Pokemon Bắt Đầu Thực Hiện Mơ Ước

Chương 113: Chương 113: Larvitar Tiến Hóa

Hồng 5 Mươi

28/09/2018

Nhìn bóng lưng Satoshi vội vã đi xa Lâm Phàm cười ngâm ngâm. Dù sao cảm giác chiến thắng được nhân vật chính cũng là một cảm giác thật dễ chịu.

Mặc kệ đối phương vẫn là vừa mới bắt đầu lữ hành thực lực còn kém nhưng thì tính sao thắng là thắng à.

Max kêu lên khi nhìn về phía Larvitar “ Đại ca! Mau nhìn Larvitar xuất hiện biến hóa”

Quay người lại Lâm Phàm thấy đang ăn mừng chiến thắng cùng đồng bạn Larvitar trên người nổi lên bạch quang. Rốt cuộc cũng chịu tiến hóa à. 6 năm, nó chọn vẹn đi theo Lâm Phàm đã gần 6 năm thời gian vậy mà bây giờ mới chịu tiến hóa.

“ Bây giờ mới chịu tiến hóa sao. Tiến hóa là tốt rồi dù có lâu một chút nhưng cũng đã bằng bạn bằng bè à.”

Bạch quang tán đi báo hiệu quá trình tiến hóa kết thúc. Lúc này 1 con Pupitar tiến hóa hình của Larvitar xuất hiện trước mặt mọi người.

Pupitar niềm vui rạo rực vì cuối cùng nó cũng tiến hóa bắt kịp đồng bạn của mình đang định tiến đến trước mặt đồng bạn khoe khoang nó đột nhiên phát hiện vần đề đến.

Nó cố gắng nhúc nhích thân thể nhưng thân thể nó không chịu di động à. Hoạt bát Larvitar tiến hóa thành Pupitar không thể di chuyển nó lập tức tâm chìm xuống đáy cốc. Như nhận lớn nhất ủy khuất nó bắt đầu kêu gào.

Pupitar nhìn thấy tận mắt thấy ngốc núc ních Trapinch sau khi tiến hóa thành Vibrava có thể bay lên không à lúc đó nó biết bao hâm mộ Vibrava cũng muốn mình mau chóng tiến hóa để có thể bay.

Nó thấy Aron tiến hóa thành Lairon vẫn có thể chạy nhảy à. Nó còn thấy Bagon tiến hóa thành Shelgon dù không thể chạy nhảy như trước do thân hình quá nặng nhưng ít nhất người ta có thể đi lại à.

Đến lượt nó đến lượt nó thì đến đi lại cũng không làm được chứ đừng nói là bay lượn như Vibrava. Bây giờ vui chơi chạy nhảy cùng chúng bạn với nó cũng thành ước muốn xa xỉ thì bảo nó ngày sau làm sao sống tiếp.



Lâm Phàm nhìn gào khóc Pupitar hắn cũng đành lấy tay xoa trán chứ không biết làm sao cho tốt.

Đây là điều hắn đã đoán được từ trước, với tính cách hoạt bát Larvitar một khi tiến hóa thành Pupitar sẽ như 1 con đang ngao du khắp nơi ngựa nhỏ bỗng nhiên bị cắt mất 4 chân chỉ có thể nằm yên một chỗ nhìn thế giới bên ngoài tươi đẹp.

Các Pokemon khác nhìn hình dạng Pupitar được một trận cười sảng khoái. Pupitar thấy vậy càng ủy khuất càng khóc to hơn.

Sau đó Lâm Phàm thật không chịu nổi dạng này nó đành đến bên an ủi động viên nó, bảo nó phải cố gắng nỗ lực hơn nữa chịu đựng một thời gian hi vọng mau chóng tiến hóa thành Tyranitar đến lúc đó nó lại có thể di chuyển bình thường.

Cười chán các Pokemon khác cũng bắt đầu đi qua an ủi Pupitar, dù sao vui vẻ chỉ là nhất thời đồng bạn của chúng tâm tình mới là quan trọng.

Lâm Phàm thấy được Vibrava cũng qua an ủi Pupitar, từ lúc tiến hóa xong con này ngốc ngốc Trapinch tự nhiên cũng biến thông minh.

Lâm Phàm cũng nghi ngờ có phải hay không trước kia nó giả ngốc. Vấn đề này đương nhiên sẽ không có đáp án vì đáp án chỉ một mình Vibrava biết.

Sau đó tốn một buổi chiều Lâm Phàm mới trấn an thành công Pupitar, cuối cùng nó cũng chấp nhận hình dạng mới của mình.

Nhưng trong mắt nó hắn không còn thấy sự ham chơi hiếu động của Larvitar có chỉ còn là hừng hực với sức mạnh khát vọng cùng sự cấp thiết để tăng lên thực lực sớm ngày làm ra tiến hóa. Nó muốn sớm tiến hóa để lại có thể di chuyển chạy nhảy bình thường.

Cùng với đó là đối với sức mạnh hoàn toàn mới của mình khi tiến hóa, như Lâm Phàm đã nói với nó khi đó nó mới cảm nhận được sức mạnh kinh khủng của bản thân.

3 ngày sau Norman cùng vợ trở về tiếp nhận lại đạo quán. Trong thời gian 3 ngày này Satoshi có thể nói là bị May nhìn chằm chằm không bỏ vì hắn còn chưa bồi thường xe đạp mà Pikachu đã làm hỏng.



Vì sợ hắn bỏ chốn May có thể nói là theo Satoshi nửa bước không dới.

Bàn giao xong tất cả những gì về đạo quán trong thời gian qua cho Norman Lâm Phàm về phòng chuẩn bị những thứ cần thiết cần mang đi cho chuyến lữ hành sắp tời.

Trong 3 ngày này hắn đã đi 1 chuyến thung lũng đón về các Pokemon của mình. Nhìn thấy Lâm Phàm đến đón đi Pokemon của mình Druddigon mừng hét lớn, nó tiếp đãi Lâm Phàm với thái độ như thể Lâm Phàm là chủ của nó vậy làm Lâm Phàm không hiểu con rồng này bị làm sao.

Có thể không mừng sao 9 tháng này nó có thể là đoạn thời gian khổ nhất trong cuộc đời làm rồng của nó à. Nhưng nó cũng không dám tố khổ với Lâm Phàm vì ở bên còn một đám “hung thần” đang nhìn nó đâu.

Sau thời gian 9 tháng tập luyện thực lực của chúng đã có tăng lên đáng kể.

B.Gyarados đã đạt đến Thiên vương trung cấp(Lv69) trình độ, đó có thể là do nắm giữ Dragon Rush cùng thành thạo chiêu thức nên thời gian này thực lực của nó mới tăng nhanh như vậy.

S.Ariados thì chỉ tăng lên một chút thực lực, nó vẫn dừng lại ở Thiên vương sơ cấp (Lv65). Cùng đó là S.Seviper Thiên vương sơ cấp (Lv61).

Emboar cùng Electivire đã cùng nhau đạt đến Chuẩn thiên vương cao cấp (Lv53) cấp độ. Một con thì sở hữu Flame Orb, 1 con thì tư chất cao Pokemon vẫn luôn cùng nhau tăng cao thực lực.

Eevee thời gian 9 tháng cùng Lâm Phàm ở đạo quán tập luyện cùng sở hữu Life Orb đã đạt đến Tinh anh viên mãn (Lv 39) cấp độ.

Vibrava, Lairon, Shelgon, Pupitar đều đã đạt đến Tinh anh trung cấp trình độ chỉ có điều cấp độ không đồng nhất.

Điểm qua thực lực các Pokemon của mình Lâm Phàm niềm vui rạo rực chìm vào giấc ngủ chờ đợi ngày mai tiến đến để bắt đầu chuyến lữ hành của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pokemon Bắt Đầu Thực Hiện Mơ Ước

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook