Pokemon Bắt Đầu Thực Hiện Mơ Ước

Chương 53: Chương 53: Eevee Future Evolutions

Hồng 5 Mươi

28/09/2018

Nằm trên đầu B.Gyarados Lâm Phàm suy nghĩ kĩ hơn về Eevee và các dạng hình thái tiến hóa của nó.

Thế giới Pokemon đến này theo Lâm Phàm suy đoán chắc cũng chỉ thành công tiến hóa ra Eevee ở 8 dạng hình thái tiến hóa là “ Vaporeon; jolteon; Flareon; Espeon; Umbreon; Leafeon; Glaceon; Slyveon”.

Mỗi loại tương ứng với một hệ thuộc tính nguyên tố khác nhau lần lượt là “ nước; điện; lửa; siêu linh; bóng tối; cỏ; băng; yêu ”.

Nhưng xem qua Pokemon Future Evolutions Lâm Phàm biết còn tồn tại nhiều hơn 8 loại hình thái tiến hóa của Eevee. Hắn còn biết làm sao để chúng có thể tiến hóa thành các dạng hình thái mời này.

Sau khi thử nghiệm những gì biết được qua Pokemon Future Evolutions với Seviper và đã thành công Lâm Phàm đã biết những điều mình học trong đó là đúng và có thể áp dụng vào thế giới Pokemon.

Cho nên khi nhìn thấy Eevee hắn mới kích động như vậy và ý nghĩ đầu tiên trong đầu là thu phục được con Eevee hoang dã này.

Còn vì sao Eevee xuất hiện ở đây hắn không quan tâm vì hắn đã gặp rất nhiều Pokemon hiếm lạ cùng xuất hiện trong khu rừng này. Lâm Phàm nghĩ đây là do hắn xuyên qua thế giới này làm ra sai lệch nên xuất hiện biến cố như vậy.

Dù sao cũng có Pokemon thích hợp với mình để thu phục quản nó đến từ đâu Lâm Phàm không quan tâm. Ai đến cũng thu già trẻ không gạt.

“ Nên chọn loại nào đây? Mỗi con Eevee tiến hóa thành các dạng khác nhau đều có ưu nhược điểm khác nhau? Loại nào cũng xinh đẹp đáng yêu nhưng lại cần những điều kiện khác nhau để tiến hóa, thật là khó nghĩ, nếu ta có 1 đống Eevee để thử nghiệm tiến hóa thì tốt biết mấy”.

Lâm Phàm nghĩ đến tất cả các dạng tiến hóa hình của Eevee vây quanh mình biết bao mỹ mãn cảm giác.

Nghĩ đến đây trong đầu Lâm Phàm không khỏi hiện ra các hình dạng đặc biệt khác của Eevee trong Future Evolutions cùng điều kiện tiến hóa của chúng.

_Hệ Flying: Level up + Party full of Flying-type+ Max friendship

_Hệ Fighting: Level up + Party full of Fighting-type + Max friendship

_Hệ Rock: Level up + Hold Hard Rock + Specific place + Max friendship



_ Hệ Steel: Level up + Hold Metal Coat + Specific place + Max friendship

_Hệ Ground: Level up + Learn Sand-Attack + In a sandstorm+ Max friendship

_Hệ Poison: Level up + Being Poisoned + Max friendship

_Hệ Ghost: Level up + Faint + Max friendship+ Max friendship

_Hệ Dragon: Level >50 + Specific place + Fight win a Dragon + Max friendship

_Hệ Bug: Level up + Eat 30 different berries + Max friendship

_Hệ Nomal Male: Having all other Eeveelutions + Shiny Stone + Max friendship

_Hệ Nomal Female: Having all other Eeveelutions + Shiny Stone + Max friendship

Đó là 11 loại Lâm Phàm biết thêm về tiến hóa hình của Eevee, trong đó không loại nào điều kiện tiến hóa không là Max Friendship.

Nghĩ đến yêu cầu này Lâm Phàm nghĩ đến bóng Poke có chức năng tăng cao độ thân mật của Pokemon và Trainer.

Vốn hắn có 2 quả bóng Poke có thể là được quả này là Luxury Ball và Friend Ball nhưng Luxury Ball đã bị Larvitar giành lấy nên chỉ còn một quả có thể tăng nhanh độ thân mật đó là Friend Ball. Mà Friend Ball chỉ có tỉ lệ bắt được Pokemon hoang dã bằng với bóng thường.

“ haizz, xem ra chỉ có thể thuyết phục Eevee tự nguyện đi theo ta sau đó dùng Friend Ball bắt nó, nếu dùng biện pháp mạnh thì sau này bồi dưỡng đến Max friendship trình độ không biết sẽ đến ngày thánh năm nào.”

Nằm nhìn trời rồi suy nghĩ lung tung Lâm Phàm ngủ quên lúc nào không biết. B.Gyarados như là đã thói quen với việc này nên nó từ từ nhẹ nhành đưa Lâm Phàm lại bờ sau đó mang hắn đặt xuống bãi cỏ dưới sự trợ giúp của S.Seviper.

Hai con Pokemon phối hợp ăn ý thể hiện đã làm việc này vô số lần. Rồi các Pokemon vây quanh Lâm Phàm bảo hộ hắn ở chung tâm rồi cũng chìm vào giấc ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pokemon Bắt Đầu Thực Hiện Mơ Ước

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook