62: Chương 62: Lợi Ích Cùng Hung Hiểm

Hồng 5 Mươi

28/09/2018

Trước mắt Lâm Phàm là một con đang rất suy yếu Pokemon. Trên cổ nó đeo một viên đá tiến hóa Mega trong ngực ôm một cái vòng tay.

Với 3 chiếc mào trên đầu như mái tóc màu bạc trải dài về sau lưng, 2 chiếc răng nanh mọc ở ngoài miệng mọc ngươc lên phía trên. Lan da màu xanh da trời cùng bụng màu vàng, 2 bên đầu có 2 cái tai nhỏ màu vàng.

Nhìn thấy con Pokemon này Lâm Phàm không hỏi kích động lên, đây là một con Bagon, chuẩn thần con non Bagon. Nó còn mang theo một bộ đá tiến hóa Mega của Salamence quả thực là “tậu trâu còn được cả nghé”.

Lâm Phàm vội vàng bế nó lên lấy ra Berry chữa thương cùng Berry thông thường cho nó ăn để nó khôi phục lại. Nhìn đang dần khôi phục Bagon Lâm Phàm yên tâm.

Vì Salamence không tiếc tính mệnh bảo vệ nên nó cũng không nhận bất kì thương tổn nào. Nó chỉ là đã nhịn đói hơn một tuần vì không thể tự thoát ra hình thể không lồ Salamence nên không thể ra ngoài kiếm ăn nên mới suy yếu như vậy.

Có lẽ vừa mang Bagon chốn đến nơi đây Salamence đã kệt lực và chết ngay sau đó nên mới xảy ra như vậy.

Sau khi lấy lại bình tĩnh nhìn trong lòng hắn vừa ăn xong vì mệt đang ngủ Bagon Lâm Phàm suy nghĩ sâu xa hơn.

“ Cường đại đến Thiên Vương cấp bậc Salamence còn bị đánh cho chỉ biết ôm con bỏ chốn thì chắc chắn kẻ thù của nó sẽ rất mạnh mẽ.

Hơn nữa Salamence trên người không có vết thương khác chắc chắn chiến đấu không dài và Salamence đã bị một kíc trí mạng thì Pokemon đối địch kia thực lực đã đạt đến một cấp độ kinh khủng hơn xa Salamence.

Cũng có thể suy đoán của ta là sai nhưng khả năng này không cao. Theo như suy đoán đó thu Bagon vào đội hình sẽ tự nhiên mà có một kẻ địch mạnh nhìn chằm chằm ta. Nhưng đây cũng là cơ duyên của ta.”

Suy nghĩ rất lâu Lâm Phàm cuối cùng làm ra quyết định.

“ Thu, dù sao đã gặp được ta và nó có duyên không thể tiện nghi kẻ khác được hơn nữa nó đã có sẵn bộ đá tiến hóa Mega chỉ cần nó tiến hóa thành Salamence ta sẽ có một con chuẩn thần Mega Salamence tội gì không thu.

Hơn nữa ta cũng không sợ cường địch, càng cường càng có động lực cho ta mạnh lên.

Ta còn đang lo không có đủ đá mài đao cho Pokemon luyện tập đây. Sợ trước sợ sau không phải phong cách của ta, đã là cơ duyên của ta thì ta sẽ nhận.”



Sau khi xem xét thấy không còn thứ gì Lâm Phàm ôm lên Bagon rời đi nơi này. Còn xác của Salamence Lâm Phàm cũng không có cách xử lí đành phải cứ để nó nằm ở đó. Sau này có đủ thực lực hắn sẽ đem Bagon quay lại đây sau.

Trong quá trình trèo lên Lâm Phàm đã gạt hết suy nghĩ ra khỏi đầu, còn lại chỉ là thu được con thứ 2 chuẩn thần Pokemon sau vui sướng tâm tình. Không biết sau khi tỉnh dậy nhìn thấy đồng bạn mới Larvitar sẽ như thế nào.

Lúc này sau khi ra khỏi hang leo lên lại vách núi kia Lâm Phàm bắt đầu như tặc tinh một dạng quoét mắt khắp các tổ chim trên vách núi tìm kiếm mục tiêu.

Ở đây có rất nhiêu tổ của các Pokemon loại chim khác nhau. trải dài khắp hẻm núi, có tổ cao có tổ thấp khắp nơi đều có.

Có thể do địa hình chỉ có loại chim mới tiếp cận được nơi đây nên chúng rất thoải mái làm tổ lộ ra ngoài trời cùng với mải mê đi kiếm ăn không cần lo lắng an toàn của trứng Pokemon.

“ Bò ngang theo hẻm núi đi Ariados, chúng ta đi tham quan nơi đây xem có “bị” may mắn rơi trúng đầu nữa không haha.

Ta đang thiếu một Pokemon hệ Flying, cũng đến lúc đào tạo một con Pokemon hệ Flying để mang ta bay lượn rồi.”

Vừa đi vừa liếc nhìn hai bên vách núi Lâm Phàm thấy rất nhiều loại Pokemon chim ra vào hẻm núi và tổ của chúng “ Pidgeot, Fearow, Staraptor, Noctowl, Swellow,...”

Đột nhiên Lâm Phàm thấy một con Crobat bay lượn trước một cửa của một hang động lớn. Ban đầu hắn tưởng là hang động tự nhiên nhưng khi nhìn kĩ hắn thấy đó là do Pokemon tạo ra.

Rồi hắn thấy chỉ hoạt động vào ban đêm Crobat đang dùng sóng siêu âm thăm dò trong hang động. Lâm Phàm lập tức đoán được hắn gặp đồng nghiệp. Con Crobat này cũng là vì trôm trứng mà đến.

“ Dám định hẫng tay trên của ta, Ariados mau đến đó đổi đi con Crobat kia”

Lập tức Ariados huy động 4 chân dưới bụng nó bò nhanh đến chỗ Crobat còn 2 chân trên lưng ôm chặt Lâm Phàm.

Đang trên đường đi đỉnh của sừng trên đầu nó đã tích súc năng lượng rồi đợi khi đến gần Crobat, chưa kịp làm ra phản ứng Crobat đã bị một chiêu Solar Beam bắn rụng.

Sau đó Ariados đưa Lâm Phàm tiến nhập hang động.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pokemon Bắt Đầu Thực Hiện Mơ Ước

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook