Pokemon Bắt Đầu Thực Hiện Mơ Ước

Chương 101: Chương 101: Kích Hoạt Truyền Thừa

Hồng 5 Mươi

28/09/2018

Druddigon treo trên người B.Gyarados hiểm lại càng hiểm là ở vị trí mà đầu B.Gyarados không quay lại công kích nó được.

Druddigon dùng Bite có phủ năng lượng hệ Dark trên răng cắn xuyên lớp giáp ngoài của thân thể B.Gyarados.

Móng trên tay nó sáng lên vì ở khoảng cách quá gần nó không thể sử dụng Dragon Claw công kích nên chỉ sử dụng Metal Claw. Móng nó bao phủ năng lượng hệ Steel liên tục công kích vào một điểm trên thân B.Gyarados.

B.Gyarados hận Druddigon, phẫn nộ gào thét. Nó dùng đuôi dài hung ác công kích vào vị trí của Druddigon dù biết ở vị trí này thương địch 1000 nhưng cũng tự tổn hại 800.

Đuôi của B.Gyarados sáng lên, một chiêu Iron Tail công kích về phía Druddigon. Thực hiện được mưu kế Druddigon hơi mỉm cười sau đó nó đợi cho Iron Tail đến khoảng cách nhất định đột nhiên Druddigon buông ra B.Gyarados rồi vừa chạm đất là một chiêu Dig chốn xuống lòng đất.

Công kích của chiếc đuôi của chính bản thân mình đã đến quá gần nó không kịp phản ứng bị chính mình kích thương văng ra xa.

B.Gyarados phẫn nộ, nó nằm đó do vừa chịu công kích khá mạnh từ bản thân hơn nữa còn không có chút phòng bị nào, B.Gyarados bị thương.

Nó nhìn thấy Druddigon chui lên từ mặt đất hai mắt thanh tỉnh nhìn mình. Hóa ra tất cả chỉ là trò lừa bịp của Druddigon, Druddigon giả vờ tiến vào trạng thái cuồng bạo sau đó làm ra không tiếc mệnh hành động công kích B.Gyarados, dưới tình huống này long tộc là sẽ không có lí trí nên B.Gyarados nghĩ Druddigon sẽ không tránh né công kích của bản thân.

Nhưng nó sai, nó đánh giá thấp trí tuệ của long tộc nhất là Thiên vương trung cấp long tộc Druddigon đã không biết sống bao nhiêu năm tháng, trải qua bao nhiêu trận chiến.

Quan sát chiến đấu không dời mắt Lâm Phàm nắm chặt nắm đấm căm phẫn nhìn về phía Pokemon đồng thời cũng thở dài.

“ Hảo tâm cơ một con Pokemon à, bất kì đối đầu với Pokemon hệ rồng nào cũng không thể xem thường cả về thực lực lẫn trí thông minh của nó à,không nhận lại chỉ là thất bại.”

Đang định cho các Pokemon lên hỗ trợ B.Gyarados Lâm Phàm đột nhiên bị một tiếng rống giận làm động tác của hắn dừng lại..

B.Gyarados hận a, chỉ một phán đoán sai lầm mà nó mà thành kẻ thua, rõ ráng nó đã chiếm ưu thế từ đầu đến cuối, rõ ràng chiến thắng phải là nó, rõ ràng nó có thể cho Lâm Phàm kiêu ngạo đánh chết tên xấu xí này nhưng một chiêu thua cả ván thua.

“ GGAAAAAAOooooooo”

Nó không cam lòng, B.Gyarados nhìn đang đi đến gần mình như đang nhìn nó trêu đùa với ánh mắt khinh bỉ Druddigon hai mắt nó đỏ thẫm. Huyết mạch nó bắt đầu sôi trào, kiêu ngạo của long tộc,kiêu ngạo là Pokemon của Lâm Phàm không cho phép nó thất bại.



Huyết dịch cuồn cuộn chảy trong người B.Gyarados, máu của long tộc như bị đang sôi trào trong người nó.

Lúc này trên đầu B.Gyarados miếng kia vảy rồng truyền thừa mà Lâm Phàm lấy được từ 3 con Murkrow bắt đầu phát sáng nó như bị long huyết đun sôi lên như sắt thép vậy vảy rồng bắt đầu tan chảy rồi cấp tốc thấm vào huyết mạch của B.Gyarados.

Khí thế của B.Gyarados bắt đầu kinh khủng lên sau khi miếng vay rồng kia hòa tan vào huyết mạch của nó. Long uy cấp tốc tăng lên, cùng vào đó là uy áp bao phủ cùng nồng đậm long hệ khí tức.

Thấy tình thế không ổn, Druddigon cấp tốc bay đến vị trí của B.Gyarados. Nó muốn cho B.Gyarados một kích trí mạng để kết thúc chiến đấu.

Nhưng lúc này tiếng long ngâm vang vọng thiên địa, cùng với đó là ánh sáng chói mắt cùng một con rồng hư ảnh xuất hiện bao phủ lấy B.Gyarados. Nó thành công học được kĩ năng truyền thừa của Pokemon hệ rồng.

Nhìn thấy bóng của con rồng hư ảnh khổng lồ này Lâm Phàm kích động hét lớn.

“ Hình rồng giang cánh, là hình một con rồng phương tây hư ảnh bao phủ toàn bộ thân thể, đây là…. đây là Dragon Rush à là đại chiêu của Pokemon hệ rông chỉ có thuần túy huyết mạch hệ long Pokemon mới học được đại chiêu à, không ngờ B.Gyarados cũng học được chiêu này.

Hơn nữa nhìn màu sắc của nó không phải như Dragon Rush bình thường chỉ có một màu duy nhất là lục sắc à đây là ánh sáng bảy màu Dragon Rush có màu sắc giống với hải thần Lugia đã thi triển khi chiến đấu cho Hoopa à… quá tuyệt thật sự quá tuyệt hahahah đúng là người tốt có hảo báo à..”

Đang lúc Lâm Phàm kích động suy nghĩ B.Gyarados đã công kích về phía Druddigon. Bóng rồng hư ảnh mang theo ánh sáng 7 màu huyền ảo cùng thân thể to lớn B.Gyarados lao thẳng về phía Druddigon.

Tốc độ quá nhanh nhanh đến có cảm giác như Teleport của Electivire.

Chỉ thấy quang mang tán đi quanh người của B.Gyarados sau đó tiêu hết thể lực nó rơi xuống nằm bẹp trên đất còn ở nơi xa vách thung lũng Druddigon bị đánh bay xa tít tắp tới đó đập vào vách núi kèm theo một tiếng nổ lớn nó bị chôn sâu vào vách núi.

Thấy B.Gyarados chỉ sau một chiêu Dragon Rush đã tiêu hao hết thể lực còn lại xem ra uy lực khủng bố đó cũng đánh đổi là tiêu hao kinh người à.

Lâm Phàm lấy ra thuốc phục hồi thể lực cho nó uống. Đây là ở đạo quán chưa trị cho Pokemon luôn cần dùng nên hắn tích trữ rất nhiêu.

“ Làm tốt lắm B.Gyarados không hổ là Pokemon của ta” “ Rống”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pokemon Bắt Đầu Thực Hiện Mơ Ước

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook