Pisces, Làm Vợ Leo Nha

Chương 10

Tiểu Ngư

09/06/2014

- DẬY DẬY MAU LÊN ! DẬY NGAY VÀ LUÔN ! DẬYYYYYYY ! - Chi hét toáng gọi 3 con sâu ngủ đang vùi mình trên gường gặm gối dậy. Chi tức đến ói mồ hôi vì gọi nhẹ nhàng thì chúng nó ko phản ứng, lay thì chúng nó lăn ra chỗ khác rồi ngủ tiếp. Hết cách nên phải dùng đến cái loa trong thanh quản =.= Hắn với Tuấn ngoan ngoãn dậy xếp chăn gọn gàng rồi lập tức đi đánh răng. Nhưng nó thì ko...

- Im đi con lợn ! - Nó tung chăn ra mắng Chi

- Ko biết ai là lợn đâu ! Ngủ gì mà ngủ lắm hơn cả lợn ! Biết mấy giờ rồi ko?

- Mấy giờ?

- 9h20 rồi đấy. 9h30 là xe chạy đấy. Tao chuẩn bị xong hết rồi. Chúng mày chỉ còn việc thay đồ đánh răng nữa thôi chắc tao vẫn phải làm hộ nhỉ? - Chi hỉ mũi

- 9... 9h20 á?? Muộ.. Muộn thế rồi cơ á?? T...Tại sao lại muộn thế được??...

- Cái thời gian mày lầm bầm ở đấy làm được khối việc rồi đấy >:( Đi đánh răng ngay cho tao nhờ cái ! Có cần gọi Đức bế vào WC ko?

- Mày ko trêu tao ngứa mồm hả? . - Nó miệng thì nói nhưng chân thì chạy với tốc độ ánh sáng vào WC vscn ngay lập tức.

7 phút sau thì lợn An cũng vscn xong. 3 đứa còn lại lập tức \bê\ nó ra xe luôn để tránh đang đi thì nó ngủ gật =.= Cuối cùng thì cả lớp cũng yên vị trên xe sau màn chia tay thắm thiết tình củm giữa lớp và mấy bác nông dân. Mấy tiếng sau về đến nhà. Nó với hắn khệ nệ xách túi to túi nhỏ lên phòng rồi nhảy lên gường nghỉ ngơi . Nó vẫn đang tức với cả ngượng vì chuyện hắn hôn nó hôm qua nên ngôi cạnh hắn đọc sách mà mặt cứ hồng hồng, ko dám nói chuyện gì với hắn. Hắn thì biết là nó ngượng nên xem phim mà thỉnh thoảng cứ nhìn nó cười tủm tỉm. Cuối cùng nó ko chịu được sức ép từ hắn nên quay sang nói:

- Nhìn cái gì mà nhìn?

- Vợ anh xinh thì anh nhìn :\)



- Xí! Nhìn nữa vả đấy! - Nó chu môi mắng hắn. Hắn lại hôn chụt vào môi nó

- Á á sao lại hôn? :o - mặt nó như quả gấc

- Thế em chu môi lên làm gì?

- Có chu đâu?

- Rõ ràng là chu mà. Chu thế này này - Hắn chu môi

- Oẹ! Thôi anh đã xấu thì đừng có chu mỏ lên như thế trông buồn nôn lắm! - Nó giả vờ nôn oẹ - Tại sao tôi lại gặp đúng cái thằng vừa xấu vừa ẻo lả như anh nhỉ? Tôi muốn huỷ hôn quá!

- Này! Em đừng có như thế nhé! Bao nhiêu cô ở trường muốn yêu anh mà ko được. Em thì có phúc mà ko biết hưởng. Anh nhịn lắm rồi đấy! Con trai cũng có lòng tự trọng chứ! Và anh nhắc lại: ko bao giờ được phá vỡ lời hứa giữa hai gia đình, cho dù em có muốn hay ko! - Lần đầu tiên nó thấy hắn tức như vậy. Hắn đi ra ngoài rồi đóng sập cửa lại. Nó nghĩ hắn chỉ làm bộ tức thế thôi chứ lát nữa lại quay về ấy mà. Vì thế nó cũng chẳng để tâm đến hắn mà tiếp tục đọc sách. Một lúc sau chị quản gia gọi nó xuống ăn tối:

- An với Đức xuống nhà ăn tối nhé. Ủa Đức đi đâu rồi An?

- Ơ hắn chưa về sao ạ?

- Chị ko thấy nó dưới nhà. Em cũng ko biết nó đi đâu à?



- Dạ ko. Tên này mải chơi quá! Tối rồi vẫn chưa chịu về! Thôi chị em mình cứ xuống trước đi. Hắn sẽ về sau thôi mà.

Ăn tối xong được bao lâu rồi mà cả nhà vẫn chưa thấy hắn về, điện thoại thì hắn ko nghe. Chờ đến 10h, nó bảo cả nhà cứ đi ngủ trước để nó đợi thôi. Nó gọi điện cho các bạn hắn nhưng hắn ko đến đó. Đến 11h hắn vẫn chưa về nhà. Nó bắt đầu thấy lo nên ra ngoài tìm hắn. Nó đến các quán bar mà hắn hay đến nhưng hắn cũng ko ở đó. Đúng lúc đó xe nó hết xăng nên nó dắt bộ đến trạm xăng gần đó. Lúc đi qua một khúc đường vắng, nó nghe thấy tiếng nói chuyện lè nhè của bọn thanh niên say rượu. Nó cố gắng đi thật nhanh qua chỗ đó, hy vọng bọn chúng ko để ý đến nó. Nhưng một tên trong số đó đã thấy nó và kéo nó lại, chiếc xe đổ ra giữa đường.

- Cô em ở lại chơi với bọn anh chút đi - Tên đó một tay đặt trên eo nó, một tay vuốt ve khuôn mặt trắng nõn của nó. Hơi rượu phả vào mặt khiến nó buồn nôn.

- Anh Lý ăn rồi nhớ để dành cho bọn đàn em này một chút với nhé. - Những thằng xung quanh nhìn nó bằng ánh mắt thèm thuồng.

- Bỏ cái tay bẩn thỉu đó ra khỏi người tôi. - Nó gạt tay thằng tên Lý ra.

- Cô em mạnh mẽ đấy, như vậy anh càng thích! - Lý luồn tay vào trong áo nó. Nó cảm nhận hơi nóng trên bụng nó đang tiến dần lên phía trên, liền lên gối một phát và thế là ... :))

Bọn đàn em trợn mắt nhìn nó, tên Lý lồm cồm bò dậy, vừa đứng lên vừa ôm chỗ cần ôm :)) :

- Mày... Mày được lắm! Hôm nay ông sẽ cho mày biết thế nào là nhục nhã! - Mắt gã nổi gân xanh, gã lao vào nó, ép sát nó vào tường khiến đầu nó đập lên tường, đau nhói. Hắn xé tan chiếc áo mỏng manh trên người nó làm lộ ra tấm thân mà nó luôn luôn giữ gìn bấy lâu nay. Nó khóc. Nó sợ... Nó sợ lắm... Lúc này nó biết ở một nơi vắng vẻ như thế này thì ko ai có thể cứu được nó, nhưng nó vẫn cầu nguyện. Và cái tên đầu tiên xuất hiện trong đầu nó ko phải là người trong gia đình nó hay ai khác, mà là ... hắn. Đúng lúc nó quết định buông xuông trước con sói già háu đói thì nó nghe thấy một tiếng \cốp\. Ngay sau đó tên Lý ngã khụy, bất tỉnh tại chỗ. Bọn đàn em của gã thấy vậy sợ quá, liền bỏ của chạy lấy người. Nó ôm chầm lấy người đã cứu nó:

- Đức... Em biết anh sẽ ko bỏ em mà... Em biết anh sẽ đến mà... Nhưng tại sao giờ anh mới đến... Tại sao?... Anh có biết em đã sợ lắm ko?... - Nó khóc trên vai hắn, tay đấm thùm thụp vào ngực hắn.

- Tại sao em biết là anh, mà ko phải ai khác? Lúc đó em đâu có nhìn anh?

- Là trực giác... - Nó ngước lên nhìn hắn. Hắn lại hôn nó >< Nhưng lần này nó để yên như vậy. Cả hai cứ đứng hôn nhau vậy mãi, đến lúc đều nghẹt thở rồi hắn mới buông nó ra rồi 2 đứa dắt nhau về.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pisces, Làm Vợ Leo Nha

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook