Pokemon Bắt Đầu Thực Hiện Mơ Ước

Chương 125: Chương 125: Huy Hiệu Thứ Hai

Hồng 5 Mươi

28/09/2018

Đến Mauville City Lâm Phàm lập tức cùng mọi người đến khiêu chiến đạo quán.

Lúc này đứng trước mặt Lâm Phàm là Raikou, dù biết là hàng giả do máy móc tạo thành nhưng Lâm Phàm cũng không khỏi cảm thán về trình độ công nghệ của thế giới này.

“Thật sự là hàng giả mà làm quá giống thật rồi, từ kích cỡ uy thế đến khí tức. Đúng rồi khí tức,... Delibird đi ra.. ngươi xem có thể hay không ghi nhớ khí tức của Raikou à”

Dưới ánh mắt gấp gáp của Lâm Phàm cùng nghi hoặc của nhóm bạn đằng sau Delibird tập chung thử ghi nhớ lên Raikou khí tức.

Nhưng cuối cùng vẫn là thất bại, nó nhìn Lâm Phàm lắc lắc đầu. Hàng giả vẫn là hàng giả a dù giống thật đến đâu thì cũng không thay đổi được sự thật nó là hàng giả. Lâm Phàm hơi chút thất vọng.

“ Delibird đánh nát nó, dùng Ice Beam sau đó dùng Mega Punch đánh nát nó.”

Trong miệng Delibird lập tức ngưng tụ quả cầu màu lam từ quả cầu truyền tới không khí lạnh sau đó một tia sáng màu lam bắn về giả Raikou làm máy móc nó lập tức đóng băng sau đó là một cú đấm với uy lực phóng đại từ Delibird làm cho con này giả Raikou không chỉ mất mỗi đầu như trong nguyên tác mà lập tức nổ hóa thành mạnh vụn nhỏ.

Đây là thành quả mà Delibird tập luyện với Lairon trong một tháng qua.

Sau đó là một ông già bụng phệ cùng khuân mặt méo mó xuất hiện cùng với một tiên nghiên cứu viên. Chủ đạo quán Dynamo Wattson, khác chỉ là hắn không cười hào sảng như nguyên tác mà nhìn đống sắt vụn nằm dưới đất có chút không biết làm sao.

Dù sao mô hình Raikou không phải là mất mỗi đầu có thể tái tạo mà là nát vụn thành một đống sắt vụn không thể tái tạo mà là làm lại một con mới Raikou a bảo sao hắn không đau lòng.

“ Cho ngươi lấy tiền ra hù người khác để cho ngươi đau lòng một trận a”



Lâm Phàm nghĩ thầm sau đó khuân mặt tươi cười mà giới thiệu mình và đưa ra lời khiêu chiến đạo quán.

Trên sàn thi đấu Lâm Phàm và Wattson đứng đối diện nhau. Gần như cùng lúc hai người đều thả ra Pokemon của mình.

Wattson tung ra Pokemon của mình “ ra đi Voltorb”

Lâm Phàm cũng ngay lập tức làm ra lựa chọn của bản thân hắn “ Eevee tốc chiến tốc thắng sử dụng Solar Beam.”

Eevee vừa ra sân một quả cầu năng lượng màu cam đã ngưng tụ trong miệng nó sau đó một chùm năng lượng ánh sáng màu cam bắn thẳng vào vừa mới ra sân Voltorb.

Không nghi ngờ chút nào vẫn yếu như trong nguyên tác, chỉ một chiêu Solar Beam của Eevee hai mắt của Voltorb đã quay mòng mòng sau đó mất đi khả năng chiến đấu.

Wattson buồn bã thu hồi Pokemon của mình sau đó tung ra một con Pokemon khác “ Trở về đi Voltorb, ngươi làm rất tốt. Lên đi Magnemite ta chọn ngươi.”

Lâm Phàm cũng ra lệnh cho Eevee “ Trở vì đi Eevee, lên nào Ninjask.”

Pokemon của Lâm Phàm vừa ra sân Wattson đã làm ra công kích “ Sử dụng Thunder công kích nó”

“ Ninjask sử dụng Protect chống đỡ công kích sau đó dùng Shadow Ball công kích nó.” Lâm Phàm cũng ngay lúc này làm ra phản ứng



Sau chiêu Thunder của Magnemite, Ninjask lập tức dùng 2 tay ngưng tụ một quả cầu màu xám, tuy chưa phải màu đen vì chưa có hệ Ghost và uy lực chưa đạt đến đỉnh phong nhưng giải quyết Magnemite đầy đủ.

Chỉ một chiêu Shadow Ball, khi quả cầu năng lượng từ Ninjask bắn thẳng về phía Magbemite cùng một tiếng nổ mạnh trên không Magnemite rơi xuống đất.

Con mắt duy nhất trên người của nó lúc này đã hiện lên dấu X.

Sau khi trọng tài tuyên bố Lâm Phàm dành chiến thắng Wattson đến bên hắn và trao cho hắn huy hiệu của đạo quán Dynamo.

Lâm Phàm đã có huy hiệu của đạo quán thứ 2 vậy là chỉ còn 6 cái là hắn thu thập đủ bộ huy hiệu để tham gia giải đấu lớn của liên minh.

Nhìn thấy Lâm Phàm thu được huy hiệu đạo quán mọi người đều vui mừng dù cho chiến đấu lộ ra quá mức nhàm chán. Mọi người chở lại trung tâm Pokemon ăn tối và nhận chỗ ở để ở lại đây chờ ngày mai Satoshi khiêu chiến đạo quán xong sẽ dời đi.

Còn về việc Wattson thu phục được một con Electrike và có thể dùng nó đấu với Satoshi Lâm Phàm không quan tâm. Hắn và Brock đang quan tâm là Joy.

Lâm Phàm đang tìm Brock để học cách phân biệt được sự khác nhau giữa các chị em của Joy dù họ giống nhau không khác một điểm gì. Hai người tìm một địa điểm thuận lợi để có thể nhìn trộm Joy.

Đột nhiên 2 người bên tai chuyền đến đau đớn, May nắm tai Lâm Phàm, Max nắm tai Brock kéo họ về phòng..

May oán tráchLâm Phàm “ Có gì đáng xem mau đi nghỉ ngơi mai còn cổ vũ Satoshi khiêu chiến đạo quán, 2 người các ngươi hết việc để làm sao?”

“Không phải ta đang làm việc mà đàn ông ai cũng làm sao?” chỉ dám nghĩ thầm Lâm Phàm về phòng nghỉ ngơi kết thúc một ngày, trong đầu hắn vẫn hiện lên kinh nghiệm mà Brock truyền dạy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pokemon Bắt Đầu Thực Hiện Mơ Ước

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook