Play Boy Và Hot Girl

Chương 28: Không Thể Nào

Zen's_Kun

06/04/2015

1 tiếng sau Hanna được các bác sĩ và y tá đưa ra ngoài nhưng hình như là cô chưa tỉnh, ông bà Hạ thấy Hanna được đưa ra ngoài thì liền chạy tới hỏi thăm tình hình, bọn nó cũng chạy ra theo.

-Bác sĩ con gái chúng tôi sao rồi?_Bà Hạ chạy lại nắm tay vị bác sĩ già đôi mắt bà thì đỏ hoe và đầy ậc nước mắt.

-Bệnh nhân đã tỉnh rồi, tình hình sức khẻo của cô ấy rất tốt cô ấy chỉ đang ngủ thôi lên người nhà có thể yên tâm:_Vị bác sĩ già nói về tình hình sứ khỏe củ Hanna để cho ba mẹ cô cùng bọn nó yên tâm sau đó ông đi về phòng của mình và để cho các ý tá đứa Hanna về phong nghỉ ngơi.

Là khác vip lại thêm gia đình có địa vị cao trong xã hội nên phòng bệnh của Hanna chẳng khác các phòng vip trong khách sạn 5 sao là mấy. Phòng bệnh của Hanna được sơn màu trắng đúng chất bệnh viện, bên ngoài là phòng khách với một bộ sopha bằng da màu nâu, ti vi 3D màn hình cong 75 ing, bên cạnh còn có phòng vệ sinh và một phòng dành cho người nhà của bệnh nhân. Rur và Kan đi lo việc của bang hội giúp nó, Kenvil đưa ông bà Hạ vào trong phòng nghỉ ngơi, Kay thì vẫn cứ ngồi đấy nắm tay Hanna mà thiếp đi lúc nào cũng chả ai biết. Chun's đang tự sướng ở đủ mọi tư thế để up lên Face, nó và hắn đang mỗi người một cái lattop chăm chủ nhìn vào cái màn hình mà làm việc. Nhưng ởmột chỗ khác có hai người con trai đang ngồi đối diện và nói truyện với nhau một cách rất nghiên túc.

-Nói đi. Có phải mày thích cô gái tên là Chun's đấy không:_Thành làm mặt nghiên nói chuyện với Dian.

-Tao cũng không biết được:_Dian trả lời là cho Thành tí ngã ngửa người ra đằng sau

-Vãi cả may:_Dian đáp lại một cây cộc lốc

-Mày vãi gì vãi ra tao nhặt cho:_Dian nói thách thức Thành cứ tưởng anh chịu thua ai ngờ.

P.H.Ụ.T:_ Thành cúi mắt xuông đất rồi phun hết ngụm trà trong miệng của mình ra nhìn lên Dian - Đấy tao vãi ra rồi đấy mày nhặt lên giùm tao với.

-Mày...:_Dian tức nói không lên lời với cái kiểu rở rở ương ương này của Thành.



-Thôi không đủa với mày nữa. Màu nói cho tao biết khi ở cạnh Chun's mày cảm thấy thể nào hả?_Thành bắt đâu ra vẻ ta đây dãy dặn kinh nghiện nhưng thật ra anh này đã có ai yêu đâu cơ chứ.

-Tao khi cở cạnh nhóc thì cảm thấy rất vui rồi muốn chêu cho nhóc tứ phát điên lên thì mới chịu được, không gặp nhóc vài tiếng thôi mà tao cứ nghĩ như là cả thiên nhiên kỉ ấy và khi nhóc buồn thì tao cũng cảm thấy rất buồn:_Dian từ từ kể lại cho Thành nghe mà mắt thì cứ nhìn Chun's tự sướng mãi .

-Thế mày đã tỏ tình chưa:_Thành hỏi làm cho Dian giất mình tí nữa thì sặc mặc dù Dian chẳng ăn hay uống gì cả.

-Thằng này mày bị khùng à? Tao với nhóc có gì đâu mà tỏ với cả tình:_Dian nói mà quay mặt đi để cho Thành không nhìn thấy cái mặt như quả gấc chín của mình.

-Thôi! Biết rồi không phải ngại, để tao giúp cho:_Và không để cho Dian khịp trả lời Thành đã đứng dậy nhìn về phía Chun's đang tự sướng.

-Chun's ơi! Bạn ra đây, mình nhờ bạn tí việc nha

-Hả! Thành cần nhờ mình giúp gì vậy:_Chun's chạy lại chỗ của Dian và Thành đang ngồi cô mở to đô mắt tỏ vẻ ngây thơ hỏi Thành.

-À! cũng không có gì to tát đâu. Chẳng qua là thằng Dian nó muốn.... Nó muốn...Nó muốn....:_Thành chưa nói hết câu anh quay ra nhìn Dian thì bắt gặp ngay cái ánh mắt ăn tưới nuốt sống người khác của Dian làm anh rùng hết cả mình, gai ốc nổi lên hết cả.

-Thức ra thì...Thực ra thì.... Thực ..ra ..thì...

Thực ra thì ..làm sao các bạn chờ đên chap tiếp theo nhá ^-^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Play Boy Và Hot Girl

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook