Pokemon Bắt Đầu Thực Hiện Mơ Ước

Chương 141: Chương 141: Bất Ngờ Dành Cho Slaking

Hồng 5 Mươi

28/09/2018

Do là về nhà của May và Max nên Satoshi lần này cũng không có quyết định khiêu chiến luôn đạo quán Balance mà đợi chỉnh đốn đội hình của mình sau đó mới khiêu chiến.

Lần này đạo quán đã không còn là 2 vs 2 đối chiến mà đã đổi thành 3 vs 3 nên Satoshi cần suy nghĩ tốt đội hình ra trận

Còn dự định cho Lâm Phàm ra trận trước như mọi khi lần này đã bị Satoshi bác bỏ.

Qua mấy lần hắn cũng rút ra một điều đó là chỉ cần đấu qua với Lâm Phàm Pokemon của quán chủ sẽ trong trận đấu tiếp theo với hắn làm ra đột phá nên Satoshi sẽ không cho Lâm Phàm cơ hội khiêu chiến đạo quán trước.

Mà dù Satoshi có đưa ra yêu cầu thì lần này Lâm Phàm cũng không do dự mà đẩy hắn ra thi đấu trước vì dù sao đạo quán Balance cũng là đạo quán của sư phụ Lâm Phàm Norman nên màn hay hắn sẽ để dành phía sau thể hiện không phải sao?

Nếu đấu với Lâm Phàm hắn biết chắc chắn Norman sẽ dùng toàn lực đến lúc đó cho Satoshi thấy rõ chênh lệch về thực lực Satoshi còn khiêu chiến hay không đó mới là chuyện.

Mọi chuyện diễn ra xa rời nguyên tác quá nhiều không có lợi cho Lâm Phàm đương nhiên việc như vậy hắn sẽ không đi làm à.

Satoshi có con Charizard đạt đến Thiên vương cấp kia bên người còn dễ nói nhưng với đội hình hiện tại chỉ có thực lực thất thường Pikachu cùng Chuẩn thiên vương Grovyle cùng mấy con tinnh anh cấp Pokemon Lâm Phàm không tin tưởng hắn sẽ thắng được Norman.

Về đến đạo quán, đợi dùng xong bữa cơm gia đình mọi người kéo nhau trò chuyện về chuyến đi vừa rồi.

Những chuyện trải qua cùng những thứ mới mẻ mà May và Max gặp được. Lâm Phàm chỉ thi thoảng tren vào vài câu vì thời gian của hắn hầu hết dành cho tập luyện nên cũng không có gì đáng nói.

Còn tiểu thư May và công tử bột Max mới ra ngoài tiếp xúc với thế giới tất cả đều lộ ra mới mẻ với họ nên có thể nói là đề tài nói chuyện bất tận, nói không thấy điểm dừng.

Satoshi thì cùng Norman trao đổi về Pokemon của 2 người để thêm hiểu biết về đối phương cũng tiện cho việc khiêu chiến của Satoshi.

Thấy không gian vui vẻ Lâm Phàm tuy có chút không nỡ rời đi nhưng thật sự hắn thấy hơi nhàm chán vì vậy đành đi tìm Slaking thăm hỏi tiện thể kiểm tra thực lực của nó qua hơn nửa năm này tiến bộ có to lớn hay không.

Mọi người cũng không quan tâm Lâm Phàm dời đi do còn nói chuyện hăng say duy chỉ có Brock là không như vậy mà đang quan sát mọi người. Khi thấy Lâm Phàm dời đi hắn cũng lặng lẽ đi theo.

Dù ở chung lâu như vậy nhưng tất cả mọi người trong nhóm trừ May và Max cũng không biết thực lực chân chính của Lâm Phàm.

Qua hơn nửa năm lữ hành này May và Max hiện tại cũng đã không biết được Lâm Phàm thực lực đã đạt đến mức độ gì. Chỉ có Lâm Phàm là tự mình biết lấy hắn đã đạt đến thực lực dạng gì tình trạng.

Mang theo lòng hiếu kì về Lâm Phàm Brock cũng đi theo Lâm Phàm về phía cánh rừng phía sau đạo quán.

Khi biết Lâm Phàm là đệ tử của Norman Brock ít nhiều đoán được thực lực của Lâm Phàm cũng không kém. Vì quá giời thiệu mọi người đều biết Lâm Phàm là đệ tử duy nhất của Norman.

Cùng là một đạo quán quán chủ Brock có thể cảm nhận được Norman mạnh hơn mình nhưng hắn lại chưa bao giờ nhìn ra thực lực của Lâm Phàm sâu cạn vì đối phương chưa bao giờ ra tay toàn lực.

Mấy đạo quán gần đây Lâm Phàm chỉ dùng một con Delibird là giải quyết thi đấu đạo quán hơn nữa còn là chưa xuất ra toàn lực dạng kia tình huống.

Còn về ngày thường dù ra ngoài tập luyện rất nhiều nhưng khi về đến nơi Lâm Phàm chỉ có một bộ cà lơ phất phơ bộ dạng, chưa bao giờ Brock thấy hắn nghiêm túc. Có nghiêm túc chỉ là khi đưa nguyên liệu cho Brock để Brock nấu cơm cho hắn.

Brock tin tưởng Lâm Phàm chắc chắn không phải kẻ yếu chỉ dựa vào yếu tố hệ thuộc tính khắc chế để chiến thắng ngược lại hắn tin tưởng Lâm Phàm rất mạnh.

Có lẽ là còn mạnh hơn mình nhưng chắc chắn là sẽ không hơn Norman vì dù sao đối phương còn có quan hệ sư đồ tại đó.

Vì là về đến đạo quán sau một thời gian nên tâm trí Lâm Phàm phá lệ buông lỏng. Hắn cũng không phát hiện đến đằng sau theo đuôi mình là Brock mà tiến thẳng đến nơi ở của Slaking bên hồ nước trong khu rừng.

Lúc này Slaking thấy Lâm Phàm tiến đến vừa mừng vừa sợ. Mừng là Lâm Phàm trở về sau lữ trình dài không biết có mang cho nó thứ tốt gì không.

Sợ là đối phương lại lấy 2 đánh một đến tập luyện cho mình và Pokemon của hắn. Sau đó như nghĩ đến cái gì con này Slaking lấy lại chút tự tin.

Nó thả ra uy thế hướng về phía Lâm Phàm cũng không phải để thị uy hay đe dọa mà chỉ là để báo cáo.

Cảm nhận được uy thế của Slaking Lâm Phàm hơi mỉm cười.



“ Không sai đã đạt đến Chuẩn thiên vương viên mãn cấp bậc thực lực. Xem ra thời gian này ngươi và tiện nghi sư phụ của ta cố gắng không ít.”

Dưới ánh mắt trông ngóng của Slaking Lâm Phàm chỉ đành nói xin lỗi vì hắn cũng không có vật gì tốt cho nó.

Lần này là ngoài tuy là thường xuyên tiến vào rừng luyện tập nhưng chỉ là vùng bìa rừng. Sâu hơn hắn cũng không dám vào vì dù sao trong đó là khu vực bảo tồn mà những loại tốt Berry thường chỉ xuất hiện ở khu vực này.

Bìa rừng Berry sớm đã bị người ta lấy hết còn đâu mà đến phiên hắn tới hái. Nhìn vẻ mặt hơi thất vọng Slaking Lâm Phàm cười tủm tỉm nhìn nó. Xem ta mang cho ngươi kinh ngạc à ngươi cũng lên vui mừng một chút đi.

“ Được rồi đừng ủ rũ ta có tin vui khác cho ngươi.”

Nói đến Lâm Phàm có tin vui cho nó Slaking lập tức lấy lại tinh thần phấn chấn mà nhìn Lâm Phàm.

Lâm Phàm nói là tin vui chắc chắn chỗ tốt sẽ không nhỏ dù sao Lâm Phàm tuy cần nó cho Pokemon của hắn luyện tập nhưng cũng chưa bao giờ cấp nó làm không công, cũng có rất nhiều chỗ tốt Lâm Phàm đem lại cho Slaking.

Vì vậy mà thực lực của nó mới tăng nhanh như vậy từ khi Lâm Phàm đến.

Dưới ánh mắt mong ngóng của Slaking cùng ánh mắt nghi hoặc của Brock ở bụi cây gần đó hay luồng ánh sáng đỏ lóe lên ở hai bên của Lâm Phàm.

Sau đó là hai con Pokemon đô con xuất hiện trước mắt của Slaking và Brock.

Lúc này Brock cùng Slaking đều hiện lên vẻ mặt kinh ngạc biểu lộ.

Brock kinh ngạc là Lâm Phàm còn có hai con Pokemon có thực lực khủng bố như vậy. Không nói con kia đã có Thiên vương cấp bậc Electivire cùng một con Onix cũng có Thiên vương cấp Lâm Phàm thu phục.

Chỉ riêng con Emboar đó về khí tức đã không thua gì Slaking thậm trí có phần nhỉnh hơn.

Nếu Brock nhớ không nhầm thì con Slaking này là Pokemon vương bài của quán chủ Norman đi vậy mà nó thậm chí còn không bằng một trong ba con Pokemon là vương bài yếu nhất của Lâm Phàm.

Brock cũng hiểu tại sao Lâm Phàm gọi Norman là tiện nghi sư phụ vì với thực lực của hắn đến xem đã không cần học gì từ Norman à.

Brock đã nhận định Electivire và Emboar là vương bài của Lâm Phàm vì dù sao Lâm Phàm cũng chưa bao giờ dùng hai con Pokemon này đến đối chiến.

Thực lực như vậy Lâm Phàm đã không cần cùng bọn họ tham gia lữ hành xem ra là do Norman lo lắng cho May và Max mới cho Lâm Phàm đi theo chân bọn họ.

Đồng thời Brock cũng yên tâm không ít cho chuyến lữ hành sắp tới vì có một tên đồng đội cực cường dấu trong đội hình.

Suy nghĩ của Brock còn thiếu rất nhiều, đó chỉ là một phần của lí do hắn cùng đám Satoshi tham gia lữ hành. Lí do chính vẫn là bản thân hắn thu được chỗ tốt rất nhiều.

Còn Slaking kinh ngạc càng khoa trương. Nó là biết về Lâm Phàm nhiều hơn Brock rất nhiều.

Tên kinh khủng này vậy mà thời gian ngắn như vậy đã đào tạo ra hai con Pokemon có thực lực khủng bố như vậy.

Slaking nó nhớ rõ ràng hai con Pokemon này lúc mới đến đây chỉ có Tinh anh cấp bậc thực lực à. Thời gian mới bao lâu vậy mà thực lực của chúng đã hơn xa Slaking bảo sao nó không kinh ngạc đây.

Sau khi kinh ngạc Slaking nhìn hai con này Pokemon sau đó lại lộ ra vẻ mặt buồn bực cùng đau khổ. Còn cho người khác sống sao?

Nó luyện tập cũng rất lâu, cũng rất chăm chỉ cả một đời vậy mà không bằng đối phương tập luyện một hai năm thành quả.

Kinh hỉ Lâm Phàm mang cho Slaking quả thực có chút lớn à, từ buồn bực khuôn mặt nó bắt đầu chuyển sang buồn rầu cùng bất đắc dĩ.

Nhìn Slaking biểu hiện Lâm Phàm buồn cười mà không dám cười sợ đả kích Slaking sau đó nhịn cười hỏi nó

“ Sao vậy? Niềm vui này không đủ lớn sao Slaking? Chúng nó là ngươi bạn đối chiến cùng tập luyện à.

Chỉ cần chúng nó mạnh lên ngươi tập luyện cùng bọn nó sẽ càng tăng nhanh thực lực không phải sao? Chẳng lẽ ta giúp ngươi tăng lên thực lực ngươi không vui?”



Vui được sao đây rõ ràng là lấy ra Pokemon đả kích người khác ở đâu là mang đến niềm vui cùng giúp đối phương tăng lên thực lực như hắn nói à. Nhưng Slaking khi nghe đến giúp nó tăng lên thực lực thì vẻ mặt lại hòa hoãn một chút. Sau đó nó lấy lại tinh thần lộ ra chiến ý mà nhìn Emboar.

Còn về phần Electivire thì thôi đi, Slaking đã sớm biết con này Electivire tư chất biến thái nó mới không dại mà đi khiêu chiến đối phương, thực lực cách biệt còn nằm ở đó đâu.

Emboar có vẻ không vui lắm khi Slaking chỉ nhìn nó rồi đưa ra khiêu chiến vì dù sao nó cũng không nghĩ mình thua kém Electivire.

Dù hai con Pokemon sớm là tri kỉ nhưng vẫn sẽ có lấy tinh thần ganh đua giữa chúng. Nó hơi chút tức giận lao về phía Slaking phát động tấn công.

Emboar muốn cho Slaking thấy nó cũng không phải là bây giờ Slaking có thể trêu trọc được tồn tại. Trêu trọc nó chỉ có bị đánh phần.

Nhìn hai con Pokemon giao chiến chân đấm cước đá loạn thành một đoàn Lâm Phàm mỉm cười.

Không có việc gì làm Lâm Phàm lại thả ra 4 con Pokemon nhỏ. Kì thật bây giờ chúng đã không còn là mấy con Pokemon nhỏ như trước đây.

Qua thời gian này luyện tập nghiêm túc với cường độ cao trong rừng 4 con Pokemon đã lộ ra uy thế cùng mũi nhọn của riêng mình.

Lúc này đây Pupitar, Shelgon, Lairon, Vibrava xuất hiện trước mặt Lâm Phàm. Chúng nó ngưng trọng cẩn thận quan sát xung quanh đầu tiên.

Đây là Lâm Phàm huấn luyện chúng nó điều cơ bản nhất, không thể để vừa ra khỏi bóng Poke đã bị ăn một chiêu Knock out.

Do đang mải quan sát hai con Pokemon khủng bố kia chiến đấu cùng với Lâm Phàm đã chọn vị trí khá xa nơi chiến đấu của Slaking và Emboar nên 4 con Pokemon mới xuất hiện Brock cũng không hay biết. Nếu hắn biết không biết sẽ còn biểu lộ ra loại vẻ mặt gì?

Pupitar sau khi thấy an toàn lập tức lại bắt đầu chìm vào trong lòng đất hấp thu năng lượng tự nhiên để sớm ngày tiến hóa.

Tuy vẫn là Pokemon có thực lực mạnh nhất trong bốn Pokemon nhưng cấp bậc lại không cao do nó chủ yếu là từ từ hấp thu năng lượng nên chỉ có Tinh anh cao cấp (Lv 36) cấp bậc, không thể di chuyển làm cho nó lộ ra khó chịu nhưng cũng không có cách nào chỉ có thể từ từ thăng cấp.

Shelgon thì khá hơn vì nó có thể di chuyển nhưng tốc độ tương đối chậm và nó có khuynh hướng học theo Pupitar nên cũng lười di chuyển mà dành chủ yếu thời gian đứng yên một chỗ hấp thu năng lượng.

Vibrava cùng Lairon thì chăm chỉ hơn rất nhiều, hai con Pokemon nhỏ tích cực luyện tập cùng thường xuyên đối chiến với nhóm bạn mới là Delibird cùng Ninjask và Shedinja.

Cùng với đó là đi theo S.Seviper để tìm các loại Pokemon hoang dã khác trong bìa rừng để đối chiến nên cấp độ cao hơn Pupitar và Shelgon rất nhiều. Chúng đều đã đạt tới Tinh anh viên mãn cấp bậc thực lực.

Chỉ còn một bước nhỏ là Lairon và Vibrava sẽ đạt đến Chuẩn thiên vương cấp bậc thực lực đến lúc đó hai con Pokemon tiến hóa tuy không phải là chuẩn thần nhưng thực lực cũng sẽ cực cường.

Hơn nữa Vibrava tiến hóa sau có thể cưỡi để phi hành đến lúc đó Lâm Phàm di chuyển sẽ lộ ra thuận lợi rất nhiều.

Thả ra còn lại mấy con cỡ nhỏ Pokemon như Delibird, Ninjask cùng Shedinja còn về phần mấy con Pokemon siêu khủng bố như Onix, B.Gyarados, S.Seviper, S.Ariados Lâm Phàm rất ít cho bọn chúng ra khỏi bóng Poke kể cả trước kia cũng vậy vì thật sự chúng rất có thể dẫn đến phiền phức rất lớn.

Cho Pokemon của mình bổ sung năng lượng chuẩn bị cho đối chiến với Norman Lâm Phàm không khỏi suy nghĩ lên chiến thuật vì lần này là khiêu chiến đạo quán nên hắn chỉ được dùng mấy con Pokemon đã đăng kí mà không phải như tỷ thí bình thường mà có thế lấy ra bất kì một con Pokemon trong đội hình.

“ Để thắng được Slaking của sư phụ cũng là một vấn đề rất khó đối với đội hình hiện tại à. Muốn hay không cho Electivire đánh phế Slaking trước,...

Hay là thôi đi dù sao sư phụ rởm vẫn là sư phụ à hơn nữa như vậy đối với ta không có chỗ tốt.

Xem như một lần chiến đấu kiểm tra thực lực của mấy con Pokemon nhỏ đi, nếu không được hiệp cuối để Onix ra sân trấn tràng là có thể dù sao ta chắc chắn sẽ không thua.”

Lâm Phàm nghĩ kĩ sau lập tức mỉm cười, lại nhìn bên kia cùng một chỗ đi đến Emboar cùng Slaking vẻ mặt lộ ra cổ quái biểu lộ.

Hai con Pokemon đang hầm hừ nhìn nhau. Trên mắt mỗi con là một dấu nắm đấm to tím ngắt do gặp trọng kích.

Xem ra hai con Pokemon đều đã cho nhau được một bài học và dừng lại chiến đấu à.

Kết thúc một ngày đầu trở lại đạo quán bằng việc cho mấy con Pokemon khủng bố ăn cùng cung cấp năng lượng.

Lâm Phàm trở lại phòng ngủ chìm vào giấc ngủ chờ ngày mai tới quan chiến mà nhìn Satoshi thể hiện bản lĩnh của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pokemon Bắt Đầu Thực Hiện Mơ Ước

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook